ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนบุกอินโดฯเพลย์ออฟชปล.,ชลฯงานเบาเอเอฟซีคัพ

กิเลนบุกอินโดฯเพลย์ออฟชปล.,ชลฯงานเบาเอเอฟซีคัพ

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 

      "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด งานหนักพอสมควรเมื่อต้องบุกไปเยือนศรีวิจาย่า ทีมจากอินโดนีเซีย ในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หากชนะจะได้เฝ้ารังรับมืออัล ไอน์ ของแข็งจากยูเออี หาหนึ่งเดียวไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ที่มีทีมพระกาฬอย่าง กรีนทาวน์ หางโจว (จีน),เอฟซี โซล (เกาหลีใต้) และ นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) ส่วน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เล่นเอเอฟซี คัพ อยู่กลุ่มเอช ร่วมกับเซาท์ ไชน่า ที่มีนิคกี้ บัตต์ ร่วมทีม


       สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้ทำการจับสลากประกบคู่รอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก และ รอบแบ่งกลุ่ม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

       โดยในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก  โซนตะวันออก "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ  ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 2010 ตัวแทนจากไทยต้องบุกไปเยือน ศรีวิจาย่า ทีมจากอินโดนีเซีย ในนัดแรก 12 กุมภาพันธ์ 2554หากชนะได้จะกลับมาเล่นในถิ่นในนัดที่สองพบอัล ไอน์ ของแข็งจากยูเออี วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2554

       โดยผู้ชนะในรอบเพลย์ออฟโซนตะวันออกจะเข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งจะไปอยู่ในกลุ่ม เอฟ ที่มี กรีนทาวน์ หางโจว (จีน),เอฟซี โซล (เกาหลีใต้) และ นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) ต่อไป

       ทั้งนี้หากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ปราชัยจากเกมแรกจะเล่นเอเอฟซี คัพ กลุ่ม จี พบ แทมปิเนส โรเวอร์ส (สิงคโปร์), วิคตอรี่ (มัลดีฟส์) และ ที แอนด์ ที ฮานอย (เวียดนาม)

       หากเมืองทองฯ ยูไนเต็ด แพ้ในนัด 2 จะเล่นเอเอฟซี คัพ กลุ่ม เอฟ พบ TSW เปกาซัส  (ฮ่องกง), ซอง นัม แหง่ อัน (เวียดนาม) และ V.B. สปอร์ตคลับ (มัลดีฟส์)

       ขณะที่ถ้วยเล็ก เอเอฟซี คัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี อยู่กลุ่ม เอช ร่วมกับ เซาท์ ไชน่า (ฮ่องกง),คิงฟีชเซอร์ อีสต์ เบ็งกอร์ (อินเดีย) และ เปอร์ซิปูล่า จายาปูร่า (อินโดนีเซีย) โดยเตะเกมแรก 2 มีนาคม 2554

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฝอยทองยิงสาวไทย5เม็ดประเดิมศึกโต๊ะเล็กโลก
    สาวไทยประเดิมไม่แจ๋ว โดน "ฝอยทอง" โปรตุเกส ถลุงไปถึง 5 เม็ด จากการยิงของ อิเนส เฟอร์นานเดส และโซเฟีย วิเอร่า คนละ 2 ตุง หลังเกม "โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่ของทีมกล่าวแบบเซ็งเล็กน้อย ชี้นักเตะในคาถาไม่น่าแพ้เยอะแต่ยอมรับลูกทีมติดเกร็งไปหน่อย จึงเล่นไม่ได้ตามระบบที่ซ้อมมา ในศึกฟุตซอลหญิง ชิงแชมป์โลก ที่สเปน นัดแรก เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • บังยียันไม่ปลดร็อบสัน,ผู้ดีแอนตี้แค่ข่าวลือ
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกลูกหนังไทย ยืนยันไม่ปลด ไบรอัน ร็อบสัน พ้นจากกุนซือทีมชาติไทย แน่ แม้ผลงานไม่แจ่ม ชี้ต้นเหตุโปรแกรมในประเทศชุก และมีปัญหาหลายอย่าง จนทำให้มีเวลาเตรียมทีมน้อย ส่วน ทีมชาติอังกฤษ จะมาอุ่นกับไทย ยังมีตามกำหนดการณ์เดิม พร้อมแจง "ร็อบโบ้" ไม่ใช้โค้ชขัดดอก สมาคมฯ ออกค่าจ้างให้ทั้งหมด ไม่เกี่ยวกับเอฟเอผู้ดี
  • ร่างกายฟีมตอบสนองแล้ว-แพทย์ดูอาการใกล้ชิด24ชม.
    เคราะห์ซ้ำสอง ''เจ้าฟีม'' รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ บึ่งมอเตอร์ไซค์อัดเกาะกลางถนน เพื่อนซี้นั่งซ้อนท้ายเสียชีวิตคาที่ ส่วนกู้ภัยนำตัว ''ฟีม'' ส่งรพ.ชลบุรีอาการไม่ดีขึ้นส่งรักษาตัวด่วนที่กรุงเทพฯ อาการโคม่า สมองบวม-ขาหัก เช็กสมองทุก 3 ชม. แม้จะมีอาการตอบสนองบ้างแล้วก็ตาม ส่วน ''แม่อารี'' มารดานักบิดวัย 22 ปี เครียดหนักเสียตัดสินใจเลื่อนวันงานฌาปนกิจศพ ''คริสมาส'' ไม่มีกำหนด ล่าสุดเวลาทุ่มกว่าหมอตรวจม่านตามีการตอบสนองดี และมีการบีบมือแม่ตลอดเวลา
  • ไม่มีทางเลือกแข้งไทยลั่น!!ชนะอินโดฯสถานเดียว
    ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ลั่นวาจาหนักแน่นแข้งไทยไม่มีทางเลือกอื่นวันนี้(7ธ.ค.) ต้องชนะอินโดฯ สถานเดียวเพื่อการันตีสู่รอบรองฯ ศึกซูซูกิ คัพ 2010 ทีมชาติไทยจะใส่ชุดน้ำเงินทั้งชุดเหมือนในเกมแรกที่เสมอลาว 2-2 ช่อง 7 สียิงสดเหมือนเคย 19.30 น. งานนี้ ธนาธิป อุปัติศฤงค์ เอกอัคราชทูตไทย ณ กรุงจาการ์ตา พร้อมคนไทยที่จาการ์ตาเตรียมร่วมเชียร์ถึงขอบสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »