ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่เตรียมส่งอาเดรียโน่ลงยิงคลูช

รานิเอรี่เตรียมส่งอาเดรียโน่ลงยิงคลูช

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

  เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า แย้มอาจส่ง อาเดรียโน่ ลงประเดิมล่าตาข่ายให้กับทีมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ในแมตช์ที่จะบุกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูช วันพุธนี้ เผยรู้สึกพอใจกับฟอร์มการเล่นของดาวยิงวัย 28 ปี ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา และได้เห็นว่านักเตะสามารถเรียกฟอร์มคืนกลับมาได้แล้ว

     ดาว ยิงวัย 28 ปี ซึ่งได้ลงเล่นให้กับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา เป็นนัดแรกในแมตช์ที่บุกไปเสมอกับ คิเอโว 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา แทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงโชว์ฟอร์มให้กับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วม ทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรวมถึงปัญหาด้านความฟิตรบกวนอยู่ตลอดเวลา
 
     อดีต กุนซือ ยูเวนตุส กล่าวว่า "ผมพอใจในฟอร์มกับเล่นของ อาเดรียโน่ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ผมเห็นเขามีความมุ่งมั่นมากขึ้นและเมื่อเขาสามารถคืนฟอร์มกลับมาได้ ผมก็จะส่งเขาลงเป็นตัวจริง เขากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว ตอนนี้กำลังมีการแข่งขันกันภายในทีมอย่างยอดเยี่ยม เรามีความสามัคคี เรามีผู้เล่น แต่เรายังคงต้องพัฒนากันต่อไป"
 
     ทั้งนี้ ฮวน ปราการหลังชาวแซมบ้า จะได้กลับมาสู่ทีมในเกมที่จะต้องบุกไปเยือนแชมป์ลีกโรมาเนีย หลังจากไม่ได้ลงเล่นในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว ขณะที่ ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ ฟูลแบ็กชาวนอร์เวย์ และ ซิโมเน่ แปร์ร็อตต้า มิดฟิลด์ชาวอิตาลี จะยังคงไม่มีชื่อร่วมทีมในนัดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่พร้อมปล่อยอาเดรียโน่หากไม่แฮปปี้
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ โรม่า เผยพร้อมปล่อย อาเดรียโน่ หัวหอกของทีม หากนักเตะไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด หลังไม่ได้โอกาสลงเล่นเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา ชี้ผู้เล่นคนอื่นในทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" มีสภาพร่างกายที่ดีกว่าแข้งบราซิล และหากอยู่กับสโมสรอื่นนักเตะก็น่าจะได้โชว์ฟอร์มมากกว่านี้ไปแล้ว
  • รานิเอรี่เอือมสนามห่วยทำโรม่าเจ๊าคิเอโว่
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยอมรับ สภาพสนามของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ย่ำแย่สุดๆ ไม่ต่างกับฟุตบอลชายหาด จนทำให้ลูกทีมเล่นผิดพลาดและทำได้แค่บุกไปเสมอกับ คิเอโว่ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้นักเตะเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ง่าย แต่ชม อาเดรียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิล เริ่มทำผลงานได้ดีแล้ว
  • ปิโอลี่รับสนามแย่ช่วยคิเอโว่เจ๊าโรม่า
    สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ คิเอโว่ เชื่อ สภาพสนามที่ย่ำแย่ของสตาดิโอ มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ช่วยลดคุณภาพการเล่นของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ทำให้ทีมของเขาสามารถยันเสมอได้ 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยอมรับ สภาพสนามที่เต็มไปด้วยโคลนแบบนี้ก็ช่วยให้เกมน่าสนใจขึ้นจากจังหวะแปลกที่ไม่ค่อยเห็นในเกมปกติ
  • คิเอโว่ 2:2 โรม่า
    หมาป่า" โรม่า ออกนำก่อน 2-0 แต่สุดท้าย โดนเจ้าถิ่น คิเอโว ไล่เจ๊า เสมอกันไป 2-2 เก็บได้แค่แต้มเดียว ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »