ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » การันก้ายันเรอัลเล็งล้มโอแซร์แม้ใช้ชุดอ่อนโซ้ย

การันก้ายันเรอัลเล็งล้มโอแซร์แม้ใช้ชุดอ่อนโซ้ย

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 

       ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยันชัด "ราชันชุดขาว" เล็งเป้าไปที่ชัยชนะ สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกไปเยือน โอแซร์ วันพุธนี้ แม้สภาพทีมพิการสุดๆ ก็ตาม แต่แย้ม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู อาจขอลงเล่น ทั้งๆ ที่ติดคาดโทษใบเหลือง


     ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยโค้ช เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุ ออกมายืนยันว่า ถึงแม้ต้องขาดผู้เล่นตัวหลักตั้งหลายราย แต่ "ราชันชุดขาว" จะพยายามเดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้ สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี ที่จะบุกไปเยือน โอแซร์ สโมสรชื่อดังของฝรั่งเศส วันพุธที่ 8 ธันวาคมนี้ เพราะต้องการปิดฉากรอบแบ่งกลุ่มแบบไร้พ่าย ด้วยสถิติ ชนะ 5 นัด เสมอ 1 นัด ซึ่งถือเป็นสถิติที่สวยหรูที่สุดของสโมสรในการลงเตะรายการนี้เลยทีเดียว
 
     การันก้า ซึ่งเกมวันพุธนี้จะทำหน้าที่คุมทีมแบบเต็มตัวอยู่ข้างสนามแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกส ที่โดนแบน 1 นัด โทษฐานที่สั่งให้ ชาบี อลอนโซ่ กับ เซร์คิโอ รามอส จงใจเล่นถ่วงเวลา เพื่อให้โดนผู้ตัดสินไล่ออกจากสนาม ในเกมที่บุกไปถล่ม อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กล่าวว่า "เกมนี้ เราจะมีนักเตะบางคนที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามด้วย และพวกเขาก็ทำผลงานกันได้ดีทีเดียว"
 
     "ด้วยโปรแกรมการแข่งขันที่ดูอัดแน่นและวุ่นวายแบบนี้ มันมีจำนวนเกมมากพอสำหรับนักเตะทุกๆ คนแน่นอน มันไม่มีเกมไหนง่ายหรอก และเราเองก็ต้องการชัยชนะ เพราะฉะนั้น เราจะทะลุเข้าสู่รอบต่อไปพร้อมกับโกยคะแนนเป็นสถิติใหม่ของสโมสร ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม" โค้ชวัย 37 ปี ระบุ
 
     สำหรับเกมในวันพุธนี้ นอกจาก อลอนโซ่ กับ รามอส ซึ่งติดโทษแบนจากการโดนไล่ออกในเกมก่อน จะลงสนามไม่ได้แล้ว นักเตะตัวหลักๆ อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน, อังเคล ดิ มาเรีย และ ซามี่ เคดิร่า ต่างก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนแบบถ้วนหน้า ขณะที่ อีเกร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม จะได้พักแข้ง แต่สำหรับในราย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวยิงสูงสุดประจำทีม ซึ่งติดคาดโทษใบเหลือง อาจจะดื้อขอลงเล่นเกมนี้ ถึงแม้เสี่ยงต่อการโดนแบนในเกมนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายก็ตาม 
 
     การันก้า เอ่ยถึงความกระหายของ "ซีอาร์ 7" ว่า "เขาจะออกอาการตายมิตายแหล่ถ้าไม่ได้ลงเล่น เขาเป็นนักเตะที่อยากลงเล่นตลอดเวลา ไม่ว่าในขณะนั้นเขาจะมีอาการบาดเจ็บรุมเร้าอยู่หรือเปล่าก็ตาม ทั้งๆ ที่น่าจะเป็นการเปิดโอกาสให้กับคนอื่นๆ ได้ลงเล่นแทนซะมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลบอสเก้,เป๊ป,มูรินโญ่ ลุ้นกุนซือแห่งปี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้, เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และ โจเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นสามผู้จัดการทีมเข้าชิงรางวัลกุนซือยอดเยี่ยมประจำปี 2010
  • มูเฮ!ยูฟ่าลดโทษแบนเหลือนัดเดียว
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เรอัล มาดริด ได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อ ยูฟ่า ลดโทษแบนจาก 2 ลงมาเหลือ 1 นัด เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็รวมไปถึงลดค่าปรับด้วย แต่อีก 4 แข้ง "ราชันชุดขาว" ยังต้องโดนเชือดตามคำสั่งเดิม
  • ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมน้ำตาตกอกหัก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หยิบปากกาจ่อขยายสัญญายาวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2016 ก่อนช่วงปีใหม่นี้
  • มูรินโญ่ป้องแท็กติกราชันเกมเชือดค้างคาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด ยืนยัน ทำถูกแล้วที่จัดแท็กติกเน้นปลอดภัยให้ไว้ก่อน เกมบดเอาชนะ บาเลนเซีย 2-0 เพราะเกมที่แล้วโดน บาร์เซโลน่า ถล่มเละสุดช็อก 5-0 ซึ่งอาจจะมีผลต่อความมั่นใจของลูกทีมได้ เลยต้องการให้ทีมเล่นแบบใจเย็น ครองเกม แล้วรอโอกาสปิดบัญชี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »