ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตะลึง!รูปจู๋ฟาร์ราคา3แสน6หมื่นบาท

ตะลึง!รูปจู๋ฟาร์ราคา3แสน6หมื่นบาท

Posted 08/12/2010 by siamsport

  

 

      แค่รูป "มังกร" ก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว นี่เป็นถึง "มังกรผงาดฟ้า" ของ เบร็ตต์ ฟาร์ ตำนานจอมทัพคนชนคนจอมฉาว ก็ยิ่งไม่ธรรมดาไปกันใหญ่ "เดดสปิน" เว็บไซต์จอมแฉ เผยยอมจ่ายตั้ง 360,000 บาท คว้าภาพเด็ดดังกล่าวเอามาเผยแพร่เลยทีเดียว เจ้าของคุยโอ่ ชอบควักตังค์ซื้อของดีมาตีแผ่ให้ดังระเบิดอยู่แล้ว

      ภาพเด็ดที่ว่ากันว่าเป็นอวัยวะสืบพันธุ์ของ เบร็ตต์ ฟาร์ ควอเตอร์แบ็กมือทอง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ทีมดังในศึกอเมริกันฟุตบอล พร้อมด้วยข้อความเสียง และตัวอักษร ในท่วงทำนองลามกจกเปรต ที่มีการเอ่ยอ้างว่า เจ้าตัวได้ส่งไปให้ เจนน์ สเตอร์เจอร์ อดีตนางแบบ "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่าชื่อดังระดับโลก ผ่านทางโทรศัพท์มือถือ เพื่อหวังกระตุ้นอารมณ์เปลี่ยวของหญิงสาวนั้น เว็บไซต์กีฬาดัง "เดดสปิน" (Deadspin) ต้องลงทุนจ่ายเงินถึง 12,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 360,000 บาท) ก่อนจะได้มาเผยแพร่ในเว็บไซต์ของตัวเองเลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก "บิสซิเนส อินไซเดอร์" (Business Insider) เว็บไซต์ข่าวธุรกิจแดนลุงแซม 
 
     ภาพดังกล่าวที่กลายเป็นเรื่องเด่นประเด็นร้อนในวงการคนชนคนตลอดหลายเดือนที่ผ่านมานั้น มีการแฉโพยว่า ฟาร์ ได้ส่งไปให้ สเตอร์เจอร์ เมื่อครั้งที่ทั้งคู่ต่างก็ทำงานให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ในฐานะนักอเมริกันฟุตบอล และผู้สื่อข่าวข้างสนามตามลำดับ เมื่อปี 2008 โดย "เดดสปิน" โพสต์คลิปวิดีโอที่มีทั้งภาพ "มังกรผงาดฟ้า" และข้อความเสียงของ ฟาร์ มาตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาอย่างสุดๆ จนกระทั่งล่าสุด มีนักท่องเน็ตเข้าไปดูชมกว่า 5 ล้านครั้งเลยทีเดียว
 
     นิค เดนตัน เจ้านายใหญ่ของ กอว์คเกอร์ มีเดีย (Gawker Media) บริษัทสื่อออนไลน์เมืองมะกัน เจ้าของเว็บไซต์ "เดดสปิน" กล่าวว่า "ผมชอบจ่ายเงินเพื่อแลกกับข้อมูลข่าวสารอยู่แล้ว" ในระหว่างที่ออกมาเปิดเผยด้วยตัวเองว่า ยอมจ่ายเงิน 12,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 360,000 บาท) เพื่อนำเอาภาพ และข้อความสยิวของตำนานจอมทัพผู้อื้อฉาววัย 41 ปี ออกมาเผยแพร่ผ่านทางอินเตอร์เน็ตเป็นเจ้าแรก 
 
     ทั้งนี้ ฟาร์ กำลังถูก เนชั่นแนล ฟุตบอล ลีก (เอ็นเอฟแอล) องค์กรบริหารการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ดำเนินการสอบสวน ในข้อหาสร้างความเสื่อมเสียให้กับวงการคนชนคน โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เคยส่งข้อความเสียงชวนสยิวไปให้ สเตอร์เจอร์ วัย 27 ปี จริง แต่ปฏิเสธเรื่องการส่งรูป "เจ้าโลก" ของตัวเองอย่างหนักแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรโนลต์ก้มหน้าขอโทษกล่าวหาปิเก้โกหก
    เนลสัน ปิเก้ จูเนียร์ ตีนผีเลือดเบียร์ ควงแขนบิดา รับคำขอโทษ พร้อมเงินค่าเสียหาย และค่าใช้จ่ายการฟ้องศาลจาก เรโนลต์ อดีตต้นสังกัด ที่กล่าวหาว่า พวกตนปั้นน้ำเป็นตัว กรณีโดนทีมสั่งให้พุ่งชนจนเกิดอุบัติเหตุ ระหว่างการแข่งขันศึกเอฟ วัน รายการ สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ เมื่อ 2 ปีก่อน
  • บิ๊กเบนผ่าจมูก-คาดฟิตทันลุยเบงกอลส์
    เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ จอมทัพตัวเก่งของพิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เข้ารับการผ่าตัดดั้งจมูกที่หักระหว่างเกมบุกชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้ว คาดจะหายทันลงลุยกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในสัปดาห์หน้าอย่างแน่นอน
  • บรัมเล็ตต์ได้สิทธิ์ลุยพีจีเอทัวร์ปีหน้า
    โจเซฟ บรัมเล็ตต์ โปรหนุ่มชาวอเมริกัน เตรียมเป็นโปรเชื้อสายแอฟริกัน-อเมริกันคนที่ 2 ต่อจาก "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ที่จะได้ลงแข่งในพีจีเอ ทัวร์ หลังจากจบที่อันดับ 16 ร่วมในศึก คิว-สคูล วันสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้ ทัวร์ การ์ด ร่วมแข่งขันในฤดูกาลหน้า
  • เว็บเบอร์เผยฝืนขับ4สนามท้ายทั้งที่ไหล่หัก
    มาร์ค เว็บเบอร์ ยอดนักซิ่งเลือดออสซี่ของทีมเร้ดบูลล์ ตัดสินใจสารภาพความจริงว่าเขาลงประลองความเร็วในศึกฟอร์มูล่า วัน ชิงแชมป์โลก 4 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บกระดูกไหล่หักจากการตกจักรยานเสือภูเขาที่บ้านเกิด เมื่อเดือนตุลาคม และปกปิดเรื่องนี้ไม่ให้ต้นสังกัดรู้อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »