ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า

ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า

Posted 05/12/2010 by siamsport

 

 

     สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ


      สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ คิเอโว่ ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่าสภาพสนามที่สุดย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ เป็นอุปสรรคในการเล่น ทำให้ อาแอส โรม่า บุกมาทำได้แค่ยันเสมอกับทีมของเขา 2-2 ในเกมลีกแดนมะกะโรนี เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา แต่ไม่วายชี้ว่า ทีมของเขาก็ใช่ว่าจะไม่ได้รับผลกระทบเหมือนกัน
 
     เนื่องจากฝน และหิมะที่ตกลงมา ทำให้พื้นสนามปกคลุมไปด้วยโคลน แม้จะมีการนำทรายมาถมตามจุดที่เฉอะแฉะแล้วก็ตาม โดย กุนซือ คิเอโว่ กล่าวว่า "โรม่า รู้ดีว่าสภาพสนามจะดึงคุณภาพการผ่านบอล และการเคลื่อนที่ของพวกเขาไป ดังนั้นพวกเขาจึงเน้นส่งนักเตะที่มีความแข็งแกร่งลงมา เราพยายามสวนกลับพวกเขา โรม่า ทำได้ดีในครึ่งแรก เราแข็งแกร่งกว่าชัดเจนในครึ่งหลัง พวกเขาให้ อาเดรียโน่ เป็นหน้าเป้า จะได้โยนบอลข้ามมิดฟิลด์ไปให้เขาเก็บบอลได้เลย และผมคิดว่าเขาทำได้ดี"
 
     คิเอโว่ โดนทำไปก่อน 2-0 แต่สามารถไล่ยิงจนตามมาแบ่งแต้มได้ และเกมในบ้านนัดก่อนหน้านี้ พวกเขายังเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ได้ 2-1 ด้วย และ ปิโอลี่ กล่าวอีกว่า "เราเริ่มต้นเกมในบ้านไม่ค่อยดีในฤดูกาลนี้ แต่ตอนนี้แนวโน้มเปลี่ยนไปแล้ว ทีมกำลังเล่นได้ดีและมีคุณภาพ แม้ว่าสภาพสนามจะเป็นแบบนี้ ผมมั่นใจว่าเราจะบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้ได้"
 
     ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่อง "หมาป่าเหลือง-แดง" โดนใบแดงในนาทีสุดท้าย และตะโกนใส่ ปิโอลี่ ระหว่างที่จะเดินเข้าอุโมงค์ไป และ ปิโอลี่ กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า "เขาไม่พอใจเรื่องสภาพสนามว่ามันเป็นความผิดของเรา เราก็ไม่ชอบเล่นบนพื้นสนามแบบนี้เหมือนกัน แต่ผู้ตัดสินตัดสินแล้ว เราต้องเล่นต่อไป ผมย้ำว่าทั้ง 2 ทีมต้องปรับตัว ผู้คนมักบอกว่าพื้นสนามแบบนี้ลดความยอดเยี่ยมของเกม แต่ผมมองว่า มันน่าสนุกด้วยโอกาสทำประตูมากขึ้น และการเข้าสกัดหนักที่คุณไม่ค่อยเห็นในเซเรีย อา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »