ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาเบิลยกนิ้วแข้งหงส์ร่วมใจถล่มสิงห์ผงาด

บาเบิลยกนิ้วแข้งหงส์ร่วมใจถล่มสิงห์ผงาด

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 ไรอัล บาเบิล หัวหอกจอมเลื้อย ลิเวอร์พูล โวลั่น เรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะ เมื่อจัดการเบิกสกอร์ใส่ แอสตัน วิลล่า ได้สำเร็จ ยกพลพรรค "หงส์แดง" รวมใจเป็นหนึ่ง จนคว้า 3 แต้มได้ในที่สุด ส่วน เดิร์ค เค้าท์ สดุดีดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ รวมถึง ดาวิด เอ็นก๊อก โชว์ฟอร์มแจ่ม ทดแทนการขาดหายไปของ เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอดดาวยิงสแปนิช ได้เป็นอย่างดี

     ไรอัล บาเบิล ปีกชาวดัตช์ ออกปากยกย่องเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ร่วมแรงร่วมใจเดินหน้าถล่ม แอสตัน วิลล่า ทีมแกร่งร่วมลีก 3-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเป็นคนซัดประตูที่สองให้ "หงส์แดง" คล้อยหลังเพียง 2 นาที หลังจาก ดาวิด เอ็นก๊อก ดาวยิงฝรั่งเศส ซัดประตูเบิกร่องนาทีที่ 14 ก่อนที่ มักซี่ โรดริเกซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ รับหน้าที่ยิงตอกฝาโลงช่วงต้นครึ่งหลัง
 
     เกมนี้ แกนรุกทีมชาติฮอลแลนด์ ได้รับโอกาสลงสนามล่าตาข่าย เนื่องจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเบอร์ 1 ขอถอนตัวไปดูใจภรรยารัก ที่เพิ่งคลอดลูกคนที่ 2 ของตนเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ "เดอะ ค็อป" ต้องผิดหวัง ฉวยโอกาสสร้างผลงานระเบิดตาข่ายได้ในที่สุด
 
     บาเบิล เผยว่า "สถานการณ์ของ เฟร์นานโด ชัดเจนมากๆ สำหรับทีมในตอนนั้น ดังนั้นมันจึงเป็นคำถามสำหรับเจ้านาย (รอย ฮ็อดจ์สัน) ว่าจะส่งใครไปแทนเขา เขาเลือกผม และผมก็ดีใจมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ได้เล่นเต็ม 90 นาที และมีส่วนร่วมกับทีม แน่นอนว่า ผมมีความสุขที่ยิงประตูได้ การยิงประตูเป็นเรื่องสวยงามเสมอ และทำให้นักเตะมีความมั่นใจ แต่ในเวลาเดียวกัน มันก็สำคัญมากๆ สำหรับทีม ดังนั้นผมจึงดีใจมากๆ "
 
     "ผม คิดว่า ทีมสปิริตดีเยี่ยมมากๆ พวกเราออกไปในสนามในฐานะทีม และเราออกจากสนามในฐานะทีมเช่นเดียวกัน สำหรับเราแล้ว เราต้องมองไปแต่ละเกมข้างหน้า และไม่มองไปยังอนาคตไกลจนเกินไปนัก มันชัดเจนว่า เราก้าวขึ้นมาจากสถานการณ์ที่ยากลำบากมากๆ เราจะพยายามพัฒนาเกมของตัวเองต่อไปในทุกแมตช์ที่ลงสนาม"
 
     ด้าน เดิร์ค เค้าท์ ดาวเตะจอมขยัน ออกปากยกย่องฟอร์มของ บาเบิล และ เอ็นก๊อก คู่หัวหอกรุ่นน้องเช่นกันว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะลงเล่นแทนคนอย่าง เฟร์นานโด แต่ผมคิดว่า ดาวิด กับ ไรอัน ทำผลงานให้กับพวกเราได้ดีจริงๆ พวกเขายิงประตูได้ทั้งคู่ แต่มันไม่ใช่แค่นั้น พวกเขายังทำงานเพื่อทีมอย่างหนัก และเก็บบอลให้กับพวกเราได้เยี่ยมมากๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นอันสุดยอดของทั้งสองคน"
 
     "ผมคิดว่า นี่เป็นฟอร์มการเล่นอันสวยงามของทีม และทุกคนมีส่วนทำให้พวกเราได้ 3 คะแนน เราเล่นได้ดีตั้งแต่ต้นเกม และยิงประตูที่ต้องการได้ ตอนนี้เราต้องเดินหน้าต่อไปจากจุดนี้" หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »