ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์เล็ตโต้รับต้องเร่งแก้ไขปัญหาเชลซีฟอร์มรูด

คาร์เล็ตโต้รับต้องเร่งแก้ไขปัญหาเชลซีฟอร์มรูด

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เชลซี รับสภาพ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องค้นหาสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มตกแบบกู่ไม่กลับในระยะหลัง ชี้ลูกทีมเล่นดีแค่ครึ่งแรกเท่านั้น ในเกมเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันเสาร์ ยัน ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ฟิตเต็มสูบแล้วแน่นอน 


     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับว่า ถึงเวลาแล้วที่ทุกคนภายในสโมสร จำเป็นต้องเร่งหาสาเหตุที่ทำให้ "สิงห์บลูส์" ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหายในระยะหลัง และล่าสุดก็ทำได้เพียงแค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา


      แค่คะแนนเดียวจากเกมนี้ ทำให้ เชลซี กระเด็นตกไปอยู่ที่อันดับ 3 เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากอันดับ 3 เดิมอย่าง อาร์เซน่อล สามารถเก็บ 3 คะแนนเต็มๆ ได้ หลังเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือดหวิว ฟูแล่ม 2-1 ในวันเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ "คาร์เล็ตโต้" จึงจำเป็นต้องเร่งแก้ไขจุดอ่อนของทีมโดยด่วน 


      ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 51 ปี กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย เราไม่ชนะอีกแล้ว เราไม่สามารถเล่นฟุตบอลตามสไตล์ของเราเองได้เลย ฟอร์มการเล่นของเราในช่วงครึ่งแรกถือว่าดี และเราก็ขึ้นนำอยู่ 1-0 แต่ในครึ่งหลังนั้น เราเล่นกันได้ห่วยบรมมาก เราไม่ได้เล่นตามรูปแบบของเราเลย เอาแต่โยนบอลยาวอย่างเดียว ซึ่งนั่นไม่ใช่สไตล์ของเรา"


      "บางครั้งเราครองเกมได้ แต่เราก็ต้องทำให้แน่ใจด้วยว่า เราไม่ได้สูญเสียการเล่นในแบบของเราไป เราจำเป็นต้องเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเสมอ มันยากนะที่จะทำความเข้าใจว่า ทำไมเรื่องแย่ๆ แบบนี้ถึงเกิดขึ้นกับเราในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งเราจะต้องพยายามหาคำตอบในเรื่องนี้ให้ได้ว่าทำไม"


      "มันยากที่จะเข้าใจจริงๆ เรามีนักเตะบาดเจ็บเยอะมาก แต่บางคนในกลุ่มนี้กลับมาได้แล้ว และก็ได้ลงเล่นในวันนี้ด้วย อย่าง จอห์น เทอร์รี่ กับ ไมเคิ่ล เอสเซียง ซึ่งผมก็คิดว่า พวกเขาเล่นกันได้ดีทีเดียว ตอนนี้เราจะต้องพยายามทำให้ (แฟร้งค์) แลมพาร์ด ฟิตกลับมาอีกครั้ง และต้องทำงานให้หนักกว่าช่วงระยะหลังๆ
ด้วย" อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน เอ่ย 


      ถึงแม้แมตช์นี้ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวเก่งประจำทีม สามารถยิงประตูให้ เชลซี ออกนำไปก่อน 1-0 จากการสังหารลูกจุดโทษเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 42 แต่ดูเหมือนว่า "เดอะ ดร็อก" ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดีทีเดียว อย่างไรก็ตาม อันเชล็อตติ ได้ลดกระแสเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยแจงว่า "มันเป็นเพียงปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น และเขาก็ได้เล่นแบบเต็มเกมด้วย ผมคิดว่า เขาจะพร้อมสำหรับเกมต่อไปอย่างแน่นอน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »