ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โคเน่อดีตแข้งเมืองทองฯบินร่วมทัพเมเชเลน15ธ.ค.นี้

โคเน่อดีตแข้งเมืองทองฯบินร่วมทัพเมเชเลน15ธ.ค.นี้

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

      โคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียม เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปต้นสังกัดใหม่ เมเชเลน ทีมในลีกเบลยี่ยม 15 ธ.ค. นี้ เจ้าตัวเผยจะทำผลงานให้ดีที่สุด หวังกรุยทางไปสู่การเป็นนักเตะในลีกของ อังกฤษให้ได้

       กลายเป็นอดีตนักเตะ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ไปซะแล้ว สำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด โดยทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้ขายให้กับทีม เมเชเลน ในลีกเบลยี่ยม ไปแล้วเป็นรายที่ 2 ต่อจาก ซูมาโฮโร่ ยาย่า ที่ก่อนหน้านี้ ขายให้กับ เคเอเอ เกนท์

       โดย โคเน่ โมฮาเหม็ด จะบินเดินทางไปร่วมทัพกับ ทีมเมเชเลน วันที่ 15 ธ.ค. 53 นี้ ซึ่งหัวหอกจากไอวอรี่โคสต์รายนี้ กล่าวว่า เขาจะทำผลงานกับ เมเชเลน ให้ดีที่สุด และไม่น่าจะมีปัญหา แม้ว่าจะต้องเป็นนักเตะจากไอวอรี่โคสต์ รายเดียวของทีมก็ตาม โดยวางเป้าจะโชว์ฟอร์มให้ดี เพื่อกรุยทาง ไปสู่การเป็นนักเตะในลีกของอังกฤษให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้รับสภาพสู้ไม่ได้,น้าเทิดเซ็งลาทีมชาติไม่สวย
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน รับสู้ไม่ได้ บ่นอุบไม่น่าพลาดในช่วงท้ายเกม ด้าน "เสี่ยแฮ็งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ยันไม่ทิ้งนักเตะขอโอกาสทำทีมต่อ ส่วน "น้าเทิด"เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า อำลาทีมชาติไม่สวยร่วงรอบแรก ทีมชาติไทยในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ" ทั้งสองหน
  • ทรูวิชั่นส์จับมือสยามสปอร์ตยิงสดไทยลีก3ปีซ้อน
    คอลูกหนังไทยได้เฮสนั่นลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่างสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะมี 18 ทีมเข้าร่วมแข่งขันที่จะเริ่มออกสตาร์ทตั้งแต่เดือน กพ. ปี 54 เป็นต้นไปจะมีการการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันถึงบ้านจากขอบสนามครบทั้ง 306 นัดโดยได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อ 7 ธค. 53 ที่ผ่านมา ณ. ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน พระราม 9
  • ทยร่วง!อินโดฯยิงแซง2-1,มาเลย์ถล่มลาว5-1
    ขุนพลทีมชาติไทยฝันสลาย!โดนอินโดนีเซียยิง2จุดโทษช่วงท้ายเกม แซงกลับมาชนะ 2-1 ร่วงรอบแรกซูซูกิ คัพแบบไม่ชนะใคร ส่วนอีกคู่ มาเลเซีย ถล่ม ลาว 5-1 เข้ารอบตามหลังเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ไป
  • กิเลนบุกอินโดฯเพลย์ออฟชปล.,ชลฯงานเบาเอเอฟซีคัพ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด งานหนักพอสมควรเมื่อต้องบุกไปเยือนศรีวิจาย่า ทีมจากอินโดนีเซีย ในรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก หากชนะจะได้เฝ้ารังรับมืออัล ไอน์ ของแข็งจากยูเออี หาหนึ่งเดียวไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ที่มีทีมพระกาฬอย่าง กรีนทาวน์ หางโจว (จีน),เอฟซี โซล (เกาหลีใต้) และ นาโกย่า แกรมปัส (ญี่ปุ่น) ส่วน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เล่นเอเอฟซี คัพ อยู่กลุ่มเอช ร่วมกับเซาท์ ไชน่า ที่มีนิคกี้ บัตต์ ร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »