ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล

รัก

Posted 05/12/2010 by kapook

 

An Ordinary Love Story (TEN PICTURES)

กำหนดฉาย : 16 ธันวาคม 2553
แนว : โรแมนติก คอมมาดี้
นำแสดง : พิม - ซอนย่า คูลลิ่ง, ลี่ - บิลลี่ โอแกน, อิม - อชิตะ สิกขมานา, แพรว - คณิตกุล เนตรบุตร,  ปิง โมโนโทน - วทัญญู นิวัติศัยวงศ์, โก - โกเมน เรืองกิจรัตนกุล, จิ๊บ - จรินยา อักษรนันทน์, แพน - สุรเกียรติ บุนนาค, อวบอ้วน - อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา, ปลาทอง - ธัญนันท์ ทองศรีธนพงษ์
กำกับ : คุณชัชวาล วิศวบำรุงชัย  
อำนวยการสร้าง : คุณยุกต์ ภูริวัฒนะ 

 

ภาพยนตร์ รักดี ๆ สำหรับทุกสถานการณ์ความรัก ทุกเพศ ทุกวัย

เรื่องย่อ รัก

          โน้ต (โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) กำลังวางแผนขอ น้ำ (จรินยา อักษรนันทน์) แต่งงาน ทั้งคู่วาดฝันที่จะมีพิธีวิวาห์ ณ รีสอร์ทริมชายหาดหัวหินอย่างเรียบง่าย โดยมี คุณหนึ่ง (บิลลี่ โอแกน) เจ้าของบริษัทโฆษณา เจ้านายของ "น้ำ" และภรรยาคือ คุณวินนี่ (ซอนย่า คูลลิ่ง) เจ้าของรีสอร์ท อดีตนักแสดงผู้กำลังจะหวนกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เป็นโต้โผจัดงานสมรสให้อย่างพิถีพิถัน

          คู่บ่าวสาวยังได้รับความช่วยเหลือจาก รุ่นน้องแสนซน พลอย (แพรว คณิตกุล) มาเป็นคนเก็บภาพวีดีโอเบื้องหลังของช่วงเวลาอันแสนอลหม่านก่อนงานวิวาห์นี้ พร้อมกับ ตั้ม (วทัญญู นิวัติศัยวงศ์) ตากล้องหนุ่มมาดเซอร์สุดยียวน ที่คอยป่วนหัวใจพลอยตลอดเวลา เรื่องราวของทั้งคู่วุ่นวายพอ ๆ กับ กาย (สุรเกียรติ  บุนนาค) ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของวินนี่และหนึ่ง ที่ต้องโคจรมาเจอะ โบ้ท (อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา) พ่อครัวหัวป่าก์ประจำรีสอร์ท

          ด้วยความร่วมมือจากหลาย ๆ ฝ่าย งานวิวาห์ที่มีคอนเซ็ปต์สุดแสนจะกิ๊บเก๋จาก ซูซี่ สาวหัวครีเอทีฟสุดเพี้ยน (อิม อชิตะ) ก็ เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง ไปพร้อม ๆ กับความรักจากอีกหลายคู่ที่เริ่มก่อตัวขึ้นไปพร้อม ๆ กัน โดยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ยังต้องเผชิญกับบททดสอบหัวใจครั้งสำคัญ

          "รัก" จะทำให้คุณได้รู้สึกว่า นี่คือบทเรียนรักง่ายๆ ที่ไม่ว่าใคร…ต่างก็ต้องเคย "รัก"


 
          เรื่องรักธรรมดา สามัญ ประจำบ้าน          เราต่างเคย พบพาน อยู่เสมอ

          จะทั้งสุข หรือจะทุกข์ ที่เราเจอ              รักนะเออ ที่เป็นเหตุ ให้พบมัน

          จะรูปแบบ ความรัก ของคู่แท้                 อย่างคุณพ่อ คุณแม่ ของเธอฉัน

          แค่ร่วมสุข อย่างเดียว คงไม่มัน               ต้องร่วมทุกข์ ทะเลาะกัน ถึงจะดี

          หรือจะเป็น ความรัก ของวัยหนุ่ม             คงน่ากลุ้ม ถ้าผู้ชาย บ้าศักดิ์ศรี

          เพราะการเริ่ม ชีวิตคู่ ด้วยกันนี้                 แค่พอดี  และรักกัน ก็คงพอ

          มาที่เรื่อง รักรัก ของวัยรุ่น                     อารมณ์ลุ้น แอบรัก เพลินนักหนอ

          มีคิดถึง มีโกรธเกลียด มีงอนง้                แม้ทุกข์สุข ก็อยากขอ รักสักที

           แม้บางคน ไม่รู้จัก คำว่ารัก                    แต่คำนั้น ก็ยากนัก เกินหลบหนี

          เพราะความเจ็บ ความปวด ความเหงานี้     จะเกิดเมื่อ เวลาที่ เราขาดมัน

           ทั้งหมดนี้ เป็นเรื่องราว ของความรัก        อุปสรรค แต่ละเรื่อง ไม่ใช่ฝัน

          เกิดขึ้นจริง แต่ไม่ใช่ สิ่งสำคัญ                เพราะรักนั้น จะพาเรา พ้นมันไป

          สุดท้ายนี้ อยากให้ มาลองดู                   ไม่รับปาก ว่าจะรู้ ถึงความหมาย

          เพราะรักนั้น มีนิยาม เยอะมากมาย            บอกไม่ได้  เพราะไม่รู้ ต้องดูกัน
 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Unstoppable
    ภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง เป็นภาพยนตร์ที่กระตุ้นความตื่นเต้นโดยผู้กำกับ โทนี่ สก็อต ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งรากฐานภาพยนตร์แอคชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยตามปกติธรรมชาติของมนุษย์ที่แท้จริง ซึ่งเกิดขึ้นในเหตุการณ์ไม่ปกติ คนขับรถไฟผู้มากไปด้วยประสบการณ์ (เดนเซล วอชิงตัน) และพนักงานรักษารถ (คริส ไพน์) ต้อง แข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งขบวนรถไฟที่หยุดไม่ได้ เปรียบเสมือนขีปนาวุธที่มีขนาดเท่าตึกสูงเสียดฟ้า และเพื่อปกป้องจากหายนะขั้นรุนแรงในบริเวณที่พักอาศัย
  • ซามูไรอโยธยา
    เรื่อง ราวของ ยามาดะ นางามาสะ ซามูไรชาวอาทิตย์อุทัยที่มาตั้งรกรากอยู่ที่หมู่บ้านญี่ปุ่น ครั้งรัชกาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชแห่งกรุงอโยธยา เขาเคยร่วมรบในคราวสงครามยุทธหัตถีฝากฝีมือให้ปรากฏแก่แผ่นดินอโยธยาจน เลื่องชื่อ
  • ผ่าชีวิตจริง พ่อมดสเนป ใครว่าน่ากลัวเหมือนในหนัง
    ฮอตฮิตจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter ภาค 7 หรือ Harry Potter and the Deathly Hallows ล่าสุดโกยรายได้ถล่มทลายเลยทีเดียว และสำหรับใครที่ได้ชมภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่องนี้แล้ว เชื่อว่าคงอยากรู้จักหนึ่งในนักแสดงที่มารับบทบาทเป็นพ่อมดเซเวรัส สเนป กันแน่เลย และวันนี้กระปุกดอทคอมจะขออาสาพาไปทำความรู้จักกับเขาคนนี้กันค่ะ
  • ท่านมุ้ยยกนิ้วให้ต๊อก อึดได้ใจ กับสารพัดบทโหด
    รับบท "ไอ้ขาม" ในภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 - 4 ต๊อก - ศุภกร กิจสุวรรณ บอกว่ารู้สึกดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับท่านมุ้ยอีกครั้ง หลังจากเรื่องสุริโยไท โดยในครั้งนี้ได้แสดงในบทที่แปลกเป็นพิเศษแบบไม่ต้องห่วงหล่อ เพราะ "ไอ้ขาม" เป็นทาสบ้าใบ้ของขุนพลอย เจ้าของคณะละครสัตว์ ซึ่งเลี้ยงแบบกึ่งคนกึ่งสัตว์ มีชีวิตลำบากลำบนถูกทรมานต่าง ๆ นานา ฟังรู้เรื่อง พูดไม่ได้ แต่มีความสามารถพิเศษสามารถสื่อสารกับสัตว์ได้ ภายหลังมีโอกาสช่วยพระราชมนูแล้วขอเป็นทหารจนได้ด้วยความมุ่งมั่น จึงได้รับแต่งตั้งเป็น "นายมหินทรา" และมีความสำคัญในฉากยุทธหัตถีที่อยู่เคียงข้าง พระนเรศวรตลอด เป็นคนที่ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว จึงพร้อมที่จะไปตายเพื่อชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »