ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แม็คคลาเรนยันไม่มีปัญหากับเซโก้

แม็คคลาเรนยันไม่มีปัญหากับเซโก้

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

       สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ออกโรงยันไม่มีปัญหากับ เอดิน เซโก้ กองหน้าของทีม แม้ถูกนักเตะปฏิเสธจับมือตอนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยเข้าใจดีถึงอารมณ์ลูกทีม หลังยิงจุดโทษพลาด และจะไม่เผยถึงบทลงโทษต่อคนภายนอกแน่นอน

      สตีฟ แม็คคลาเรน เทรนเนอร์ "หมาป่า" เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีปัญหากับ เอดิน เซโก้ หัวหอกของทีม แม้ว่าดาวยิงบอสเนียปฏิเสธที่จะจับมือกับตัวเอง หลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ตาม

      เซโก้ กัปตันทีม โวล์ฟสบวร์ก ถูกเปลี่ยนตัวออก 2 นาทีหลังจากยิงจุดโทษพลาดในนาทีที่ 77 ในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุดที่เสมอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน 0-0 และเขาก็แสดงความไม่พอใจออกมาด้วยการไม่ยอมจับมือกับ แม็คคลาเรน ตอนเดินออกจากสนาม และตรงเข้าไปยังอุโมงค์สู่ห้องแต่งตัวทันที แทนที่จะนั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมในช่วงเวลาที่เหลือ

      "ผมเข้าใจได้ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่เต็มไปด้วยอารมณ์และคุณก็ต้องจัดการกับมัน" แม็คคลาเรน กล่าว แต่ก็ไม่ยอมเปิดเผยว่าแข้งวัย 24 ปีจะถูกลงโทษปรับเงินหรือไม่จากเหตุการณ์นั้น โดยกุนซือชาวอังกฤษ กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เราจะจัดการกันเป็นการภายใน"

      สำหรับ เซโก้ ยิงไปแล้ว 9 ประตูในฤดูกาลนี้ แต่ โวล์ฟสบวร์ก กลับมีผลงานที่ไม่ดีนักจากการอยู่อันดับ 13 ของตารางเวลานี้ และหัวหอกตัวเก่งก็ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรป ซึ่งรวมถึง เรอัล มาดริด แต่ "หมาป่าเมืองเบียร์" ยืนยันว่าจะไม่ขายในราคาต่ำกว่า 40 ล้านยูโร (ราว 1,600 ล้านบาท) และจะไม่ปล่อยไปในช่วงมกราคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เผยเซโรแบร์โต้หวังแขวนเกือกในบ้านเกิด
    เอเยนต์เผย เซ โรแบร์โต้ มิดฟิลด์ ฮัมบูร์ก เอสเฟา หวังปิดฉากอาชีพค้าแข้งลงในบราซิล หลังเหลือสัญญากับ "สิงห์เหนือ" จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น และมีหลายสโมสรในบ้านเกิดแสดงความสนใจ
  • ชไวนี่เชื่อเสือใต้ยังเจ๋งกว่าดอร์ทมุนด์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ "เสือใต้" ยังเป็นทีมที่ดีกว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แม้ตอนนี้โดน "เสือเหลือง" ทิ้งห่างไปถึง 17 คะแนนแล้วก็ตาม แต่รับคู่แข่งโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมโดยเฉพาะเกมรุกที่เล่นได้ดุดันสุดๆ
  • นางนวลหวังอัลเมด้าต่อสัญญาใหม่
    เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้จัดการทั่วไป แวร์เดอร์ เบรเมน หวัง ฮูโก้ อัลเมด้า กองหน้าตัวเก่ง ต่อสัญญาใหม่กับทีม หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสร เผยจะมีการคุยกับนักเตะและจะเกลี้ยกล่อมให้อยู่กับต้นสังกัดต่อไป พร้อมยืนยันยังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้นในตอนนี้
  • ชไวนี่หักอกราชัน-ผีจ่อต่อสัญญาเสือใต้
    สื่อเมืองเบียร์ตีข่าว เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมน้ำตาตกอกหัก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพทีมชาติเยอรมัน หยิบปากกาจ่อขยายสัญญายาวกับ บาเยิร์น มิวนิค จนถึงปี 2016 ก่อนช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »