ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปัญหาทีมราชนาวี-ระยองยังไม่คืบรอบังยีเคลียร์

ปัญหาทีมราชนาวี-ระยองยังไม่คืบรอบังยีเคลียร์

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

       ปัญหาของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง ยังไม่มีอะไรคืบหน้าฟากทหารเรือไม่ยอมเจรจากับบ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ ที่พร้อมคุยด้วย โดยทั้ง 2 องค์กรอยากให้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทยเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาคาใจให้

       ขณะที่ความขัดแย้งอีกทีมอย่าง ราชนาวี-ระยอง ที่กลุ่มทหารเรือในฐานะเจ้าของทีม ราชนาวีสโมสร จะไม่ให้บ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่บริหารทีมในฤดูกาลที่เพิ่งจบไปได้บริหารทีมต่อในฤดูกาลหน้าโดยจะให้บริษัทอื่นเข้ามาดูแลแทนจนมีข่าวจะฟ้องร้องเรื่องสิทธิทำทีมวุ่นวายไปหมดจนสมาคมฟุตบอลได้ออกมาเตือนว่าหากทั้ง 2 องค์กรเคลียร์กันไม่รู้เรื่องจะเพิกถอนสิทธิออกจากการแข่งขันในฤดูกาลไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกเป็นเวลา 1 ปีนั้นล่าสุดจากที่สยามกีฬาได้สอบถามไปยังบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ปรากฏว่าปัญหาดังกล่าวยังไม่ได้ข้อสรุปซึ่งทางบ.ระยองฯพร้อมจะคุยกับกลุ่มทหารเรือแต่ปรากฏว่ากลุ่มทหารยังคงสงวนทีท่าไม่หารือด้วยทำให้ยังไม่ทราบว่าปัญหาดังกล่าวจะจบลงอย่างไร 

       สำหรับปัญหาดังกล่าวนี้คาดว่าผู้ที่จะเคลียร์ปัญหาได้ที่ทั้ง 2 องค์กรอยากให้เป็นตัวกลางก็คือ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สด! ทีมชาติไทย 0:0 ทีมชาติมาเลเซีย
    ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 รอบแรก ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-7 ธ.ค. 53 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย
  • ทบ.เปิดบ้านทุบสงขลา2-0ศึกเพลย์ออฟไทยลีก
    วัวชนแดนใต้ ขนชุดใหญ่ บุกมาเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ครึ่งแลกเปิดเกมแลกกันเดือดยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกหนัก ธาตรี สีหา ประเดิมลูกแรกก่อน นิพนธ์ คำทอง บวกเพิ่มอีกประตู ส่งทัพบกเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติด หลังเกมแรก บุกไปยิง แข้งเทพถึงถิ่นมาแล้ว 2-0 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ทำให้ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มบี ในเกมเพลย์ออฟ หาทีมขึ้นไทยลีก เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แข้งไทยสู้ถวายหัวชี้ชะตาเสือเหลืองศึกซูซูกิคัพ
    พร้อมสู้ถวายหัวเพื่อไล่ล่าชัยชนะให้กับคนไทยทั้งประเทศ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ สำหรับแข้งช้างศึกในเกมชี้ชะตาศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่จะดวลกับ มาเลเซีย "ไบรอัน ร็อบสัน" กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยิ้มแฉ่งหลังแข้งหลักจากค่ายเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ต่างฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊เกมชี้เป็นชี้ตาย ช่อง 7 สียิงสดถึงหน้าบ้าน 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทยเช่นเคย
  • มีนอกมีในกับไทยพรีเมียร์ลีก
    พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าและดิวิชั่น1จากเดิมที่มีเพียงแค่16ทีมเพิ่มเป็น18 ทีมแต่อีกสองทีมที่เพิ่มขึ้นมาต้องหามาจากการเล่นรอบเพล์ยออฟ ทีมที่จะเข้ามาเล่นรอบเพล์ยออฟคือที่ตกชั้นในฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ก็ยังไม่วายมีนอกมีในตามนิสัยคนไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »