ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กฤษณ์"เสือปืนไวคั่ว"รัน"@เชียงใหม่

"กฤษณ์"เสือปืนไวคั่ว"รัน"@เชียงใหม่

Posted 06/12/2010 by daradaily

ถอนสมอจากม่ายเผ็ด ร้อน "มาช่า วัฒนพานิช" ไปไม่ทันไร
พิธีกร-ดีเจตี๋เจ้าเสน่ห์ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ก็ไปคว้าสาวหมวยนอกวงการตะลอนเที่ยวทะเลแถบภาคใต้กันสุขอุรา


แต่ล่าสุด ดาราเดลี่ ได้ยินพรายกระซิบบอกว่านอกจากหนุ่มกฤษณ์จะควงสาวหมวยนางนั้นแล้ว เจ้าตัวยังโปรยเสน่ห์ให้สาวๆ ไปทั่ว ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็น (กระแสข่าวที่ว่า) he แอบไปโฉบคั่วนางเอกเซ็กซี่ลีโอ "รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ถึงเมืองเหนือ เชียงใหม่กะเจ๊าเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่จะไปป๊ะกันยังไง ปิ๊งกันอีท่าไหน ถึงได้มีข่าวเล็ดรอดออกมาให้เมาธ์มันส์ๆ ว่าทั้งคู่แสดงอาการสวีทหวานปาน

"คู่รัก(ชั่วคราว)" ให้ผู้พบเห็นตาร้อนผ่าวๆ ไปตามๆ กันทีเดียวเชียวล่ะค้า หากให้แมงเมาธ์มอยคะเน "ดีกรีรัก" ของคู่นี้ด้วยจิตใต้สํานึกฝ่ายต่ำแล้ว ก็ต้องยกคําว่า "ฉ่ำรักฉ่ำ..." ให้ไปเลย แต่ถ้าใช้สามัญสํานึกส่วนดีก็วิเคราะห์ได้ว่า "กฤษณ์-รัน" กําลังสปาร์คกันถึงขีดสุดยอด

และต่างคนต่างยกให้อีกฝ่ายเป็น "ตัวเลือกของกันและกัน" นั่นเอง เพราะสาวรันเพิ่งออกมาประกาศว่ากําลังปฏิบัติการขอรีเทิร์นกับแฟนเก่านอกวงการรอบที่ 3 !!! อยู่ค้า ส่วนหนุ่มกฤษณ์เอง ณ เวลานี้คงจะแฮปปี้ลั้นลากับ "ชีวิตโสด" ให้ฉ่ำปอดเสียก่อน

ยังไง ดาราเดลี่ ก็อยากให้ "กฤษณ์-ช่า" สร้างปาฏิหาริย์เป็น "สายน้ำยังมีวันไหลกลับ" นะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า โร่หาหมอเช็กเลือดหวั่นมีของฝาก
    จากกรณีที่นางเอกนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” วัย 40 กะรัตออกมาแฉพฤติกรรมของอดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ถึงชนวนเหตุที่ต้องเลิกกันว่าเป็นเพราะเรื่องเงินที่ฝ่ายชายขอยืมไปจำนวน 8 ล้านบาท แต่ใช้กลับคืนมา 2-3 ล้านบาท ในช่วงที่ใช้ ชีวิตคู่ด้วยกันนาน 4 ปี ตามที่เสนอข่าวไปให้ทราบแล้วนั้นต่อมา เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. มาช่า วัฒนพานิช เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับอดีตแฟนหนุ่มวัยอ่อน...
  • 'มาช่า'เลิก'กฤษณ์'ก็เพราะความเจ้าชู้
    "มาช่า" เปิดใจกรณีแฉเหตุเลิกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" ยืมเงินหลายล้านบาทไปลงทุน ยันประเด็นใหญ่มาจากความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย หลังมีข่าวกิ๊กนักศึกษาสาวมาเข้าหู จนเป็นชนวนทะเลาะและร้าวฉาน ย้ำยังเสียดายเวลาดีๆที่เคยมีให้กัน ส่วนเรื่องเงินใช้คืนแล้วบางส่วน...หลังจากประกาศปิดฉากความรักตั้งแต่เมื่อเดือนก่อน นักร้องม่ายสาวชื่อดัง มาช่า วัฒนพานิช กับดีเจหนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ก็ยังอุบเงียบถึงส...
  • ‘ดีเจ.กฤษณ์’ไม่ขอพูดเรื่อง‘มาช่า’แฉ
    หลังจากที่นักร้อง-นักแสดงสาว “มาช่า วัฒนพานิช” ออกมาเปิดใจว่าเลิกรากับดีเจหนุ่ม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” อย่างแน่ชัดแล้ว ซึ่งสาเหตุการยุติความสัมพันธ์ไม่ใช่เรื่องผู้หญิงเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีสาเหตุจากเรื่องที่ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ยืมเงินไปจำนวนหลายล้านบาท และยังใช้คืนไม่หมด ซึ่งนักร้องสาวได้กล่าวอีกด้วยว่า หากสัปดาห์หน้าอดีตแฟนหนุ่มนำเงินที่เหลือมาคืนไม่ครบ ก็จะต้องพึ่งทนายให้เข้ามาจัดการเรื่องนี...
  • พิษภาพหลุด กฤษณ์ มาช่า เลิกร้อยเปอร์เซ็นต์
    เจอปาปาราซซี่ภาพเด็ดขณะ ดีเจ.หนุ่ม กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ควงสาวหน้าหมวยผมยาวหุ่นดี ชื่อ ปอ ถือโอกาสไปทำงานพร้อมเที่ยวที่เกาะสวย งาน รักษ์เล รักษ์ป่า ที่ จ.สตูล แบบสองต่อสอง ไร้เงาทีมงานอื่นโดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่น โดยเป็นภาพจำนวนหนึ่งที่บุคคลในภาพถ่ายนั้น เป็นหญิงสาวหน้าตาดีสไตล์ขาว สวย หมวย เซ็กซี่ ผมยาว วัยละอ่อน กับ ดีเจ.พิธีกรหนุ่มชื่อดัง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ อดีตคนเคยรักของน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »