ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาตาลี โต้ กินยาลดอ้วน เผยป่วยลำไส้อักเสบ

นาตาลี โต้ กินยาลดอ้วน เผยป่วยลำไส้อักเสบ

Posted 04/12/2010 by Mthai

ป่วยเป็นลำไส้อักเสบ จนล่าสุดสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส น้ำหนักลบฮวบผิดตา ไม่วายลือกันว่าใช้ยาลดความอ้วน ล่าสุดเจ้าตัวออกมาคอนเฟิร์มไม่มีทาง 100% ส่วนปีหน้าจะเห็นเธอในแฟชั่นหวือแบบปีที่ผ่านมาอีกหรือไม่ แฟนๆ ต้องรอลุ้นกัน เพราะอยู่ในช่วงรอดูคอนเซ็ปต์ ส่วนแฟนหนุ่ม เอิ้ล นั้นไฟเขียวตลอด

ปีนี้จะมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้เห็นไหม?
"ชุดว่ายน้ำยังไม่ทราบว่าจะถ่ายหรือเปล่า บางคนบอกว่าจะถ่ายไม่ถ่ายก็บอกมาสิ คือบางทีถ้าเราบอกว่าไม่ถ่ายค่ะ แต่พอมันมีคอนเซ็ปต์ที่มันดีๆ กับพี่ทีมงานที่เราอยากร่วมด้วยเราก็อาจจะถ่ายก็ได้ เราก็ยังโอเคยังไม่ทราบว่าจะถ่ายหรือไม่ถ่าย แต่ถ้าถ่ายก็คงไม่เท่ากับปีที่แล้วๆ เพราะว่าก็ต้องระวังเพิ่มขึ้นหน่อยอะไรอย่างนี้ค่ะ"

"ยังคิดอยู่ คุณแม่ก็เหมือนถามความรู้สึกคุณแม่ แม่ทุกคนเค้าก็คงไม่ค่อยอยากให้เราถ่ายเท่าไหร่ แต่อย่างที่บอกถ้ามันมีคอนเซ็ปต์ที่เราคิดว่าเราอยากถ่ายแล้วเราแฮปปี้ก็ทำได้ ไม่เป็นไร"

"ก็คงไม่มากไปกว่าปีที่แล้วแล้ว เพราะตกใจมาก (เอิ้ลไฟเขียว?)พี่เค้าเขียวอยู่แล้ว เหลืองๆ เขียวๆ แดงๆ แต่ก็โอเคเค้าไม่ค่อยมายุ่งอะไรเท่าไหร่เพราะว่าตอนนี้เพิ่งเปิดบริษัทด้วยกันด้วย เพราะฉะนั้นก็ต้อง คือทำงานเยอะอยู่แล้วน่ะค่ะ เค้าไม่ค่อยมายุ่ง คือเป็นคนที่โชคดีคบกับใครแต่ละคนจะไม่เจ้าชู้ ไม่อะไรอย่างเนี้ยะ ก็ไม่ค่อยมายุ่งเรื่องงาน ก็โชคดี"

มีปฏิทินติดต่อมาบ้างไหม?
"มีมาตั้งแต่หลังจากถ่ายชุดว่ายน้ำ her world แล้ว แต่ว่ามันเกินที่เราจะรับได้ จริงๆ คำว่าปฏิทินบางทีมันฟังดูน่ากลัว แต่ว่าบางผลิตภัณฑ์น่ะความแรงความเซ็กซี่มันก็แตกต่างกัน คือต้องมาคุยรายละเอียดกันที่เนื้องานมากกว่า ว่ามันได้แค่ไหน"

มีข่าวว่ากินยาลดความอ้วน?
"7 วันเห็นผลเลยค่ะ ลำไส้อักเสบลงไปเยอะเลย แต่ทายาลดความอ้วนเนี่ยคือ ไม่ทานแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่เคยโกหกอยู่แล้ว ทำเนี่ยอย่างคาร์บ็อกซี่ก็คือนวดๆ อะไรอย่างเนี้ยะ ยอมรับว่าเคยทำ แต่ว่าถ้าทานยาลดความอ้วนไม่เคยทำ เพราะว่าทั้งเพื่อนที่อยู่รอบๆ หรือแม้กระทั่งคุณแม่เอง ก็เคยทานสมัยคุณแม่สาวๆ คือเราก็รู้ สื่อเค้าก็ออกมาเยอะแยะว่ายาลดความอ้วนมันอันตราย มันน็อก มันจะเบลอ คือเราก็ทราบอยู่แล้ว คงไม่เลือกการลดความอ้วน โดยทานยาลดความอ้วนแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์"


นาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิส


นาตาลี เดวิส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชายน้อย สานรัก นาตาลี-เอิ้น
    เรียกได้ว่าความรักกำลังแฮปปี้ได้ที่สุดๆ สำหรับสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส กับแฟนหนุ่มหุ่นท้วมนอกวงการ เอิ้น อธิเบศร์ หลังจากที่ทั้งคู่จูงมือไปฉลองวันเกิดของสาวนาตาลีที่สิงคโปร์สองต่อสอง แถมหนุ่มเอิ้นยังเอาใจซื้อลูกสุนัขพันธุ์เฟรนช์บลูด๊อก ชื่อ ชายน้อย ให้เป็นของขวัญ ทำให้ความสัมพันธ์ของสาวนาตาลีและหนุ่มเอิ้น นับวันยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้น ลองได้หนุ่มไหนซื้อลูกสุนัขตัวน้อยให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงแล้วล่ะก็ รายไหนรา...
  • 'นาตาลี' มีแฟนชวนอ้วน
    ลงขันทำธุรกิจกับแฟนหนุ่ม เอิ๊น แทนที่จะผอม กลับอ้วนขึ้นซะงั้น! นาตาลี เดวิส เผยว่า “ตอนนี้เปิดบริษัทออนไลน์ เอ็ดเวอร์ไทซิ่ง เอเจนซี่ เปิดตัว 1 ธ.ค.นี้ เหมือนเราเป็นสื่อกลางระหว่างลูกค้ากับร้านอาหาร หรือธุรกิจ ต่างๆ มีร้านอาหารมาร่วมเยอะ ชื่อ webdeal-thailand” พากันกินแบบนี้น้ำหนักไม่ ขึ้นเยอะเลยเหรอ? “อ้วนเลยค่ะ หลังไปบาหลีมา ตอนนี้ลดอยู่ ขึ้นมา 2 กิโลได้ โรงแรมมันอยู่บนภูเขาออกไปไหนไม่ได้ โรงแรมเ...
  • นาตาลี โต้แฟนเก่าตามเฝ้า ยัน เอิ๊น ไม่ระแวง-งงข่าวแอบหมั้น
    "ไม่มีแน่นอนค่ะ ไม่มีแหวนหมั้นสักวง (หัวเราะ) ล้านเปอร์เซ็นต์" สาวเซ็กซี่ 'นาตาลี เดวิส' ออกตัวเสียงหลง หลังเจอคำถามว่าแอบไปหมั้นกับแฟนหนุ่ม 'เอิ๊น' ตอนไปเที่ยวบาหลี" พี่เอิ๊นไม่มีการเกริ่นหรือพูดอะไร เลย นาตาลีอายุเพิ่ง 23 ปีเอง แล้วพี่เอิ๊นยังทำงานอยู่ และทำงานหนักมาก ตอนนี้เพิ่งเปิดบริษัทด้วยกัน และเราเพิ่งคบกันได้เกือบๆ ปีเอง ยังอีกยาวไกล ยังช่วยกันทำงานอยู่ค่ะ"แสดงว่าไปบาหลีด้วยกันครั้งนี้ไปส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »