ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » บิ๊กเบนผ่าจมูก-คาดฟิตทันลุยเบงกอลส์

บิ๊กเบนผ่าจมูก-คาดฟิตทันลุยเบงกอลส์

Posted 07/12/2010 by siamsport

 

 

       เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพตัวเก่งของพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เข้ารับการผ่าตัดดั้งจมูกที่หักระหว่างเกมบุกชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว คาดจะหายทันลงลุยกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน

      เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กคนสำคัญของพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการดั้งจมูกหัก เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมที่บุกชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 13-10 คะแนน เมื่อ 1 วันก่อนหน้านี้ 

     "บิ๊กเบน" ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่การเล่นเกมบุกครั้งแรกจากการโดน ฮาโลติ เอ็นกาต้า ดีเฟ่นซีฟส์เอนด์เจ้าถิ่นเข้าแซ็ค แต่หลังจากได้รับการปฐมพยายามเข้าสามารถกลับมาลงเล่น ทำผลงานขว้างสำเร็จ 22 จาก 38 ครั้งได้ระยะ 253 หลา รวมทั้งทัชดาวน์ระยะ 9 หลาให้กับ ไอแซค เร้ดแมน รันนิ่งแบ็กพลิกสถานการณ์กลับมาคว้าชัยในช่วง 3 นาทีสุดท้ายอีกด้วย โดยสตีลเลอร์ส คาดว่าเขาจะหายทันนำทัพลงเล่นในเกมที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์ที่ 12 ธันวาคมนี้ได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บรัมเล็ตต์ได้สิทธิ์ลุยพีจีเอทัวร์ปีหน้า
    โจเซฟ บรัมเล็ตต์ โปรหนุ่มชาวอเมริกัน เตรียมเป็นโปรเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกันคนที่ 2 ต่อจาก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่จะได้ลงแข่งในพีจีเอ ทัวร์ หลังจากจบที่อันดับ 16 ร่วมในศึก คิว-สคูล วันสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้ ทัวร์ การ์ด ร่วมแข่งขันในฤดูกาลหน้า
  • เว็บเบอร์เผยฝืนขับ4สนามท้ายทั้งที่ไหล่หัก
    มาร์ค เว็บเบอร์ ยอดนักซิ่งเลือดออสซี่ของทีมเร้ดบูลล์ ตัดสินใจสารภาพความจริงว่าเขาลงประลองความเร็วในศึกฟอร์มูล่า วัน ชิงแชมป์โลก 4 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บกระดูกไหล่หักจากการตกจักรยานเสือภูเขาที่บ้านเกิด เมื่อเดือนตุลาคม และปกปิดเรื่องนี้ไม่ให้ต้นสังกัดรู้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »