ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคดิร่ายันชไวนี่ถามเรื่องชีวิตในมาดริดประจำ

เคดิร่ายันชไวนี่ถามเรื่องชีวิตในมาดริดประจำ

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

 

       ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยืนยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค สอบถามเขาถึงการใช้ชีวิตในมาดริด เป็นประจำ พร้อมมั่นใจ หาก "ชไวนี่" ย้ายมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิง จะประสบความสำเร็จแน่นอน

     ซามี่ เคดิร่า ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางเพื่อนร่วมชาติ สังกัด บาเยิร์น มิวนิค มักสอบถามถึงการใช้ชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว โดยตอนนี้ "ชไวนี่" กำลังพิจารณาว่า จะขยายสัญญาใหม่กับ "เสือใต้" ต่อไปหรือไม่

     ดาวเตะวัย 26 ปี จะหมดสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในปี 2012 และยอดทีมแห่งเมืองเบียร์ ต้องการให้ ชไวน์สไตเกอร์ ต่อสัญญาฉบับใหม่เป็นการด่วน เนื่องจากกลัวว่าจะเสียนักเตะไปแบบไม่มีค่าตัว ซึ่งช่วงที่ผ่านมา นักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" อย่างไรก็ตาม คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น กล่าวย้ำมาตลอดว่า จอมทัพเลือดด๊อยท์ช ไม่มีไว้ขาย

      อย่างไรก็ตาม เคดิร่า ซึ่งย้ายจาก สตุ๊ตการ์ท มาเล่นกับ เรอัล เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 14 ล้านยูโร (ราว 560 ล้านบาท) ยืนยันว่า "ชไวนี่" มักถามเขาถึงการใช้ชีวิตในมาดริดอยู่บ่อยๆ "บาสเตียน ถามผมว่า มีหลายๆ เรื่องที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนที่ เรอัล เราพูดคุยกันก่อนที่ (โชเซ่) มูรินโญ่ จะพูดซะอีก เพราะเรามีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆ"

      นอกจากนี้ เคดิร่า มั่นใจว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะประสบความสำเร็จ ถ้าย้ายมาค้าแข้งในสเปน "บาสเตียน เป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนซึ่งสามารถประสบความสำเร็จ ไม่ว่าเขาจะเล่นที่ไหนก็ตาม ผมไม่หยุดที่จะให้คำแนะนำในเรื่องนี้ มีนักเตะบางคนอยากไปเล่นกับสโมสรต่างประเทศ บางคนก็ไม่ บาเยิร์น เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ผมคิดว่า ประสบการณ์กับสโมสรชั้นยอดจากต่างแดน มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายแต่อย่างใด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »