ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯจ่อเซ็นอดีตแข้งแบรดฟอร์ด

เทโรฯจ่อเซ็นอดีตแข้งแบรดฟอร์ด

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

       ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ จ่อเซ็นคริส แบรนดอน แข้งกองกลางชาวอังกฤษ อดีตนักเตะของสโมสรแบรดฟอร์ด,ฮัดเดอร์ฟิลด์ และแบล็คพูล เสริมทัพ

       ฟุบมาหลายปีในช่วงหลังและพร้อมที่จะกอบกู้สถานการณ์กลับมาอีกครั้งสำหรับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ในการแข่งขันไทยลีกปีหน้า โดยทีมได้ทำการซ้อมกันแล้ว พร้อมกับมองหาตัวที่จะเข้ามาเสริมเรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดมีแข้งต่างชาติหลายคนเข้ามาร่วมทดสอบ แต่ที่ดูจะเด่นและเข้าตาก็คือ คริส แบรนดอน  แข้งกองกลางชาวอังกฤษ อดีตนักเตะของสโมสรแบรดฟอร์ด,ฮัดเดอร์ฟิลด์  และแบล็คพูล 

      โดยทางปีเตอร์ บัทเลอร์ กุนซือของทีมชอบใจกับแข้งรายนี้อย่างมาก และพร้อมที่จะจับเซ็นสัญญาในเร็วๆนี้ โดยข่าวนี้ทาง ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมกล่าวว่าทาง บัทเลอร์ ให้ความสนใจจริง และจะเอาเข้าร่วมทีมแน่นอน ส่วนหนึ่งเราต้องการกองกลางฝีเท้ามาเสริมเพราปีที่แล้วเราเสียตัวไปเยอะมาก ถ้าได้ คริส  แบรนดอน มาเสริมจะช่วยเติมเต็มเกมตรงกลางได้มากทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์มี่ชี้สุเชาว์-กีรติไม่กลับอาจเปลี่ยนสัญญาเป็นยืมตัว
    พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ มือบริหารคนใหม่ของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด การันตีขอ 3 ปี แฟนบอลทัพบก จะมีเป็นหลักแสนแน่ ส่วนเรื่องดึง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ กีรติ เขียวสมบัติ จาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มานั้น ถ้านักเตะไม่ยอมกลับ ก็ไม่ถึงขั้นถอดยศ แต่อาจให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เปลี่ยนสัญญาเป็นว่ายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • โคเน่อดีตแข้งเมืองทองฯบินร่วมทัพเมเชเลน15ธ.ค.นี้
    โคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียม เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปต้นสังกัดใหม่ เมเชเลน ทีมในลีกเบลยี่ยม 15 ธ.ค. นี้ เจ้าตัวเผยจะทำผลงานให้ดีที่สุด หวังกรุยทางไปสู่การเป็นนักเตะในลีกของ อังกฤษให้ได้
  • ร็อบโบ้รับสภาพสู้ไม่ได้,น้าเทิดเซ็งลาทีมชาติไม่สวย
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน รับสู้ไม่ได้ บ่นอุบไม่น่าพลาดในช่วงท้ายเกม ด้าน "เสี่ยแฮ็งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ยันไม่ทิ้งนักเตะขอโอกาสทำทีมต่อ ส่วน "น้าเทิด"เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า อำลาทีมชาติไม่สวยร่วงรอบแรก ทีมชาติไทยในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ" ทั้งสองหน
  • ทรูวิชั่นส์จับมือสยามสปอร์ตยิงสดไทยลีก3ปีซ้อน
    คอลูกหนังไทยได้เฮสนั่นลีกลูกหนังสูงสุดของไทยอย่างสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่จะมี 18 ทีมเข้าร่วมแข่งขันที่จะเริ่มออกสตาร์ทตั้งแต่เดือน กพ. ปี 54 เป็นต้นไปจะมีการการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันถึงบ้านจากขอบสนามครบทั้ง 306 นัดโดยได้มีการแถลงข่าวไปเมื่อ 7 ธค. 53 ที่ผ่านมา ณ. ห้องบุหงา โรงแรมเรดิสัน พระราม 9

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »