ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสทีมปลาทูโร่เคลียร์น้าฉ่วยหวังคุมทีมต่อ

บอสทีมปลาทูโร่เคลียร์น้าฉ่วยหวังคุมทีมต่อ

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

      บิ๊กทีม "ปลาทูคะนอง" เสียดายที่จะเสียยอดกุนซือคู่บุญของทีมไป ผจก.ทีมอย่าง สมชาย ตันประเสริฐ ออกโรงยันเองเตรียมลงมาเคลียร์ปัญหาด้วยตัวเองโดยจะเรียก "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เข้าไปหารือกันแบบเปิดอกกับประธานสโมสร สมศักดิ์ ศิริธรรม ไม่เกินกลางเดือนนี้โดยมีแนวโน้มที่ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม จะมีกุนซือชื่อ "น้าฉ่วย" คุมทัพต่อไป

       จากกรณีที่นสพ.สยามกีฬานำเสนอข่าวไปว่า "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ได้ตัดสินใจที่จะยุติบทบาทในการทำทีมให้กับทีมเอสซีจี สมุทรสงคราม หลังจากเจ้าตัวไม่ได้รับการตอบรับข้อเสนอที่เรียกร้องไปยังสโมสรเกี่ยวกับเงินก้อนใหญ่ราว 3 ล้านบาทที่ยอดโค้ชแห่งลุ่มน้ำแม่กลองต้องการได้หากทีมต้องการให้ทำงานให้แบบฟูลทีมแล้วจะลาออกจากงานประจำที่การท่าเรือแห่งประเทศไทยนั้น 

       ความคืบหน้าล่าสุด สยามกีฬาได้สอบถามไปยัง "ตี๋ปลาทอง" สมชาย ตันประเสริฐ นายกเทศมนตรีเมืองสมุทรสงคราม ในฐานะผจก.ทีมกับเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นก่อนได้รับคำตอบมาว่า "ระยะหลังมานี้ผมเองลงสนามการเมืองท้องถิ่นเป็นส่วนใหญ่ซึ่งล่าสุดก็เพิ่งได้รับเลือกตั้งให้เป็น นายกเทศมนตรี ทำให้ไม่มีโอกาสได้ดูแลทีมอย่างใกล้ชิดกับปัญหาที่เกิดขึ้นบอกตามตรงว่าไม่อยากให้เกิดขึ้นกับเราที่กำลังจะไปได้สวยเรื่องงบทำทีมก็ไร้ปัญหาเพราะทางเอสซีจีในฐานะสปอนเซอร์หลักของเราก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

       โดยเมื่อ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมาผมเองได้มีโอกาสคุยกับ "น้าฉ่วย" แล้วตัวแกเองก็บอกกับผมว่ายังอยากทำงานให้ทีมต่อไปตามเดิมแต่น้อยใจและเสียความรู้สึกเรื่องที่ไม่ได้รับการตอบรับข้อเสนอที่ยื่นมาเท่านั้นเอง ซึ่งผมเองจะนัดมาหารืออีกครั้งเพื่อให้ทีมเราเดินหน้าต่อไปอย่างไร้ปัญหาโดยคงจะมีการพูดคุยกันเร็วๆ นี้ร่วมกับประธานสโมสรอย่าง คุณสมศักดิ์ ศิริธรรม ซึ่งขณะนี้เดินทางไปต่างประเทศจะกลับมาก่อนกลางเดือนหากได้คุยกันแบบเปิดอกแบบครบทุกฝ่ายผมเชื่อว่าปัญหาจะหมดไปอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัญหาทีมราชนาวี-ระยองยังไม่คืบรอบังยีเคลียร์
    ปัญหาของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง ยังไม่มีอะไรคืบหน้าฟากทหารเรือไม่ยอมเจรจากับบ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ ที่พร้อมคุยด้วย โดยทั้ง 2 องค์กรอยากให้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทยเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาคาใจให้
  • สด! ทีมชาติไทย 0:0 ทีมชาติมาเลเซีย
    ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 รอบแรก ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-7 ธ.ค. 53 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย
  • ทบ.เปิดบ้านทุบสงขลา2-0ศึกเพลย์ออฟไทยลีก
    วัวชนแดนใต้ ขนชุดใหญ่ บุกมาเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ครึ่งแลกเปิดเกมแลกกันเดือดยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0 ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกหนัก ธาตรี สีหา ประเดิมลูกแรกก่อน นิพนธ์ คำทอง บวกเพิ่มอีกประตู ส่งทัพบกเก็บชัยชนะเป็นนัดที่สองติด หลังเกมแรก บุกไปยิง แข้งเทพถึงถิ่นมาแล้ว 2-0 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ทำให้ขึ้นรั้งจ่าฝูงกลุ่มบี ในเกมเพลย์ออฟ หาทีมขึ้นไทยลีก เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • แข้งไทยสู้ถวายหัวชี้ชะตาเสือเหลืองศึกซูซูกิคัพ
    พร้อมสู้ถวายหัวเพื่อไล่ล่าชัยชนะให้กับคนไทยทั้งประเทศ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ สำหรับแข้งช้างศึกในเกมชี้ชะตาศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ที่จะดวลกับ มาเลเซีย "ไบรอัน ร็อบสัน" กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยยิ้มแฉ่งหลังแข้งหลักจากค่ายเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ต่างฟิตเปรี๊ยะพร้อมบู๊เกมชี้เป็นชี้ตาย ช่อง 7 สียิงสดถึงหน้าบ้าน 17.00 น.ตามเวลาประเทศไทยเช่นเคย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »