ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แอน” ยันไม่เกาเหลา “รถเมล์” แน่นอน เชื่อไม่แอบกิ๊ก “ภูริ”

“แอน” ยันไม่เกาเหลา “รถเมล์” แน่นอน เชื่อไม่แอบกิ๊ก “ภูริ”

Posted 04/12/2010 by daradaily

เพราะเมื่อ “แอน-อลิชา” ได้มาเจอกับ “รถเมล์ คะนึงนิจ” ในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ทำให้คนจับตามองกันว่าทั้งคู่จะมีปฏิกริยาอย่างไร เพราะก่อนหน้านี้สาวรถเมล์ตกเป็นข่าวกิ๊ว่ากกับหวานใจของสาวแอนคือ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นั่นเอง

งานนี้สาวแอนเคลียร์ใจให้รู้กันไปเลยว่า... “วันนี้ร่วมงานกับน้องเค้าทุกอย่างก็เป็นปกติดีค่ะ คนจับตามองว่าจะมีอะไรกันหรือเปล่า? คือไม่มีอะไรหรอก โตๆ กันแล้วค่ะไม่มีเรื่องอะไรแบบนี้หรอกค่ะ แล้วก็ไม่ต้องเคลียร์กันด้วย ไม่จำเป็นหรอกค่ะ คนเราอยู่วงการรู้ดีว่าอะไรเป็นอะไรไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์ไร้สาระ”

ตอนนี้กับภูริเป็นยังไงบ้าง? … “โอเค.ค่ะ ก็ต้องให้เวลาค่อยว่ากัน ตอนนี้เขาก็ทำงานเยอะเหมือนเดิมค่ะ ความรักตอนนี้ก็โอเค.ค่ะโดนถามบ่อยๆ ก็ไม่เครียดนะ แต่บางทีมันก็ไม่มีอะไรจะบอกไม่มีอะไรคืบหน้าบางทีก็กลัวคนเบื่อเหมือนกันว่าแบบถามทุกอาทิตย์แล้วมันไม่มีอะไร
ก็ค่อยๆ ต้องให้เวลากับมันแล้วทุกอย่างมันก็จะดีเอง อย่าไปเร่งอย่าไปฝืนธรรมชาติ ทุกอย่างมันก็จะได้ผลตอบรับที่ดี”

แต่ก็มีข่าวว่าภูริทำตัวเจ้าชู้? … “ผู้ชายทุกคนในโลกนี้เจ้าชู้หมดแหละค่ะ แอนค่อนข้างเป็นคนที่โตจะมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่แล้วไม่ใช่เด็กๆ ที่หูเบาเป็นคนที่ค่อนข้างหนักแน่น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แอน หวั่นคนเบื่อ ไม่อยากตอบสัมพันธ์ ภูริ
    นางเอกสาว แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล แจงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ยังเหมือนเดิม ปล่อยเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ หวั่นคนเบื่อ คำตอบไม่มีอะไรคืบหน้า ไม่แคร์หาก ภูริ หิรัญพฤกษ์ เจ้าชู้! เชื่อเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ตนไม่จำเป็นต้องมานั่งตามหึงหวงอะไรมากมาย!!!ผู้สื่อข่าวขออัพเดตความสัมพันธ์แฟนหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ตอนนี้คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว แอน อลิชา เปิดใจว่า"โอเคค่ะ ก็ต้องให้เวลาค่อยว่ากัน ตอนนี้...
  • รถเมล์ ป๊ะหน้า แอน ไม่เคลียร์ข่าวมือที่สามฉก ภูริ
    มีโอกาส ป๊ะหน้ากันโดยบังเอิญ ระหว่างนางเอกสาว แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล กับคู่กรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็น มือที่สาม แย่งหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ไปจากอกอย่างนางเอกสาว รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ในงาน ''วัตสันเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เดอมาแอคชัน'' ทั้งคู่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์คู่แต่อย่างใด แต่บอกว่าก่อนหน้านี้ได้มีการทักทายกันปกติ ซึ่งต่างคนต่างทำงานและยังพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่จำเป็นต้องมานั่งเคลียร์เรื่องที่ไ...
  • แอน ดีใจ! ภูริ หยอดหวานยังรักและคิดถึง
    แอน ดีใจ! ภูริ หยอดหวานยังรักและคิดถึง
  • ภูริ ฉุน!! ถูกหาว่าเบี้ยวงาน ลั่น! แอน คือคนพิเศษ
    ภูริ ฉุน!! ถูกหาว่าเบี้ยวงาน ลั่น! แอน คือคนพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »