ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่าแฮรรี่รับสเปอร์สไม่คมพอเกมเจ๊าลูกโลก

จ่าแฮรรี่รับสเปอร์สไม่คมพอเกมเจ๊าลูกโลก

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส รับลูกทีมขาดความเฉียบคม ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 ระบุลูกทีมเป็นฝ่ายครองบอล และน่าจะปิดเกมได้ตั้งแต่ครึ่งแรกแล้ว พร้อมกล่าวชื่นชม "ตราลูกโลก" ที่กัดฟันสู้ จนสามารถตีเสมอแบ่งแต้มไปได้ในที่สุด


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับ ลูกทีมไม่มีความเฉียบขาดเพียงพอ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่ไม่สามารถบวกประตูที่สองได้จากโอกาสทองหลายครั้ง จนกระทั่งถูกเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอในท้ายที่สุด 


      กุนซือ "ไก่เดือยทอง" เผยกับ "สกายสปอร์ตส์" สถานีโทรทัศน์กีฬาของอังกฤษว่า "เราออกนำในครึ่งแรกและน่าจะปิดเกมได้ เราเป็นฝ่ายครองบอล และสร้างจังหวะการทำประตูได้ยอดเยี่ยม ในครึ่งหลัง เราเล่นตกลงไปและพวกเขาก็เริ่มโหมบุกใส่เราอย่างหนัก เบอร์มิงแฮม ไม่เคยยอมแพ้ พวกเขาทำงานหนัก และไม่เคยรู้สึกว่า พวกเขากำลังจะแพ้ ดังเช่นสถิติที่พวกเขาแสดงให้เห็น แต่เราควรจะปิดเกมได้ตั้งแต่แรก เกมควรจะขาดไปตั้งแต่ในครึ่งแรกแล้ว"


      ขณะเดียวกัน นายใหญ่วัย 63 ปี ยืนยัน สเปอร์ส บุกมาเยือนรัง เซนต์ แอนดรูว์ส เพื่อเป้าหมายในการ

 

เก็บ 3 คะแนน หลังจากทีมโชว์ฟอร์มได้ดีต่อเนื่อง ด้วยการเก็บชัยชนะในเกมลีกมา 3 นัดรวด โดยปิดท้ายว่า "ผมคิดว่าเราพร้อมสู้กับทุกทีม ผมคิดไว้จริงๆ ว่าเราจะมาเก็บชัยชนะที่นี่ ผมรู้สึกผิดหวังในตอนจบ เพราะผมคิดว่า เราน่าจะเก็บ 3 คะแนนได้จากที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เปรยอาจแขวนสตั๊ดจบซีซั่นนี้
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอาจพิจารณาประกาศแขวนสตั๊ดเดือนนี้ หลังจากประสบกับอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาตลอดในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่ได้วางแผนชีวิต หากเลือกหันหลังให้กับวงการลูกหนังในเร็วๆ นี้เลย
  • ผีจ้องโคเอนเตราถ้าเอวร่าซบชุดขาว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนกรณี ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้เอาไว้แล้ว ด้วยการเล็งเป้าไปที่ ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้าย เบนฟิก้า ซึ่งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลกครั้งที่ผ่านมา
  • เรือคลั่ง!ทุ่ม2พันล้านบาทล่าอัลเวส
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทุ่มเงินแบบบ้าคลั่งจำนวน 2,000 ล้านบาท เพื่อกระชากลายเซ็น ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กจอมลุย บาร์เซโลน่า ไปครอบครอง พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยให้อีกถึงวีกละ 8.8 ล้านบาทเลยทีเดียว เชื่อ ผอ.ฟุตบอล "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเดินทางไปเจรจากับนายหน้าดาวเตะแซมบ้าในสัปดาห์หน้าแล้วด้วย
  • ผีอนุมัติ4พันล้านบาทให้ป๋าช็อปปีใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกหวยก้อนโต เมื่อบอร์ดอนุมัติเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,800 ล้านบาท) เพื่อซื้อตัวนักเตะมาเสริมความแข็งแกร่ง หลัง "เฟอร์กี้" เข้าไปเจรจาเนื่องจากเห็นว่าทีมกำลังประสบปัญหานักเตะฝีเท้าดีที่จะเข้ามาทด แทนทีมชุดใหญ่ได้ในเวลานี้ โดยดูได้จากนัดที่บุกไปพ่ายยับต่อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-4 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกคาร์ลิ่ง คัพ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »