ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่พร้อมปล่อยอาเดรียโน่หากไม่แฮปปี้

รานิเอรี่พร้อมปล่อยอาเดรียโน่หากไม่แฮปปี้

Posted 06/12/2010 by siamsport

 

      เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า เผยพร้อมปล่อย อาเดรียโน่ หัวหอกของทีม หากนักเตะไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด หลังไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา ชี้ผู้เล่นคนอื่นในทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสภาพร่างกายที่ดีกว่าแข้งบราซิล และหากอยู่กับสโมสรอื่นนักเตะก็น่าจะได้โชว์ฟอร์มมากกว่านี้ไปแล้ว

     ดาวเตะบราซิล ย้ายมาร่วมทีม โรม่า อย่างไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ, ฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำลง และน้ำหนักตัวที่มากเกินไป ทำให้เขาไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากนัก จนทำให้มีข่าวลือว่า อาเดรียโน่ อาจตัดสินใจกลับไปเล่นในบ้านเกิดช่วงเดือนมกราคมนี้
 
     "ทำไม อาเดรียโน่ ไม่ได้ลงเล่น? เพราะนักเตะคนอื่นในสโมสรมีสภาพร่างกายดีกว่าเขาในตอนนี้ ถ้าผมไม่มีความสุขกับที่ไหนสักแห่ง ผมก็จะอำลา ผมบอกกับนักเตะทุกคนว่าถ้าพวกเขาไม่ทำด้วยความรัก ทางที่ดีที่สุดคือพวกเขาควรออกไป ถ้า อาเดรียโน่ ไม่อยู่ในทีมที่เต็มไปด้วยผู้เล่นชั้นยอด เขาก็น่าจะได้ลงเล่นสม่ำเสมอ" รานิเอรี่ กล่าว
 
     ขณะที่ กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ อาเดรียโน่ ออกมายืนยันว่า นักเตะในความดูแลยังแฮปปี้ดีกับ โรม่า โดยกล่าวว่า "ผมได้คุยกับ อาเดรียโน่ ทุกวันและเขาก็พูดตลอดว่าต้องการอยู่ต่อไป มันเป็นความจริงที่ โรนัลโด้ โทรหาเขา แต่ไม่มีใครจาก โครินเธียนส์ ติดต่อกับผม หรือจาก ฟลาเมงโก้ หรือ พัลเมรัส ยังไม่มีใครโทรหาผมเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่เอือมสนามห่วยทำโรม่าเจ๊าคิเอโว่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ สภาพสนามของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ย่ำแย่สุดๆ ไม่ต่างกับฟุตบอลชายหาด จนทำให้ลูกทีมเล่นผิดพลาดและทำได้แค่บุกไปเสมอกับ คิเอโว่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้นักเตะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ง่าย แต่ชม อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล เริ่มทำผลงานได้ดีแล้ว
  • ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ
  • คิเอโว่ 2:2 โรม่า
    หมาป่า" โรม่า ออกนำก่อน 2-0 แต่สุดท้าย โดนเจ้าถิ่น คิเอโว ไล่เจ๊า เสมอกันไป 2-2 เก็บได้แค่แต้มเดียว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »