ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนีล-พาร์ดิวเต็งคุมสาลิกา-ฮือฮาแก๊ซซ่ามีลุ้น!

อนีล-พาร์ดิวเต็งคุมสาลิกา-ฮือฮาแก๊ซซ่ามีลุ้น!

Posted 07/12/2010 by siamsport

 

แฟนบอล "สาลิกาดง" ตุ๊มๆ ต่อมๆ หัวใจเต้น ลุ้นระทึกกุนซือมากประสบการณ์ใครหนอจะได้มาคุมทีมต่อจาก คริส ฮิวจ์ตัน "เดลี่ เมล์" ยก มาร์ติน โอนีล กับ อลัน พาร์ดิว ขึ้นแท่นตัวเต็ง "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" ร้านรับพนันชื่อดัง ทำฮือฮาออกราคา พอล แกสคอยน์ ตำนานแข้งติดสุราเรื้อรัง คัมแบ็กคุมทีมเก่า 250/1

     มา ร์ติน โอนีล อดีตผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า และ อลัน พาร์ดิว อดีตกุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน มีชื่อเป็นตัวเต็งรับงานคุมทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เคียงข้างกับยอดโค้ชคนดังมากประสบการณ์อีกมากมายหลายคน ภายหลัง คริส ฮิวจ์ตัน โดนปลดพ้นเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจากผลงานไม่น่าประทับใจในเวที พรีเมียร์ลีก แม้จะพาทีมเลื่อนชั้นด้วยตำแหน่งแชมป์ เดอะ แชมเปี้ยน ชิพ เมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม 
 
     "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า นอกจาก โอนีล และ พาร์ดิว แล้วนั้น ยังมีชื่อ จานฟรังโก้ โซล่า, อลัน เคอร์บิชลี่ย์, ราฟาเอล เบนิเตซ และ สตีฟ แม็คคลาเรน อยู่ในข่ายพิจารณา เช่นเดียวกับ อลัน เชียเรอร์ ตำนานกัปตันทีม "สาลิกาดง" ที่เคยรับงานกุมบังเหียนทีมเก่าของตัวเองในช่วงปลายฤดูกาล 2008-09 ก่อนที่จะมีอันต้องตกชั้นไปอย่างชนิดช็อกแฟนบอลทั่วโลก ขณะที่ โจ คินเนียร์ อดีตกุนซือ นิวคาสเซิ่ล ก็อาจจะเป็นบุคคลที่ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร และ ดีเร็ค แลมเบียส กรรมการผู้จัดการสโมสร หันหน้าไปทาบทามให้มาทำทีมอีกรอบก็เป็นได้
 
     โรเบิร์ต ลี อดีตกัปตันทีม "เดอะ แม็กพายส์" กล่าวว่า "ผมงงๆ อยู่เหมือนกัน แต่ไม่ใช่เรื่องที่จะทำให้ผมประหลาดใจกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้อยู่แล้ว คริส ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม และทำได้ดีมากๆ จนกระทั่งตอนนี้ ผมไม่คิดหรอกว่าเขาจะได้ทำงานนี้นานกว่านี้อยู่แล้ว พวกเขาบุกไปชนะ อาร์เซน่อล, ได้ผลการแข่งขันดาร์บี้แมตช์ที่ดีที่สุดในรอบหลายปี และเล่นได้อย่างสุดยอดไปเลยในการพบกับ เชลซี แต่การเจรจาต่อสัญญาหยุดชะงัก ดังนั้นพวกเขาย่อมจะคิดเรื่องนี้มาพักใหญ่แล้ว ทุกๆ อย่างมันฟ้องว่า คริส ไม่น่าจะได้ทำงานนี้อีกต่อไปแล้ว"
 
     ขณะเดียวกัน "แพ็ดดี้ พาวเวอร์" บริษัทรับพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี ออกราคาต่อรองผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ทันควัน ประกอบด้วย มาร์ติน โอนีล 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน), อลัน พาร์ดิว 2/1, อลัน เคอร์บิชลี่ย์ 7/1, พอล แลมเบิร์ต 10/1, ปีเตอร์ เบียร์ดสลี่ย์ 14/1, อลัน เชียเรอร์ 20/1, โจ คินเนียร์ 20/1, สลาเว่น บิลิช 20/1, สตีฟ บรูซ 28/1, เควิน คีแกน 50/1, พอล แกสคอยน์ 250/1     
 
     ด้าน "วิลเลี่ยม ฮิลล์" บริษัทรับพนันชื่อดังอีกแห่ง ยกให้ พาร์ดิว เต็งหนึ่ง 7/2 ตามมาด้วย โอนีล 9/2 และ เคอร์บิชลี่ย์ ที่เคยคุมทีม ชาร์ลตัน แอธเลติก และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาแล้ว เป็นเต็งสาม 12/1   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กโซลจวกสาลิกาเด้งฮิวจ์ตันเฉย
    โซล แคมป์เบลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่ายหน้าไม่เห็นด้วย คริส ฮิวจ์ตัน นายใหญ่ดวงแตก โดนเด้งไม่มีปี่มีขลุ่ย เชื่อบรรดาแข้ง "สาลิกาดง" คงได้แต่เกาหัวไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ รับคงส่งผลกระทบกับสปิริตภายในห้องแต่งตัวไม่น้อย
  • เตเวซลั่นยังหนุนหลังมันโช่ 100 เปอร์เซ็นต์
    คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศลั่น ยังหนุนหลัง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" เต็มที่ รับผิดหวังที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมกับ โบลตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ก็เข้าใจดีถึงการตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมชี้ทั้งตนเอง และโค้ชอิตาเลียน ต่างก็ต้องการพาความสำเร็จมาสู่สโมสร
  • ลือหงส์ร่วมวงล่าหอกดาวรุ่งอิปสวิช
    ลิเวอร์พูล พร้อมร่วมวงล่า คอนเนอร์ วิคแฮม หัวหอกดาวรุ่ง อิปสวิช ทาวน์ เสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยมจนตกเป็นเป้าหมายของ อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยเช่นกัน
  • เก่งในบ้าน! หงส์ถล่มวิลล่ายับ 3-0
    กลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งยามเล่นในบ้านสำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เมื่อไล่ถล่ม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า ไปขาดลอยถึง 3-0

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »