ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ซูฮกนาสรี่แจ๋วจริงนำปืนเชือดฟูแล่ม

เวนเกอร์ซูฮกนาสรี่แจ๋วจริงนำปืนเชือดฟูแล่ม

Posted 05/12/2010 by siamsport

  

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร อาร์เซน่อล เชิดชู ซามีร์ นาสรี่ มีฝีเท้าขั้นเทพไปแล้ว กดคนเดียว 2 ตุง ในเกมเชือด ฟูแล่ม 2-1 เมื่อวันเสาร์ ชี้เกมนี้ลูกทีมทุกคนได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพอันยอดเยี่ยมอีกครั้ง 


     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ออกมากล่าวยกย่อง ซามีร์ นาสรี่ กองกลางตัวเก่งชาวฝรั่งเศส เป็นสุดยอดนักเตะที่มีทั้งทักษะการเล่นอันยอดเยี่ยม ฉลาด และเยือกเย็นสุดๆ ยามสังหารประตู หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มขั้นเทพอีกครั้ง ด้วยการเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เชือดหวิว ฟูแล่ม สโมสรร่วมกรุงลอนดอน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา 
 

      เกมนี้ นาสรี่ ยิงให้ อาร์เซน่อล ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 14 แต่ ดิโอม็องซี่ กามาร่า มาซัดประตูให้ ฟูแล่ม ตีเจ๊าเป็น 1-1 ในนาทีที่ 30 อย่างไรก็ตาม ในนาทีที่ 75 นาสรี่ ก็โชว์ลีลาลากเลื้อยหลบทั้งกองหลัง และผู้รักษาประตูของ "เจ้าสัวน้อย" หลุดเข้าไปยิงให้ทีมเจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 อย่างเหนือชั้น ก่อนที่จะจบเกมด้วยชัยชนะของพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่ง 3 คะแนนจากแมตช์นี้ ส่งให้ทีมของ เวนเกอร์ ขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เนื่องจากในวันเดียวกัน "สิงห์บลูส์" พลาดท่า ทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1   
 

      ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 61 ปี เปิดใจหลังเกมว่า "วันนี้ถือเป็นอีกครั้งแล้ว ที่เราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพและจิตใจที่สู้ไม่ถอย ซึ่งก็ต้องยกความดีความชอบให้กับ นาสรี่ ด้วยเช่นกัน เขาทำสองประตูที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ  เขาเพิ่งจะได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะฝรั่งเศสยอดเยี่ยมแห่งปี มันก็เลยทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น นอกจากนี้ เขายังมีทักษะการเล่นอันยอดเยี่ยม มีไหวพริบ และเยือกเย็น นั่นแหละคือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมี ยามยิงประตูในกรอบเขตโทษ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »