ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแต๊กเชื่อ3แข้งติดยศจะไม่ไปอาร์มี่

โค้ชแต๊กเชื่อ3แข้งติดยศจะไม่ไปอาร์มี่

Posted 06/12/2010 by siamsport

 

      "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ เชื่อนักเตะในคาถา 3 ราย สุเชาว์ นุชนุ่ม, กีรติ เขียวสมบัติ และ สุริยา ดอมไธสง ที่มีข่าวจะโดน อาร์มี่ ยูไนเต็ด ดึงตัวกลับไปเล่นให้ โดยขู่จะถอดยศทหาร หากไม่ยอมกลับไป จะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมต่อไป โดยทีมจะมอบข้อเสนอที่ดี จูงใจให้อยู่ต่อ ขณะที่ สุริยา ดอมไธสง ประกาศขออยู่ ปราสาทสายฟ้า จนแขวนสตั๊ด

       ตามที่ นสพ.สยามกีฬา เสนอข่าวว่า "โค้ชก๊อก" พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ประธานเทคนิค ของทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมาอ้างว่า "บิ๊กตู่" พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. มีนโยบายจะเรียกนักเตะฝีเท้าดีที่เป็นกำลังพลแล้ว ไปเล่นให้กับทีมอื่นๆ อยู่ในขณะนี้ กลับมาเล่นกับทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า 

       เรื่องนี้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ พีอีเอ ออกมากล่าวว่า "วันที่ 6 ธ.ค. นี้ บอร์ดบริหารทีม จะมีการหารือกันถึงเรื่องของอนาคต 3 นักเตะ ที่มีข่าวว่า ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด จะดึงตัวกลับไปเล่นให้ ผมเชื่อว่าทั้ง 3 ราย คือ สุเชาว์ นุชนุ่ม, กีรติ เขียวสมบัติ และ สุริยา ดอมไธสง มีความสุขดี ในการเล่นให้กับบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยทีมพร้อมจะยื่นข้อเสนอที่ดี ให้กับนักเตะทั้ง 3 ราย เพื่อจะได้ตัดสินใจอนาคตของตัวเองได้ง่ายขึ้นว่าจะอยู่หรือไป 

       โดยส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า เขาจะไม่ย้ายจากเราไปเล่นให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ ก็ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวนักเตะเองด้วย โดยท่านประธานสโมสร คุณเนวิน ชิดชอบ จะเป็นคนที่ตัดสินใจ และพูดคุยเรื่องนี้กับนักเตะด้วย โดยในรายของ สุเชาว์ กับ กีรติ ที่ติดทีมชาติชุดซูซุกิ อาเซียน คัพ อยู่นั้น คงต้องรอให้เสร็จภารกิจกลับมาก่อน"    

สุริยายันอยู่บุรีรัมย์ยันแขวนสตั๊ด

      ด้าน "เจ้าสุ" สุริยา ดอมไธสง ออกมากล่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่ซีเรียสกับข่าวที่ยืนยันว่า ตัวเองพร้อมจะอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ต่อไปจนกว่าตัวเองจะแขวนสตั๊ด ให้แฟนบอลชาวบุรีรัมย์สบายใจได้เลย แม้ว่าจะมีข้อเสนอที่ดีขนาดไหนก็ตาม เพราะการที่ผมได้เล่นให้กับทีมบ้านเกิดตัวเองนั้น เป็นอะไรที่มีความสุขดีอยู่แล้ว ผมอยากอยู่กับภรรยาและลูกที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าฉ่วยยันโอกาสคัมแบ็กปลาทูมีน้อย
    "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม อดีตกุนซือ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม ยันอีกครั้ง โอกาสคัมแบ็กมีน้อย หากนายกสมาคมฟุตบอลแม่กลอง-สมุทรสงคราม ยังคุยกับตัวเองไม่รู้เรื่อง ขณะที่ทีมระส่ำหนัก แข้งเจ๋งกว่า 10 ราย จะย้ายหนีตามไปด้วย
  • ไทยประเดิมอัดญวน3-1,ไทเปถล่ม3-0บอลหญิง16ปีอช.
    ทีมขาอ่อน 16 ปีไทย ประเดิมสนามนัดแรก ฟอร์มสุดสวย ไล่บดเอาชนะ "สาวญวน" เวียดนาม ไปได้อย่างสุดมันส์ 3-1 เก็บสามแต้มแรก พร้อมขยับขึ้นอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน สาวจีนไทเป สุดฮอต ถลุง อิหร่าน ยับ 3-0 ฟุตบอล เยาวชนหญิง 16 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก 2011 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 53 ที่ผ่านมา
  • วิคเตอร์-ปิยะวัฒน์คนละตุง,กูปรีเชือดนครปฐม2:0
    ศึกเพลย์ออฟไทยพรีเมียร์ลีก สาย เอ วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553 กูปรีอันตรายศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะหมูป่าเขี้ยวตัน นครปฐม เอฟซี ด้วยสกอร์ 2:0
  • ร็อบโบ้เหนื่อยใจยิงไม่เข้า-เซ็งชวด2โทษ
    ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ถึงกับเซ็งพร้อมกับจวกการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินชาวเมียนมาร์ว่าลูกทีมสมควรจะได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง แต่สุดท้ายปล่อยให้เล่นต่อพร้อมควักใบเหลืองให้แข้งไทย ชี้แม้ครองเกมได้แต่ยังคงมีข้อเสียโดยเฉพาะเรื่องการส่งบอลที่ต้องจับติวเข้มใหม่หมด เช่นเดียวกับเกมรุกยังคงเป็นเรื่องเหนื่อยใจเหมือน อชก.ที่หาจังหวะจบได้เยอะแต่ไม่คม เตรียมปรับใหม่หมดเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »