ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลีดเดอร์จุฬาฯบุกซอคเก้อร์วาไรตี้โปรโมตจามจุรีเกมส์

ลีดเดอร์จุฬาฯบุกซอคเก้อร์วาไรตี้โปรโมตจามจุรีเกมส์

Posted 08/12/2010 by siamsport

 

 

      "จามจุรีเกมส์" กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 สุดคึกคัก ทีมเชียร์ลีดเดอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย บุกร่วมโปรโมตถึงรายการ "ซอคเก้อร์ วาไรตี้" ซึ่งออกอากาศทาง ช่องสตาร์ ซอคเก้อร์ ทีวี (ดีทีวี 51) ชวนนักศึกษาทุกสถาบันเข้ามาร่วมชมและเชียร์ เป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา พร้อมการันตี พิธีเปิด-พิธีปิด อลังการแน่นอน


     ความคืบหน้าการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 38 "จามจุรีเกมส์" ซึ่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นเจ้าภาพ และจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15-22 ม.ค. 2554
 
     ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตัวแทนเชียร์ลีดเดอร์ ประกอบด้วย "แอ้ม" ปภาวี หิรัญวัฒน์ศิริ, "เอ๋ย" อัญชลี รักวาทิน, "แบงค์" ชัยวัฒน์ ไพสิฐพานิชตระกูล และ "เอิร์ธ" สอนกิจจา บุดโปร่ง ได้มาร่วมเสวนาในรายการ ซอคเก้อร์ วาไรตี้ ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 19.00-20.30 น. ทางช่องสตาร์ ซอคเก้อร์ ทีวี (ดีทีวี 51) ที่สตูดิโอ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท รามอินทรา 40
 
     โดย 4 ตัวแทนเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากจะโชว์เชียร์ลีดเดอร์แล้ว ยังได้พูดคุยถึงการฝึกซ้อมกว่าจะรวมกันเป็นหนึ่งในการเชียร์ และร่วมพูดคุยถึงการเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัยของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมกันนี้ ได้เชิญชวนเพื่อนนักศึกษาจาก 17 สถาบัน ที่เข้าร่วมการแข่งขัน "จามจุรีเกมส์" ครั้งที่ 38 ให้มาร่วมเชียร์กีฬา เพราะนอกจากจะเป็นการแสดงออกถึงความสามัคคีแล้ว ยังทำให้ได้รู้จักเพื่อนใหม่อีกด้วย
 
     "แอ้ม" ปภาวี หิรัญวัฒน์ศิริ เผยว่า การที่ตนเลือกมาเป็นเชียร์ลีดเดอร์ เพราะเป็นนิสิตของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีเวลาอยู่ในรั้วมหาวิทยาลัย 4 ปี ก็อยากจะทำอะไรให้กับมหาวิทยาลัย และเชียร์ลีดเดอร์ ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญและเป็นที่น่าภาคภูมิใจมาก ถ้าเรามีโอกาสได้ทำอะไรเพื่อมหาวิทยาลัย
 
     กว่าจะมาเป็นตัวแทนได้ก็ยากแล้ว แต่การซ้อมยากกว่าเพราะมีหลายๆ คน แต่เราต้องรวมให้เป็นหนึ่งให้ได้ เพราะ ผู้นำเชียร์ จะต้องรวมคนหลายๆ คน ให้เป็นก้อนเดียวกัน เป็นตัวแทนของความสามัคคี ซึ่งการแข่งขัน จามจุรีเกมส์ ก็อยากจะเชิญชวนให้เพื่อนๆ นักศึกษาจากทุกสถาบันเข้ามาร่วมชมและเชียร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา ไม่จำเป็นต้องแบ่งว่าสถาบันนี้หรือสถาบันไหน แต่ขอให้ทุกคนมาร่วมกันแสดงออกถึงความสามัคคี
 
     ด้าน ปิติรัชต์ จูช่วย ที่ดูแลในส่วนของประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน "จามจุรีเกมส์" เปิดเผยว่า ปีนี้พิเศษกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะ จุฬาฯ ห่างหายจากการเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัยถึง 18 ปี ฉะนั้นครั้งนี้ จึงจะเป็นการจัดที่ยิ่งใหญ่ อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นการรวมพลชาวมหาวิทยาลัย รวมน้ำใจ ให้สมกับธีมการแข่งขันที่ว่า "ชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ คือน้ำใจนักกีฬา"
 
     "พิธีเปิด-พิธีปิด ต้องบอกว่าอลังการแน่นอน เป็นที่น่าภูมิใจ และเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างล้นพ้น เนื่องจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โปรดเกล้าฯ เสด็จมาเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ส่วนการแสดงจะเป็นการแสดงเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และรณรงค์โลกร้อน ซึ่งจะไม่มีการจุดพลุ แต่จะเป็นการใช้มัลติมีเดียนำเสนอแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชลบุรีเกมส์โวเปิดอลังการ,คุมเข้มปลอดภัย 24 ชม.
    "เจ้าภาพ" ชลบุรีเกมส์โว เปิดกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 39 อลังการไม่แพ้กีฬาระดับนานาชาติ จัดการแสดง 8 ชุดต้อนรับนักกีฬา ตื่นตากับแสง สี แสง ขณะที่ไฮไลต์จุดคบเพลิง รวมดวงดาวทั้ง 76 ดวง มาเป็นหนึ่งเดียว เป็นดวงดาวของจังหวัดชลบุรี ดิ่งลงมาจากท้องฟ้าลงกระถางคบเพลิง ส่วนนักกีฬาวิ่งคบเพลิง 5 คน เจ้าภาพอุบไต๋ถึงวินาทีสุดท้าย ด้าน "พงษ์ศักดิ์ ปรีชาวิทย์" รองผู้ว่า เมืองชลฯ เผย คุมเข้มความปลอดภัยนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ตลอด 24 ชม.
  • น้องนกฟอร์มเฉียบฉลุยรอบสองหวดแดนโรตี
    "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักหวดสาวไทย โชว์ฟอร์มเฉียบขาด ไล่ต้อน ทามารีน เฮนด์เลอร์ นักเทนนิสจากเบลเยียม สบาย 2 เซตรวด ทะลุเข้ารอบสอง ศึกเทนนิสอาชีพหญิง สะสมคะแนนโลก รายการ "ไอทีเอฟ บังกาลอร์" ที่เมืองบังกาลอร์ ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • กีระติถือธงไทยเปิดเอเชียนบีชที่โอมาน
    ธงชาติไทยขึ้นอย่างเป็นทางการแล้วที่หมู่บ้านนักกีฬา อช.บีช กรุงมัสกัต ประเทศโอมาน เป็นอันดับที่ 13 จาก 45 ชาติ พร้อมเลือก "เจ้าท๊อป" กีระติ บัวลง นักแล่นใบหนุ่ม ดีกรีเหรียญทอง "กว่างโจวเกมส์" ถือธงในพิธีเปิด ด้าน "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้านักกีฬาไทยสุดเซ็ง เจ้าภาพไม่แจ้งกำหนดการพิธีเปิด ชี้ขอประชุมกับไอโอซี ก่อนจะแจ้งให้ทราบเช้าวันที่ 8 ธ.ค.นี้
  • ไทสันควงชาเวซเข้าหอเกียรติยศมวยโลก
    ทำเนียบหอเกียรติยศมวยสากลนานาชาติ ประกาศบุคคลบนสังเวียนกำปั้นเข้าสู่หอเชิดชูเกียรติประจำปี 2011 โดยมี ไมค์ ไทสัน ตำนานโคตรมวยรุ่นยักษ์ชาวมะกัน และ ฮูลิโอ เซซาร์ ชาเวซ อดีตนักชกขวัญใจแดนจังโก้ นำทัพเพื่อนร่วมวงการเข้ารับเกียรติยศในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »