ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'กอล์ฟ' จับปืนบู๊คู่' 'เกรซ' แอ็กชั่นสุดมันส์ "ตำรวจเหล็ก"

'กอล์ฟ' จับปืนบู๊คู่' 'เกรซ' แอ็กชั่นสุดมันส์ "ตำรวจเหล็ก"

Posted 05/12/2010 by ไทยรัฐ

ช่อง7 จับเส้นคอละครตัวเองถูกว่าชอบละครบู๊ล้างผลาญ จึงส่งเรื่อง "ตำรวจเหล็ก" ลงล่าเรตติ้งช่วงปลายปี โดยมีดารานำอย่างกอล์ฟ-อัครา อมาตยกุล คู่กับเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

เรื่องย่อ...พ.ต.ท.เอกภาพ นายตำรวจหนุ่มมือดีจากค่ายนเรศวรถูกเรียกมาช่วยราชการเป็นหัว หน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษปราบผู้ก่อการร้ายข้ามชาติขบวนการแอตแลนติสที่ใช้เมืองไทยเป็นฐาน โดยอาศัยแก๊งอิทธิพล 2 แก๊งใหญ่ อย่างแก๊ง ภูมิชาติ และแก๊ง วิโรจน์ ภารกิจใหญ่อย่างนี้ เอกภาพ ต้องขอมือดีมาช่วยอีก 4 นาย ได้แก่ พ.ต.ต.ธัญญะ, ร.ต.อ. วีระชัย, ร.ต.ท.วรัญญา และ จ.ส.อ. ทองใบ ต่อมา วิโรจน์ ถูกแก๊งคู่แข่งฆ่าตาย ทำให้ กรกช ลูกสาวคนเดียว ต้องบินกลับจากเมืองนอก เพื่อมารับงานต่อและต้องขับ เคี่ยวกับ ชาญยุทธ อดีตคนรัก ซึ่งเป็นลูกชาย ภูมิชาติ คนสั่งฆ่า วิโรจน์ ด้าน ปัทมา นักข่าวสาวหัวเห็ด สนใจข่าวนี้ แต่ก็ต้องหัวเสียเมื่อเจอ เอกภาพ กันท่า

เอกภาพ สงสัยว่า นักรบ เจ้าของฉายามือปืนพญายม น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของ วิโรจน์ โดย นักรบ เป็นอดีตตำรวจมือดีเพื่อนรักกับ เอกภาพ แต่เมียถูกฆ่าและถูกใส่ร้าย จึงออกจากราชการและทำตัวลึกลับมีเพียง หมอวันวิสาข์ คอยดูแล น้องดาว ลูกสาวของ นักรบ ซึ่งป่วยเป็นโรคลูคีเมีย

ต่อมามีมือปืนพญายมตัวปลอมก่อคดีและวางระเบิดทั่วเมือง เอกภพ มือกู้ระเบิด พ่อของ เอกภาพ บอกว่าวิธีการวางระเบิดแบบนี้มีคนเดียวที่ทำได้คือ ลุงสิงห์ แห่งแก๊ง กรกช เอกภาพ จึงวางแผนนำยาเสพติดของกลางออกมาล่อ 2 แก๊ง ต่างฝ่ายต่างก็อยากได้ของจึงดักปล้นและชิงของไปได้ กรกช ตลบหลังจน ชาญยุทธ หนีอย่างทุลักทุเล ลุงสิงห์ เองก็เปิดเผยตัวว่าเป็นพ่อที่แท้จริงของ กรกช แต่ถูกเพื่อนรักอย่าง วิโรจน์ แย่งชิงเมียไป ที่ต้องทนก็เพราะต้องการให้ลูกสาวขึ้นมาเป็นใหญ่ในวันนี้

จ.ส.อ.ทองใบ ถอดรหัสพบว่าบอสใหญ่ ผู้อยู่เบื้องหลังคือ ลุงสิงห์ กับ พล.ต.ท.ชาลี ที่จับมือกับ ลุงสิงห์ บังคับให้ นักรบ มาช่วยงาน โดยจับตัว น้องดาว เป็นตัวประกัน พอดี ปัทมา ไปเยี่ยม น้องดาว เลยถูกจับไปด้วยพร้อมกับ วันวิสาข์ นักรบ ขอความร่วมมือจาก เอกภาพ ให้ช่วยกันโค่น 2 แก๊งและขบวนการแอตแลนติส ลุงสิงห์ และ พล.ต.ท.ชาลี มาคุมการแลกสินค้าเอง ชาญยุทธ รวบรวมพรรคพวกเข้าโจมตี กรกช กรกช ยิง ชาญยุทธ ทิ้งทั้งน้ำตา แต่ กรกช ก็ถูกทีมตำรวจเหล็กเข้าจับกุมและถูกยิงตาย และจับกุม พล.ต.ท.ชาลี ได้ ลุงสิงห์ หนีรอดไปได้ และบังคับให้ นักรบ ฆ่า เอก-ภาพ โดยแลกกับสเต็มเซลล์ที่จะรักษา น้องดาว นักรบ จำยอม แต่ก่อนถึงเวลานัด วัน-วิสาข์ แจ้งให้ นักรบ รู้ว่า เอกภาพ มีสเต็มเซลล์ตรงกับ น้องดาว นักรบ จึงปล่อยให้ เพื่อนรักยิงตัวเอง ก่อนตาย นักรบ ขอให้ เอกภาพ ช่วยดูแล น้องดาว แทนเขา ลุงสิงห์ ฆ่าตัวตาย ปัทมา ได้ข่าวใหญ่ตำรวจไทยโค่นอำนาจขบวนการแอตแลนติส สำเร็จ แต่ก็แลกมากับความสูญเสียของทีมตำรวจเหล็กที่พลีชีพ

ต้องเรียกว่าส้มหล่น สำหรับผู้จัดอย่างคมน์อรรฆเดช เมื่อ "ตำรวจเหล็ก" ถูกดันขึ้นมาออนแอร์ ในช่วงหลังข่าวค่ำ ซึ่งถือเป็นเรื่องแรก เพราะเรื่องก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น "โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ" 3 ภาค "พยัคฆ์ยี่เก" และอีกหลายเรื่องล้วนจับจองเวลาเย็น คงอย่างที่บอกว่าช่อง 7 จับเส้นคอละครถูกว่าชอบละครบู๊ จึงจัดให้พระเอกกอล์ฟ-อัครา อิมพอร์ตเข้ามาจากช่อง 3 มารับบท "พ.ต.ท.เอกภาพ" นายตำรวจฝีมือฉกาจ งานนี้วางดาบหันมาจับปืนบู๊กระจาย โดยประกบนางเอกผิวนีออน เกรซ-กาญจน์เกล้า ที่มีคุณสมบัติสวยหุ่นดีครบสูตร ละครบู๊รับบท "ปัทมา" นักข่าวสาวใจเด็ด

เรื่องนี้ยังรวมดาราดังและดาวบู๊อีกเพียบ อาทิ อานัส ฬาพานิช, จิลล์ โรเจอร์, ยอดชาย เมฆสุวรรณ, รฐกร สถิรบุตร, ธันญ์ ธนากร, อุษณีย์ วัฒฐานะ, สรพงษ์ ชาตรี, ชุมพร เทพพิทักษ์,เจจินตัย อันติมานนท์, นาท ภูวนัย ฯลฯ

ติดตามชมละคร "ตำรวจเหล็ก" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ ทางช่อง 7 และหาอ่านได้ใน  นสพ.ไทยรัฐ ทุกวัน.

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อื้อหือ แป้ง-เกรซ-นาตาลี ใส่กระโจมอกเดินกลางห้างฯ
    วี๊ดวิ้ว กริ้ว กร๊าวววว !! เสียงร้องครางของบรรดาหนุ่มๆ และช่างภาพในงาน Beautiful Skin Winter Gold 2010 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค ดังก้องตลอดทั้งงาน หลัง 3 นางแบบจำเป็น แป้ง อรจิรา, เกรซ กาญจน์เกล้า และ นาตาลี เดวิส โผล่บนแคทวอล์กด้วยชุด กระโจมอกผ้าขนหนู เดินโชว์ผิวขาวเนียน อวดความเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดเท้าอยู่พักนึง ทั้งสามสาวทำเสียวดึง กระโจมอก ออกซะงั้น!?! เรียกว่าหนุ่มๆ ในงานจ้องกันตาไ...
  • แจ่ม ได๋ โกยอึ๋ม มัดใจ กอล์ฟ
    เรียกว่านานๆ ทีจะเห็นพิธีกรหน้าหมวย ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ โกยอึ๋ม อวดเต้าขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะ! เหมือนบรรดานางเอก นางแบบคนอื่นๆ แม้ของดีที่แม่ให้มาจะมีน้อยนิด แต่ความ เซ็กซี่ รับประกันได้ว่าไม่เป็นรองใครแน่นอนจ้า! งานนี้...หวังใช้เคล็ดวิชาโกยอึ๋มเพื่อมัดใจแฟนหนุ่มไฮโซ กอล์ฟ ฐิติพันธ์ เกยานนท์ อ่ะเปล่า สาวได๋ !!ได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่าได๋ ไดอาน่า
  • แม่สั่งเลิก"กอล์ฟ"ทิ้ง"ได๋"
    หลังจากที่ "กอล์ฟ-ฐิติพันธ์ุ เกยานนท์" ประกาศยุติความสัมพันธ์กับสาวหมวย"ได๋-ไดอาน่า" กลางงาน Horo House แถวรัชโยธิน ทําเอาบรรดานักข่าวต่างงงไปตามๆ กัน โดยหนุ่ม "กอล์ฟ" ได้ให้เหตุผลในการยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่า "ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันครับ ที่ผ่านมาที่พูดมาเป็นความจริงไหม รู้สึกดีไหม รักก็เป็นเรื่องจริง แต่พอมาถึงวันนี้มันผ่านมาสักระยะหนึ่งแล้ว และก็ช่วงนี้ต่างคนต่างห่างกันในช่วงเดือนสองเดือนที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »