ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ

ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ

Posted 08/12/2010 by rakball.net

 

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก
 

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอ เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา!"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน ออกไปพ่ายต่อ"นางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน ขาดลอย 0:3 โดยเจ้าถิ่นได้ 3 ประตูจาก เซบาสเตียน เพรอเดิ้ล กับ มาร์โก้ อาร์เนาโตวิช และ เคลาดิโอ้ ปิซาร์โร่ ในนาทีที่ 39, 49, 88 ตามลำดับ อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ มิลาน ก็ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะรองแชมป์ของกลุ่มเอ ภายหลังจบเกมการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า

     "แชมป์กลุ่มไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา และ ท็อตแน่ม ก็นำ ทเวนเต้ อยู่แล้ว ชัดเจนว่าเป้าหมายของเราคือ คลับ เวิลด์ คัพ และเพราะอย่างนั้น ผมจึงส่งผู้เล่นดาวรุ่งหลายคน ซึ่งจะได้แต่สิ่งดีๆ จากเกมคืนนี้ เกมสำคัญคือเกมกับทเวนเต้(เมื่อวันที่ 24 พ.ย.) และเราชนะนี่ไม่ใช่เกมที่จำเป็นต้องชนะ ถ้าไม่มีนักเตะตัวหลักบางคนที่ได้รับบาดเจ็บ และหวังว่าจะได้ผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมา ดั๊กลาส ไมค่อน, ดีเอโก้ มิลิโต้ และ ชูลิโอ เซซ่าร์ สิ่งต่างๆจะแตกต่างออกไป จะไม่ลงเอยแบบนี้"กุนซือชาวสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย!

     ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือทีมแวร์เดอร์ เบรเมน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า"ชัยชนะนัดนี้คุ้มค่ามาก เพราะเราทำในสิ่งที่เราตั้งใจทำ มี 3 ประตูให้ยินดี และเราทำได้ เราต้องการอำลาด้วยผลงานที่ดี เราต้องการเล่นฟุตบอลที่ดีและเรียกความมั่นใจ มีสัญญาณที่ดีในวันนี้ มันสำคัญต่อผู้เล่นทุกคนที่เห็นว่าสิ่งต่างๆกำลังเดินไปข้างหน้า เราอยากเล่นต่อไปให้ได้อย่างที่ทำได้ในวันนี้ ผมชอบที่เราพยายามเล่นเกมบุกในครึ่งหลัง ผมไม่อยากยกนักเตะขึ้นมาแค่คนใดคนหนึ่ง พวกเขาทุกคนพยายามได้ดีในวันนี้ เรายิงประตูที่สวยงาม มันดีที่ได้เห็นผู้เล่นหลายคนมีส่วนร่วม"

     Inter humbled by Bremen Internazionale were forced to settle for second place in Group A after limping to a 3:0 defeat against bottom side Werder Bremen Internazionale were forced to settle for second place in Group A.

 



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สไนเดอร์คอตกชวดซิวบัลลงดอร์
    เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์เลือดดัตช์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับสุดผิดหวังที่ต้องพลาดรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หลังไม่มีชื่อติด 3 คนสุดท้าย ทั้งที่มีส่วนสำคัญช่วยต้นสังกัดคว้า 3 แชมป์ เมื่อซีซั่นก่อน รวมทั้งนำทีมชาติฮอลแลนด์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ เวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้
  • ราฟางานเข้า!งูเล็งดึงเซงก้าคุมทัพแทน
    สื่อแดนมะกะโรนี ประโคมข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธาน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมดึง วอลเตอร์ เซงก้า ตำนานนายทวารของสโมสร และทีมชาติอิตาลี เข้ามากุมบังเหียนแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดสแปนิช หากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในช่วงกลางเดือนนี้ได้
  • เบรเมน 3:0 อินเตอร์ มิลาน
    อินเตอร์ มิลาน ฟอร์มยังกู่ไม่กลับ บุกพ่ายแวร์เดอร์ เบรเมน 0-3 ทำให้ต้องผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์เป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่มนี้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »