ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่ชี้สุเชาว์-กีรติไม่กลับอาจเปลี่ยนสัญญาเป็นยืมตัว

อาร์มี่ชี้สุเชาว์-กีรติไม่กลับอาจเปลี่ยนสัญญาเป็นยืมตัว

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

       พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ มือบริหารคนใหม่ของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด การันตีขอ 3 ปี แฟนบอลทัพบก จะมีเป็นหลักแสนแน่ ส่วนเรื่องดึง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ กีรติ เขียวสมบัติ จาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มานั้น ถ้านักเตะไม่ยอมกลับ ก็ไม่ถึงขั้นถอดยศ แต่อาจให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เปลี่ยนสัญญาเป็นว่ายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เท่านั้น

       อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือว่าชื่อ ทหารบก เดิม ก็กำลังวางแผนในการสร้างรากฐานแฟนคลับให้หนาแน่นมากยิ่งขึ้น เนื่องจากว่าที่มีอยู่เดิมอาจจะดูน้อยไปสักหน่อย และสนามกีฬากองทัพบก ก็สามารถจุคนดูได้กว่า 40,000 ที่นั่ง 

       โดย "เสธก้อง" พ.อ.(พิเศษ) ดร.ก้อง ไชยณรงค์ ผจก.ทั่วไป ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า "สำหรับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ ต้องถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด ทั้งในเรื่องของการบริหารจัดการ ที่จะทำให้เป็นมืออาชีพมากขึ้น และให้หลุดการคำว่าเป็นทีมของทหาร ที่ใช้ระบบการทำงานแบบข้าราชการซักที 

       เพราะว่าในตอนนี้เรากำลังวางแผนในการสร้างรากฐานแฟนคลับใหม่ เพื่อให้ขยายวงกว้างมากขึ้น ในระยะ 2-5 กิโลเมตร จากกองทัพบอกของเรา ทั้งทาง มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, จักรพงศ์ภูวนารถ หรือไม่ว่าจะเป็น ร.ร.สุรศักดิ์มนตรี ตอนนี้เราได้มีการพูดคุยเจรจากันไปบ้างในบางส่วนแล้ว เพื่อที่จะให้เค้ามาช่วยกันเชียร์ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด เพราะว่าผู้คนในเขตนั้น ก็น่าจะมีทีมที่พวกเค้าสามารถเชียร์ได้ใกล้ๆ ซึ่งเรากำลังจะทำการขยายผลต่อไป"
   

"กบ", "ป๊อป" ไม่กลับอาจเป็นยืมตัว

       ส่วนในกรณีเรื่องที่ว่าทีมกำลังที่จะดึงเอาแข้งตัวเก่งที่ติดยศทหารอยู่ กลับมาร่วมทีมอย่าง สุเชาว์ นุชนุ่ม หรือ กีรติ เขียวสมบัติ จาก บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้น ทางด้านของ "เสธ.ก้อง" ผจก.ทั่วไป ของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก็ได้กล่าวเสริมว่า

       "ในกรณีของ กบ กับ ป๊อป นั้น แน่นอนว่าถ้าเราต้องการที่จะเอาเค้ากลับมาจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะทั้งสองคนถือว่ารับราชการทหารอยู่ ซึ่งเรื่องค่าเหนื่อยนั้นไม่มีปัญหา เรายินดีที่จะสู้ในระดับตัวเลข 6 หลัก 

       แต่ว่าถ้าทางตัวนักเตะเองไม่อยากกลับมา มันก็ไม่ได้รุนแรงถึงขั้นว่าจะถอดยศกัน แต่เราคงจะต้องให้ทาง บุรีรัมย์ พีอีเอ เปลี่ยนสัญญาเป็นว่ายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เท่านั้นเอง แต่จริงๆ แล้วนักเตะก็ควรที่จะต้องกลับมา เพื่อช่วยสมาคมกีฬากองทัพบกตามกฎเกณฑ์ของทหาร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคเน่อดีตแข้งเมืองทองฯบินร่วมทัพเมเชเลน15ธ.ค.นี้
    โคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียม เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปต้นสังกัดใหม่ เมเชเลน ทีมในลีกเบลยี่ยม 15 ธ.ค. นี้ เจ้าตัวเผยจะทำผลงานให้ดีที่สุด หวังกรุยทางไปสู่การเป็นนักเตะในลีกของ อังกฤษให้ได้
  • ร็อบโบ้รับสภาพสู้ไม่ได้,น้าเทิดเซ็งลาทีมชาติไม่สวย
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน รับสู้ไม่ได้ บ่นอุบไม่น่าพลาดในช่วงท้ายเกม ด้าน "เสี่ยแฮ็งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ยันไม่ทิ้งนักเตะขอโอกาสทำทีมต่อ ส่วน "น้าเทิด"เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า อำลาทีมชาติไม่สวยร่วงรอบแรก ทีมชาติไทยในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ" ทั้งสองหน
  • ทรูวิชั่นส์จับมือสยามสปอร์ตยิงสดไทยลีก3ปีซ้อน
    คอลูกหนังไทยได้เฮสนั่นลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่างสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะมี 18 ทีมเข้าร่วมแข่งขันที่จะเริ่มออกสตาร์ทตั้งแต่เดือน กพ. ปี 54 เป็นต้นไปจะมีการการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันถึงบ้านจากขอบสนามครบทั้ง 306 นัดโดยได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อ 7 ธค. 53 ที่ผ่านมา ณ. ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน พระราม 9
  • ทยร่วง!อินโดฯยิงแซง2-1,มาเลย์ถล่มลาว5-1
    ขุนพลทีมชาติไทยฝันสลาย!โดนอินโดนีเซียยิง2จุดโทษช่วงท้ายเกม แซงกลับมาชนะ 2-1 ร่วงรอบแรกซูซูกิ คัพแบบไม่ชนะใคร ส่วนอีกคู่ มาเลเซีย ถล่ม ลาว 5-1 เข้ารอบตามหลังเจ้าภาพ อินโดนีเซีย ไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »