ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิคเตอร์-ปิยะวัฒน์คนละตุง,กูปรีเชือดนครปฐม2:0

วิคเตอร์-ปิยะวัฒน์คนละตุง,กูปรีเชือดนครปฐม2:0

Posted 05/12/2010 by rakball.net

 

ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก สาย เอ วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553 กูปรีอันตรายศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะหมูป่าเขี้ยวตัน นครปฐม เอฟซี ด้วยสกอร์ 2:0

ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก สาย เอ

วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 2:0 นครปฐม เอฟซี


สนาม : สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตศรีสะเกษ
เวลา : 15.30 น.

ครึ่งแรก 
     น.2 นครปฐม เอฟซี มีโอกาสลุ้นประตูก่อนจากจังหวะลูกฟรีคิกระยะกว่า 25 หลา ฮูม่า อังเดร ยิงจังหวะแรกติดกำแพง ก่อนที่บอลจะกะดอนมาเข้าทางของ ธนากร ขำโขมะ จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงไกลส่วนเข้าไปบอลพุ่นเฉียดคานออกหลังไป

      น.7 ยังเป็นทางด้าน นครปฐม เอฟซี ที่มีโอกาสพาบอลเข้าไปลุ้นในกรอบเขตโทษของ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี โดยทางด้าน วิทยา นนทะลี ปีกตัวเก่งของทีมเก็บบอลได้ที่ริมเส้นฝั่งขวา ก่อนที่จะเลี้ยงหลบกองหลังเจ้าถิ่นก่อนจะลากเข้าไปในกรอบแล้วปาดเลียดเข้ากลางบอลแฉลบกองหลังเข้ามือ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ผู้รักษาประตูเจ้าบ้าน

      น.11 เป็นทางด้านทีมเยือนที่ทำเกมดีกว่า และส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายในจังหวะที่ นิรุตน์ คำสวัสดิ์ ยิงไกลนอกรอบเขตโทษ ไปติดเซฟของ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดมาเข้าทาง นาวิน จันทร์งาม ซ้ำเข้าไป แต่ผู้กำกับเส้นยกธงเป็นลูกล้ำหน้าไปก่อน

      น.16 ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี มาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะเตะมุมทางด้านซ้ายโดย ยุน ดง คิม รับหน้าที่เปิดลูกนี้เข้ามากลางประตู แล้วเป็นทางด้าน วิคเตอร์ อมาโร่ จิ้มบอลระยะไม่ถึง 6 หลา ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ ศรีสะเกษ ออกนำ 1-0

     น.27 เป็นทางด้าน นครปฐม เอฟซี ที่เปิดเกมเพื่อต้องการที่จะทวงประตูคืน ได้โอกาสทำเกมขึ้นมาทางกรอบเขตโทษโดย ฮอูม่า อังเดร ก่อนจะตักบอลเข้ากลางประตูแต่ไปหัวของทางด้าน ปรัชญา พงษ์อินทร์ บอลย้อยเข้ามือ วัชรพงษ์ กล้าหาญ

     น.38 ทางด้านทีมเยือน นครปฐม เอฟซี มีโอกาสลุ้นทำเกมขึ้นมาทางด้านฝั่งซ้าย โดย ฮูม่า อังเดร ก่อนที่จะโยนบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ วิทยา นนทะลี ขึ้นเทกตัวโหม่งแย่บอลกับ วัชรพงษ์ กล้าหาญ ผู้รักษาประตู ศรีสะเกษ ที่ออกมาตัดบอลไว้ได้ก่อน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าให้ วิทยา นนทะลี เผ็นผู้ทำฟาวล์ในจังหวะนี้ ก่อนที่เวลที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลัง

     กลับเข้าสูครึ่งหลังเริ่มเกมาเพียงน.47 ทางด้าน นครปฐม เอฟซี เกือบจะได้ประตูตีเสมอเมื่อทางด้าน ชอย วัน กึน เก็บบอลที่หน้ากรอบเขตโทาก่อนที่จะซัดด้วยขวา บอลโค้งหลุดสามเหลี่ยมออกหลังไปนิดเดียว น.49 เป็นทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ที่ได้ประตูหนีห่างออกไปอีกจากจังหวะที่ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น กองหน้าของทีมหลุดจากับดักล้ำหน้าเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนจะยิงส่วนตัว ธนากร ทองอินทร์ ผู้รักษาประตูของทีมเข้าไปให้ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นำห่างไปเป็น 2-0

     น.55 นครปฐม เอฟซี ได้โอกาสทำเกมขึ้นมาริมเส้นทางด้านซ้านโดย ฮูม่า อังเดร ก่อนที่จะตักบอลเข้ามาที่กลางประตู บอลไปโดนตัวของทางด้าน นาวิน จันทร์งาม บอลเด้งเข้ามือของทางด้าน วัชรพงษ์ กล้าหาญ ผู้รักษาประตู ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รับไว้สบาย

      น.65 เจ้าถิ่นน่าจะได้ประตูเพิ่มเมื่อ วุฒิชัย ทาทอง พาบอลขึ้นในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนที่จะหักคืนมาให้กับ ยุง ดอง คิม จับหนึ่งจังหวะก่อนที่จะได้โอกาสซัดเน่งๆ ไปติดเซฟทางด้าน ธนากร ทองอินทร์ ผู้รักษาประตูทีมเยือน

     น.72 เจ้าบ้านได้โอกาสโต้กลับเร็วโดยทางด้าน วุฒิขัย ทาทอง เป็นผู้พาบอลขึ้นมาจากแดนตัวเองก่อนกระชากเข้าไปในกรอบเขตโทษ แล้วจิ้มต่อให้ ปิยะวัฒน์ ทองแม้น ก่อนที่จะทำชิงคืนมาให้ วุฒิชัย ทาทอง ที่กลางประตูแปเน้นๆ ไปตรงตัวทางด้าน ธนากร ทองอินทร์ ผู้รักษาประตู นครปฐม เอฟซี

      น.80 นครปฐม เอฟซี เปิดเกมบุกอย่างหนักก่อนที่จะมามีโอกาศลุ้นประตู จากจังหวะยิงไกลกว่า 23 หลา ของ ธนากร ขำโขมะ บอลพุ่งลอยโด่งข้ามคานออกหลังไปไกล จากนั้น ในน.85 ในจังหวะส่วนกลับของทางด้าน ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ก่อนที่จะเป็นทางด้าน วุฒิชัย ทาทอง ที่เป็นคนยิงจังหวะสุดท้ายแต่บอลไปติดบล็อกกองหลัง หลังจากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกัไม่ได้จบเกม ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เอาชนะ นครปฐม เอฟซี ไป 2-0 ขึ้นไปนำจ่าฝูง

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

ศรีสะเกษ : วัชระพงษ์ กล้าหาญ , ประลอง สาวันดี , ปรัชญา หงส์อินทร์ (สุพรรณ หาดคำ น.36 ), เอ็นจี้ ดีวาย , เอกพันธ์ จันตากรณ์ , วิคเตอร์ อมาโร่ , หัตฐพร สุวรรณ , ยุง ดอง คิม (เดวิด สร้างนานอก น.90 ), ไพโรจน์ อนันตณรงค์ , ปิยวัฒน์ ทองแม้น , วุฒิชัย ทาทอง

นครปฐม : ธนากร ทองอินทร์, อภิศักดิ์ คงอ่อน (อเนก ผูกกระแสร์ น.84 ), ธนสิทธิ์ ทองอินทร์ , เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้ , ธนากร ขำโขมะ , วิทยา นนทะลี (เรวัติ มีเรียน น.74 ), ชอย วัน กึน, รัชพล นาวันโน, อังเดร ฮูม่า , นาวิน จันทร์งาม , นิรุตน์ คำสวัสดิ์ (ภูวดล สุวรรณชาติ น.62)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้เหนื่อยใจยิงไม่เข้า-เซ็งชวด2โทษ
    ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ถึงกับเซ็งพร้อมกับจวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเมียนมาร์ว่าลูกทีมสมควรจะได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายปล่อยให้เล่นต่อพร้อมควักใบเหลืองให้แข้งไทย ชี้แม้ครองเกมได้แต่ยังคงมีข้อเสียโดยเฉพาะเรื่องการส่งบอลที่ต้องจับติวเข้มใหม่หมด เช่นเดียวกับเกมรุกยังคงเป็นเรื่องเหนื่อยใจเหมือน อชก.ที่หาจังหวะจบได้เยอะแต่ไม่คม เตรียมปรับใหม่หมดเช่นกัน
  • บอสทีมปลาทูโร่เคลียร์น้าฉ่วยหวังคุมทีมต่อ
    บิ๊กทีม "ปลาทูคะนอง" เสียดายที่จะเสียยอดกุนซือคู่บุญของทีมไป ผจก.ทีมอย่าง สมชาย ตันประเสริฐ ออกโรงยันเองเตรียมลงมาเคลียร์ปัญหาด้วยตัวเองโดยจะเรียก "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เข้าไปหารือกันแบบเปิดอกกับประธานสโมสร สมศักดิ์ ศิริธรรม ไม่เกินกลางเดือนนี้โดยมีแนวโน้มที่ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม จะมีกุนซือชื่อ "น้าฉ่วย" คุมทัพต่อไป
  • ปัญหาทีมราชนาวี-ระยองยังไม่คืบรอบังยีเคลียร์
    ปัญหาของทีม "ม้านิลมังกร" ราชนาวีระยอง ยังไม่มีอะไรคืบหน้าฟากทหารเรือไม่ยอมเจรจากับบ.ระยอง ไทยพรีเมียร์ ที่พร้อมคุยด้วย โดยทั้ง 2 องค์กรอยากให้ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทยเป็นคนกลางเคลียร์ปัญหาคาใจให้
  • สด! ทีมชาติไทย 0:0 ทีมชาติมาเลเซีย
    ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 รอบแรก ณ กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 1-7 ธ.ค. 53 ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »