ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้าฉ่วยยันโอกาสคัมแบ็กปลาทูมีน้อย

น้าฉ่วยยันโอกาสคัมแบ็กปลาทูมีน้อย

Posted 06/12/2010 by siamsport

 

      "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตกุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันอีกครั้ง โอกาสคัมแบ็กมีน้อย หากนายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม ยังคุยกับตัวเองไม่รู้เรื่อง ขณะที่ทีมระส่ำหนัก แข้งเจ๋งกว่า 10 ราย จะย้ายหนีตามไปด้วย

       เป็นข่าวต่อเนื่องมาโดยตลอด สำหรับ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กับทีม "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ว่าสุดท้ายจะลงเอยอย่างไร โดยก่อนหน้านี้ สถานการณ์พลิกผันมาหลายรอบ ว่าจะอยู่ต่อ แต่ล่าสุดกลายเป็นยอดกุนซือรายนี้ลาออกไปแล้ว และมีข่าวด้วยว่า ผู้บริหารทีมจะเรียก "น้าฉ่วย" เข้าไปคุยกันแบบเปิดอก ในวันที่ 12 ธ.ค. นี้อีกครั้ง 

      ล่าสุด "น้าฉ่วย" กล่าวว่า "ผมได้พูดคุยกับ คุณสมชาย ตันประเสริฐ ผจก.ทีมจริง ซึ่งอยากให้ผมกลับไปทำทีมให้ต่อ ผมก็บอกไปว่า พร้อมจะคุยโดยตัวแปรอยู่ที่ตัวประธานอย่าง คุณสมศักดิ์ ศิริธรรม เท่านั้น หากคุยแล้วเหมือนเดิม โอกาสที่ผมจะกลับไปคุมทีมให้ก็มีน้อย เพราะคุยกันไม่รู้เรื่อง"
    

ทีมจีบแข้งท่าเรือร่วมงานด้วยอื้อ

       หลังจากมีข่าวออกมาว่า "น้าฉ่วย" จะลาจากทีมไป ทำให้ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม ตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ขึ้นมาทันที เพราะมีข่าวว่าบรรดานักเตะตัวเก๋า กำลังหลักของทีม 10 กว่าราย จะย้ายออกตามไปด้วย 

       โดยมีรายงานมาว่าขณะนี้ ทีมกำลังประสานงาน ที่จะดึงนักเตะจากทีมการท่าเรือไทย เอฟซี มาร่วมทัพให้หลายราย แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่า จะเป็นใครบ้าง แต่มีความเป็นไปได้เกิน 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว
    

"บิ๊กเปี๊ยก" ให้ "น้าฉ่วย" ตัดสินใจเอง

       ด้าน "บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม นายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม ซึ่งในเวลานี้ เดินทางไปพักผ่อนที่สวีเดน ได้ออกมาเปิดเผยกับสถานการณ์อันยุ่งเหยิงของทีมขณะนี้ว่า "ทราบเรื่องที่ "น้าฉ่วย" จะขอยุติบทบาทกับทีมไปแล้ว ผมก็งงเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ เราก็คุยกันจบไปแล้ว ผมไม่อยากให้เห็นทีมตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ ผมพร้อมคุยด้วย 

       แต่หากเขายังคงยืนยันจะไม่รับหน้าที่คุมทีมต่อไป ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน หากถามผมว่าอยากให้เขาทำงานกับเราต่อไปหรือไม่ ก็แน่นอนเพราะแฟนบอล, สตาฟฟ์โค้ชทุกคน ก็ชื่นชอบและเชื่อมือในการทำทีมของกุนซือผู้นี้ดี"

    

"เสี่ยช้าง" ให้สตาฟฟ์คุมแทนก่อน

       ด้าน สงคราม ตะวัน คีย์แมนสำคัญอีกคน ได้ออกมากล่าวว่า "ไม่เข้าใจถึงเหตุผลว่าทำไม "น้าฉ่วย" กลับลำไม่อยู่ทำทีมต่อเพราะก่อนหน้านี้ก็คุยกันจบไปแล้ว ตอนนี้ยอมรับว่าทีมระส่ำ โดยต้องมอบหมายหน้าที่ดูแลทีมในช่วงอยู่นี้ ให้กับ สมชาย ปูผ้าไปก่อน สำหรับปัญหาทั้งหมดต้องรอให้ คุณสมศักดิ์ ศิริธรรม กลับมาก่อนแล้วค่อยคุยกันอย่างเปิดใจอีกครั้งทุกฝ่าย 

       ส่วนนักเตะที่มีข่าวว่าจะย้ายนั้น เราก็คงให้ตัวนักเตะเป็นผู้ตัดสินใจอนาคตของพวกเขาเอง ผมยืนยันว่า บอร์ดบริหารทีม พร้อมจะทำให้เรื่องจบลงด้วยดีเพื่อให้ทีมเดินหน้าต่อไปให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยประเดิมอัดญวน3-1,ไทเปถล่ม3-0บอลหญิง16ปีอช.
    ทีมขาอ่อน 16 ปีไทย ประเดิมสนามนัดแรก ฟอร์มสุดสวย ไล่บดเอาชนะ "สาวญวน" เวียดนาม ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-1 เก็บสามแต้มแรก พร้อมขยับขึ้นอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน สาวจีนไทเป สุดฮอต ถลุง อิหร่าน ยับ 3-0 ฟุตบอล เยาวชนหญิง 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก 2011 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา
  • วิคเตอร์-ปิยะวัฒน์คนละตุง,กูปรีเชือดนครปฐม2:0
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก สาย เอ วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553 กูปรีอันตรายศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะหมูป่าเขี้ยวตัน นครปฐม เอฟซี ด้วยสกอร์ 2:0
  • ร็อบโบ้เหนื่อยใจยิงไม่เข้า-เซ็งชวด2โทษ
    ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ถึงกับเซ็งพร้อมกับจวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเมียนมาร์ว่าลูกทีมสมควรจะได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายปล่อยให้เล่นต่อพร้อมควักใบเหลืองให้แข้งไทย ชี้แม้ครองเกมได้แต่ยังคงมีข้อเสียโดยเฉพาะเรื่องการส่งบอลที่ต้องจับติวเข้มใหม่หมด เช่นเดียวกับเกมรุกยังคงเป็นเรื่องเหนื่อยใจเหมือน อชก.ที่หาจังหวะจบได้เยอะแต่ไม่คม เตรียมปรับใหม่หมดเช่นกัน
  • บอสทีมปลาทูโร่เคลียร์น้าฉ่วยหวังคุมทีมต่อ
    บิ๊กทีม "ปลาทูคะนอง" เสียดายที่จะเสียยอดกุนซือคู่บุญของทีมไป ผจก.ทีมอย่าง สมชาย ตันประเสริฐ ออกโรงยันเองเตรียมลงมาเคลียร์ปัญหาด้วยตัวเองโดยจะเรียก "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เข้าไปหารือกันแบบเปิดอกกับประธานสโมสร สมศักดิ์ ศิริธรรม ไม่เกินกลางเดือนนี้โดยมีแนวโน้มที่ทีม เอสซีจี สมุทรสงคราม จะมีกุนซือชื่อ "น้าฉ่วย" คุมทัพต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »