ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเอรับทีโอทียังไม่คืบหน้าเรื่องเทกโอเวอร์ทีม

บิ๊กเอรับทีโอทียังไม่คืบหน้าเรื่องเทกโอเวอร์ทีม

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

      ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที การเจรจาเรื่องการเทกโอเวอร์ทีมยังไม่มีความคืบหน้า หลงบมจ.ทีโอที ยังไม่อาจจะเจรจาตกลงกับกลุ่มทุนที่จะเข้ามาได้ลงตัว ต้องรออีกระยะ

       ด้านความวุ่นวายภายในสโมสร "วิหคเพลิง" ทีโอที เอฟซี ที่ยังไม่ชัดเจนว่ากลุ่มไหนจะเข้ามาบริหารทีมกันแน่สำหรับไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เนื่องจากทางกลุ่มผู้บริหารเก่าก็พร้อมที่จะลุกจากตำแหน่งและให้กลุ่มทุนอื่นเข้ามาเทคโอเวอร์แทน ซึ่งตามข่าวมีการวิเคราะห์ว่า บมจ.ทีโอที น่าที่จะเข้ามาบริหารเอง แต่ว่าติดเงื่อนไขที่ว่าถ้าเป็นองค์กรรัฐวิสาหกิจจะถือหุ้นได้ไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น จึงต้องหากลุ่มทุนอื่นมาร่วมหุ้นด้วย 

       เรื่องนี้ "บิ๊กเอ" พิมล ศรีวิกรณ์ คณะกรรมการบริหารสโมสรทีโอที เอฟซี กล่าวว่า มาถึงวันนี้ยังไม่มีอะไรชัดเจนแม้แต่น้อย เพราะทาง บมจ.ทีโอที ยังไม่อาจจะเจรจาตกลงกับกลุ่มทุนที่จะเข้ามาได้ลงตัว คงต้องรออีกระยะหนึ่ง แต่ส่วนตัวไม่อยากให้ยืดเยื้อออกไปจะกระทบกับการเตรียมทีม คาดว่าสัปดาห์หน้าจะต้องเดินเรื่องเพื่อให้เกิดความชัดเจนขึ้น และพร้อมจะออกมาแถลงข่าวให้ทราบ 

       นอกจากนี้ "บิ๊กเอ" ยังเผยด้วยว่ากลุ่มทุนที่จะเข้ามาบอกได้เลยว่าเป็นคนนอก ซึ่งถ้าเจรจากันลงตัวก็จะตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ในการบริหาร ซึ่งตนก็จะต้องลุกออกไป แต่ถ้าต้องการให้ตนช่วยทำทีมก็ยินดีและพร้อมช่วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯจ่อเซ็นอดีตแข้งแบรดฟอร์ด
    ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ จ่อเซ็นคริส แบรนดอน แข้งกองกลางชาวอังกฤษ อดีตนักเตะของสโมสรแบรดฟอร์ด,ฮัดเดอร์ฟิลด์ และแบล็คพูล เสริมทัพ
  • อาร์มี่ชี้สุเชาว์-กีรติไม่กลับอาจเปลี่ยนสัญญาเป็นยืมตัว
    พ.อ.ดร.ก้อง ไชยณรงค์ มือบริหารคนใหม่ของทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด การันตีขอ 3 ปี แฟนบอลทัพบก จะมีเป็นหลักแสนแน่ ส่วนเรื่องดึง สุเชาว์ นุชนุ่ม กับ กีรติ เขียวสมบัติ จาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มานั้น ถ้านักเตะไม่ยอมกลับ ก็ไม่ถึงขั้นถอดยศ แต่อาจให้ บุรีรัมย์ พีอีเอ เปลี่ยนสัญญาเป็นว่ายืมตัวจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด เท่านั้น
  • โคเน่อดีตแข้งเมืองทองฯบินร่วมทัพเมเชเลน15ธ.ค.นี้
    โคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียม เตรียมเก็บกระเป๋าบินไปต้นสังกัดใหม่ เมเชเลน ทีมในลีกเบลยี่ยม 15 ธ.ค. นี้ เจ้าตัวเผยจะทำผลงานให้ดีที่สุด หวังกรุยทางไปสู่การเป็นนักเตะในลีกของ อังกฤษให้ได้
  • ร็อบโบ้รับสภาพสู้ไม่ได้,น้าเทิดเซ็งลาทีมชาติไม่สวย
    "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน รับสู้ไม่ได้ บ่นอุบไม่น่าพลาดในช่วงท้ายเกม ด้าน "เสี่ยแฮ็งค์" อนุชา นาคาศัย ผจก.ทีม ยันไม่ทิ้งนักเตะขอโอกาสทำทีมต่อ ส่วน "น้าเทิด"เทิดศักดิ์ ใจมั่น เพลย์เมกเกอร์จอมเก๋า อำลาทีมชาติไม่สวยร่วงรอบแรก ทีมชาติไทยในศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ" ทั้งสองหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »