ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

Unstoppable

Posted 05/12/2010 by kapook

Unstoppable

 

 

ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ (20th century FOX)

กำหนดฉาย
: 25 พฤศจิกายน 2553
นำแสดง : เดนเซล วอชิงตัน, คริส ไพน์, โรซาริโอ ดอว์สัน
กำกับ : โทนี่ สก็อต

          ภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง เป็นภาพยนตร์ที่กระตุ้นความตื่นเต้นโดยผู้กำกับ โทนี่ สก็อต ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งรากฐานภาพยนตร์แอคชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยตามปกติธรรมชาติของมนุษย์ที่แท้จริง ซึ่งเกิดขึ้นในเหตุการณ์ไม่ปกติ คนขับรถไฟผู้มากไปด้วยประสบการณ์ (เดนเซล วอชิงตัน) และพนักงานรักษารถ (คริส ไพน์) ต้อง แข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งขบวนรถไฟที่หยุดไม่ได้ เปรียบเสมือนขีปนาวุธที่มีขนาดเท่าตึกสูงเสียดฟ้า  และเพื่อปกป้องจากหายนะขั้นรุนแรงในบริเวณที่พักอาศัย 

          วันที่ 12 ตุลาคม เริ่มต้นด้วยเช้าอันเร่งรีบเหมือนปกติทั่วไปของ ฟุลเลอร์ ยาร์ด ในวิลกินส์, เพนซิลวาเนีย เจ้าหน้าที่กะกลางคืนต่างรีบร้อนอยากกลับบ้าน และทีมงานของกะเช้ากำลังลากสังขารตัวเองโดยมีถ้วยกาแฟอยู่ในมือเจ้าหน้าที่ ซ่อมเครื่องยนต์ 2 คนหยุดพักทานอาหารเช้าอย่างเร่งรีบ แต่พวกเขาถูกขัดจังหวะด้วยการถูกไหว้วานให้เคลื่อนย้ายรถไฟขบวนใหม่บนราง รถไฟไปยังรางอื่น ดูเหมือน ฟุลเลอร์ ยาร์ด กำลังจะเป็นเจ้าบ้านทริปภาคสนามของเด็กนักเรียนประถมที่มุ่งหน้าลงจากโอลีน, นิวยอร์ค น่าหงุดหงิดแต่ก็หลบเลี่ยงไม่ได้ คนงานภาคพื้นสนามใช้ความพยายามอย่างหนักทำการเคลื่อนย้ายรถไฟขบวน 777 ที่เปรียบเสมือนอสูรกายที่แท้จริง เมื่อหนึ่งในนั้นทำการตัดสินใจที่นำไปสู่หายนะ เพื่อหาวิธีลัดให้งานเสร็จเร็วขึ้น แต่ทว่าความเร็วขึ้นไม่ได้หมายถึงความปลอดภัยกว่าเสมอไป และหัวรถจักรใหม่ถูกติดตั้งด้วยระฆังและนกหวีดที่มีการคำนวณด้วยระบบ คอมพิวเตอร์ที่ทันสมัยที่สุด, มีรถบรรทุกพ่วง 39 คัน, จนกลายร่างเป็นอสูรกายเคลื่อนที่ได้อันมหึมาภายในชั่วพริบตา

          ระยะทาง 200 ไมล์มุ่งหน้าสู่สถานีเก็บรถไฟมิงโกในบรูว์สเตอร์ เริ่มต้นวันด้วยกิจกรรมเดิม ๆ ก่อนจะมุ่งหน้าสู่เส้นทางของแต่ละขบวน ผู้ดูแลคนเก่าของเหล่าพนักงานรถไฟร่วมแบ่งปันกาแฟแก้วสุดท้ายกันบนกองงาน เอกสาร ขณะที่พวกเขาแลกเปลี่ยนเรื่องราวสงครามของการปฏิบัติงานที่ไร้ประสิทธิภาพ โดยพนักงานรักษารถคนใหม่และพนักงานควบคุมเบรค แฟรงค์ บาร์นส พบว่าเจ้าหน้าที่ตรวจบัตรของเขาคือ วิล คอลสัน เด็กเส้นที่จ้างมาใหม่ แฟรงค์ไม่ได้ยินดีสักเท่าไหร่ แต่เก็บความเห็นนั้นเอาไว้ในใจ หลังจากพวกเขาอยู่บนรถไฟชบวน 1206 เครื่องยนต์แบบ 6-เอเซล รุ่นเดอะที่คงทน พร้อมกับระยะการใช้งานมาแล้วหลายไมล์ ชีวิตของแฟรงค์ทั้งชีวิตมีแต่งาน ซึ่งทำให้วิลเห็นได้อย่างชัดเจนว่า การทำงานของแฟรงค์ตลอด 28 ปีจะเหนือกว่าการทำงานของวิลที่เพิ่งทำได้เพียง 4 เดือน

          ถึงแม้จะมีเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ของวัน แต่ละสนามไม่มีใครคาดคิดว่าในช่วงบ่ายนี้จะกลับกลายเป็นเหตุระทึกขวัญที่ สร้างหายนะที่จะกำลังกลายเป็น - สิ่งเดียวที่ทดสอบความกล้าของบุรุษคู่นี้ ทั้งสองที่กลายเป็นฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่


 



Unstoppable



Unstoppable



Unstoppable



Unstoppable



Unstoppable



Unstoppable



Unstoppable
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามูไรอโยธยา
    เรื่อง ราวของ ยามาดะ นางามาสะ ซามูไรชาวอาทิตย์อุทัยที่มาตั้งรกรากอยู่ที่หมู่บ้านญี่ปุ่น ครั้งรัชกาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชแห่งกรุงอโยธยา เขาเคยร่วมรบในคราวสงครามยุทธหัตถีฝากฝีมือให้ปรากฏแก่แผ่นดินอโยธยาจน เลื่องชื่อ
  • ผ่าชีวิตจริง พ่อมดสเนป ใครว่าน่ากลัวเหมือนในหนัง
    ฮอตฮิตจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ภาค 7 หรือ Harry Potter and the Deathly Hallows ล่าสุดโกยรายได้ถล่มทลายเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ได้ชมภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่องนี้แล้ว เชื่อว่าคงอยากรู้จักหนึ่งในนักแสดงที่มารับบทบาทเป็นพ่อมดเซเวรัส สเนป กันแน่เลย และวันนี้กระปุกดอทคอมจะขออาสาพาไปทำความรู้จักกับเขาคนนี้กันค่ะ
  • ท่านมุ้ยยกนิ้วให้ต๊อก อึดได้ใจ กับสารพัดบทโหด
    รับบท "ไอ้ขาม" ในภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 - 4 ต๊อก - ศุภกร กิจสุวรรณ บอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับท่านมุ้ยอีกครั้ง หลังจากเรื่องสุริโยไท โดยในครั้งนี้ได้แสดงในบทที่แปลกเป็นพิเศษแบบไม่ต้องห่วงหล่อ เพราะ "ไอ้ขาม" เป็นทาสบ้าใบ้ของขุนพลอย เจ้าของคณะละครสัตว์ ซึ่งเลี้ยงแบบกึ่งคนกึ่งสัตว์ มีชีวิตลำบากลำบนถูกทรมานต่าง ๆ นานา ฟังรู้เรื่อง พูดไม่ได้ แต่มีความสามารถพิเศษสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ ภายหลังมีโอกาสช่วยพระราชมนูแล้วขอเป็นทหารจนได้ด้วยความมุ่งมั่น จึงได้รับแต่งตั้งเป็น "นายมหินทรา" และมีความสำคัญในฉากยุทธหัตถีที่อยู่เคียงข้าง พระนเรศวรตลอด เป็นคนที่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว จึงพร้อมที่จะไปตายเพื่อชาติ
  • Green Lantern
    การนำซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมพันธุ์อมตะมาสู่จอภาพยนตร์ขนาดใหญ่เป็นครั้งแรก Green Lantern ที่รับบทนำแสดงโดย ไรอัน เรโนลส์ (X-Men Origins : Wolverine) ภายใต้การกำกับของ มาร์ติน แคมป์เบล (Casino Royale)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »