ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » แอน แฮทธาเวย์ จับมือ เจค จิลเลนฮาล ถ่ายนู้ด

แอน แฮทธาเวย์ จับมือ เจค จิลเลนฮาล ถ่ายนู้ด

Posted 05/12/2010 by kapook

Love & Other Drugs

 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เว็บไซต์ทางการภาพยตร์ Love & Other Drugs


          หลังจากภาพยนตร์เรื่อง Love & Other Drugs ได้ปิดกล้องลงและได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ออกสู่สายตาสาธารณชนตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อน ล่า สุด แอน แฮทธาเวย์ และ เจค จิลเลนฮาล สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ในการถ่ายแบบนู้ดลงนิตยสาร Entertainment Weekly ฉบับล่าสุด เพื่อเป็นการโปรโมทภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวไปอีกทาง สร้างความฮือฮาให้กับแฟนภาพยนตร์เมืองนอกได้ไม่น้อย

          สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Love & Other Drugs เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ เจมมี่ (เจค จิลเลนฮาล) เซลแมนขายยาไวอะกร้าแสนเจ้าชู้ที่มักจะหลับนอนกับผู้หญิงมากหน้าหลายตาไปเรื่อย ๆ จนวันหนึ่งเขาได้มาพบกับ แม็กกี้ (แอน แฮทธาเวย์) สาว สวยแสนฉลาดที่ทำให้เขาหลงเสน่ห์เธอตั้งแต่แรกพบ ขณะที่เธอเองก็มีใจให้กับเขาตั้งแต่แรกพบเช่นกัน ทั้งสองจึงกลายมาเป็นคู่ควงกัน ก่อนที่จะตกหลุมรักกันเข้าจริง ๆ จนกลายเป็นคู่รักกันในที่สุด แต่แล้วเรื่องกลับไม่จบอย่างแฮปปี้เอนดิ้ง เมื่อแม็กกี้ไม่อยากมีพันธนาการใด ๆ กับใครเลย จึงเกิดปัญหากับคนทั้งคู่ในที่สุด

          ทั้งนี้ Love & Other Drugs เป็นภาพยนตร์ความรักกึ่งอีโรติกผลงานการกำกับของ Edward Zwick ผู้กำกับมือออสการ์จาก Shakespeare in Love มีกำหนดเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ส่วนแฟนภาพยนตร์ชาวไทยอาจต้องรอดูกันในรูปแบบ DVD ค่ะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผู้ชายลัลล้า
    จากเรื่องจริงสุดแสบของเหล่าตลกตัวพ่อ การันตีในเรื่องความเจ้าชู้ระดับเทพ ที่ต้องชิงไหวชิงพริบกับเหล่าภรรเมีย ที่ทั้งแสนฉลาดและโคตรโหด ถ่ายทอดประสบการณ์ความฮาโดย เป็ด เชิญยิ้ม พร้อมทีมงาน เสนาเพชร – พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และวศิน ปกป้อง (สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก) มาช่วยกันสร้างความฮา น่ารัก กวนๆ ของก๊วนซ่าส์ 3G ให้สนุกยิ่งขึ้น
  • รัก
    โน้ต (โกเมน เรืองกิจรัตนกุล) กำลังวางแผนขอ น้ำ (จรินยา อักษรนันทน์) แต่งงาน ทั้งคู่วาดฝันที่จะมีพิธีวิวาห์ ณ รีสอร์ทริมชายหาดหัวหินอย่างเรียบง่าย โดยมี คุณหนึ่ง (บิลลี่ โอแกน) เจ้าของบริษัทโฆษณา เจ้านายของ "น้ำ" และภรรยาคือ คุณวินนี่ (ซอนย่า คูลลิ่ง) เจ้าของรีสอร์ท อดีตนักแสดงผู้กำลังจะหวนกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง เป็นโต้โผจัดงานสมรสให้อย่างพิถีพิถัน
  • Unstoppable
    ภาพยนตร์เรื่อง Unstoppable ด่วนวินาศหยุดไม่อยู่ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์จริง เป็นภาพยนตร์ที่กระตุ้นความตื่นเต้นโดยผู้กำกับ โทนี่ สก็อต ผู้เป็นสัญลักษณ์แห่งรากฐานภาพยนตร์แอคชั่นที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น โดยตามปกติธรรมชาติของมนุษย์ที่แท้จริง ซึ่งเกิดขึ้นในเหตุการณ์ไม่ปกติ คนขับรถไฟผู้มากไปด้วยประสบการณ์ (เดนเซล วอชิงตัน) และพนักงานรักษารถ (คริส ไพน์) ต้อง แข่งกับเวลาเพื่อหยุดยั้งขบวนรถไฟที่หยุดไม่ได้ เปรียบเสมือนขีปนาวุธที่มีขนาดเท่าตึกสูงเสียดฟ้า และเพื่อปกป้องจากหายนะขั้นรุนแรงในบริเวณที่พักอาศัย
  • ซามูไรอโยธยา
    เรื่อง ราวของ ยามาดะ นางามาสะ ซามูไรชาวอาทิตย์อุทัยที่มาตั้งรกรากอยู่ที่หมู่บ้านญี่ปุ่น ครั้งรัชกาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราชแห่งกรุงอโยธยา เขาเคยร่วมรบในคราวสงครามยุทธหัตถีฝากฝีมือให้ปรากฏแก่แผ่นดินอโยธยาจน เลื่องชื่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »