ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กระแต” ชิวเรื่องรักกับ “เกิ้น” ขอพักเรื่องเซ็กซี่ชั่วคราว

“กระแต” ชิวเรื่องรักกับ “เกิ้น” ขอพักเรื่องเซ็กซี่ชั่วคราว

Posted 04/12/2010 by daradaily

ใกล้เทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ทั้งที
สาวทรงโต “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กลับดูหงอยๆ ไม่ได้ไปเริงร่ากับหวานใจหนุ่มเกิ้นเลย เพราะเหตุที่แฟนหนุ่มต้องทำงานธุรกิจรีสอร์ทอยู่ตลอดๆ ส่วนสาวกระแตเองก็รับงานช่วงเทศกาลปีใหม่เยอะไม่แพ้กัน ทำให้เรื่องรักตอนนี้ยังคงเรื่อยๆ ไม่หวือหวาหวานฉ่ำอย่างที่ควร!!

“ช่วงปีใหม่กระแตทำงานคะ ถ้าไม่ได้ทำงานคงกลับเชียงใหม่ แต่ไม่ได้ชวนเกิ้นไปด้วย ปีใหม่นี้เราคงไม่ได้ไปฉลองด้วยกันคะ เพราะเขาเองก็ทำงาน ที่รีสอร์ทเพราะช่วงนั้นก็คนเยอะคะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ ก็เรื่อยๆ น่าเบื่อๆ หน่อย พยายามเจอกันให้บ่อย แต่ว่าพี่เขาทำงานด้วย แต่ความห่างไม่ได้มีผลอะไรกับคู่ของเรา เพราะเขาก็ทำงานอยุ่ที่กรุงเทพฯ ก็จะมีไปที่เลยบ้าง ส่วนเรื่องข่าวดีแต่งงาน คงยังหรอกค่ะ ปีหน้ายิ่งไม่ใช่ใหญ่เลย”

จะมีถ่ายแบบบิกินี่รับซัมเมอร์ในปีหน้ารึเปล่า?
“มีติดต่อมาแล้วแต่ดูคอนเซปต์อยู่ค่ะ เปอร์เซ็นต์ถ่ายก็ 50:50 เราก็รอให้ทิ้งช่วงนอดนึงก่อนค่ะ... (เกิ้นหวงมั้ย?)... เค้าดูอยู่แล้วค่ะยังไงก็ต้องดู (ยิ้ม) ช่วยเสนอความคิดเห็นเท่านั้นค่ะ แต่ไม่ได้ห้ามขนาดนั้น”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรโมชั่นเลิฟหมดอายุ"เกิ้น"ทํา"กระแต"ตรอมใจ
    อุตส่าห์ไปเดินสายโชว์สวีททั่วประเทศไทยกันมาแล้ว รวมถึงข้ามน้ำข้ามทะเลไปกระชับความสัมพันธ์ และพาไปไหว้คุณพ่อ-คุณแม่กันมาแล้ว แต่ดูเหมือนความรักของนางเอกสาวทรงสะบึม "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" กับ "เกิ้น" หนุ่มนักธุรกิจเจ้าของรีสอร์ท จ.เลย คงเดินไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียแล้วแต่จะเป็นเพราะเหตุอันใดนั้นแหล่งข่าววงในไม่ชี้ชัด แค่พูดเป็นนัยๆ ว่าหนุ่มเกิ้นเสน่ห์แรงไม่หยอก หล่อ ล่ำ รวยซะขนาดนี้ สาวๆ ที่ไหนก็อยากอยู...
  • กระแต ฟิตหุ่น เตรียมตัวหวือ ซัมเมอร์ปีหน้า
    ปล่อยให้เซ็กซี่สตาร์สาวคนอื่นๆ ถ่ายหวือส่งท้ายปีกันไปก่อน เพราะล่าสุดได้ไปสอบถามทางเซ็กซี่สตาร์ตัวแม่อย่างสาว กระแต ศุภักษร มาแล้ว เธอบอกมีเซอร์ไพร์สแน่นอนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ส่วนช่วงนี้กำลังอยู่ในขั้นอนของการดูคอนเซ็ปต์ ว่าจะให้ออกมาแนวไหน อ่ะ... แฟนคลับทั้งหลายตั้งตารอกันได้ปีหน้ามีเซอร์ไพร์สแฟชั่นอะไรไหม? "มีติดต่อมาแล้วค่ะ แต่ว่าดูคอนเซ็ปต์อยู่ เปอร์เซ็นต์ก็คงห้าสิบๆ ก็รอให้ทิ้งช่วงด้วย (ต้อง...
  • 'กระแต' สะใจบู๊จริงเจ็บจริง
    ไม่ได้มีดีที่เซ็กซี่อย่างเดียว กระแต–ศุภักษร ไชยมงคล ลบภาพเดิมๆ โชว์ลีลาบู๊แหลก ในภาพยนตร์เรื่อง "โคตรสู้ โคตรโส" ค่ายโคตรสู้ โคตรโสฯ โดยไม่พึ่งสแตนอินด์ กระแตเผยว่า "เรื่องนี้ต้องมีการเตรียมตัวค่อนข้างเยอะ เพราะกระแตไม่เคยเจอกับแอ็กชั่นเต็มๆแบบนี้มาก่อน เรื่องนี้แอ็กชั่นที่เข้มข้นของกระแตเลยต้องมีการเตรียมพร้อมทางด้านร่างกาย ต้องมีทุกอย่าง ทั้งเตะ ทั้งต่อย ทั้งทุ่ม ของกระแตเป็นศาสตร์ยูโดก็เต็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »