ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิตเรียกบิ๊กทร.,นาวีระยองเคลียร์ 10 ธค.

ดร.วิชิตเรียกบิ๊กทร.,นาวีระยองเคลียร์ 10 ธค.

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

       วิชิต แย้มบุญเรือง เตรียมเรียกคู่กรณีระหว่างกลุ่มทหารเรือกับผู้บริหารบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด หย่าศึกที่ขัดแย้งกันเรื่องที่ฟากราชนาวีสโมสรจะให้บริษัทใหม่เข้ามาบริหารแทนบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด 10 ธค. 53 นี้

       ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เปิดเผยว่า เตรียมจะเรียกคู่กรณีที่ขัดแย้งกันอยู่ขณะนี้ในทีมราชนาวีระยอง ระหว่างฝากทหารเรือกับผู้บริหารของบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด ที่ฝ่ายทหารต้องการจะให้บริษัทใหม่เข้ามาบริหารทีมแทนบริษัทเดิมอย่างบ.ระยองไทยพรีเมียร์ลีก โดยดร.วิชิต จะเรียกผู้บริหารของ 2 องค์กรมาหารือกันร่วมกันในวันที่ 10 ธค. 53 นี้ที่สมาคมฟุตบอลเพื่อให้ได้ข้อยุติโดยเร็วที่สุดกับความขัดแย้งดังกล่าวที่เกิดขึ้นซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่ได้ข้อยุติแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทบ.คุยโขมงงบสู้ศึกปีหน้ามี50ล.
    ทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด คุยฟุ้งปีหน้ามีงบใช้ทำทีมก้อนโตถึง 50 ล้านบาทหลังเตรียมปฏิรูปทีมใหม่สปอนเซอร์สนใจร่วมแจมอื้อซ่าส์ไม่น้อยกว่า 5 รายวางเป้าถึงขนาดติดท็อปไฟฟ์อีกด้วย
  • เปาแป๊กเร่งสร้างมาตฐานเชิ๊ตดำ
    "เปาแป๊ก" ปรัชญา เพิ่มพานิช บิ๊กวงการเชิ้ตดำไทยเตรียมยกเครื่องคุณภาพของผู้ตัดสินที่ลงตัดสินไทยลีกพร้อมออกกฎเหล็กลงโทษหนักกับทีม, นักเตะ หรือแฟนบอลที่ก่อเรื่องวุ่นวาย
  • บิ๊กเอรับทีโอทียังไม่คืบหน้าเรื่องเทกโอเวอร์ทีม
    ทีม "วิหคเพลิง" ทีโอที การเจรจาเรื่องการเทกโอเวอร์ทีมยังไม่มีความคืบหน้า หลงบมจ.ทีโอที ยังไม่อาจจะเจรจาตกลงกับกลุ่มทุนที่จะเข้ามาได้ลงตัว ต้องรออีกระยะ
  • เทโรฯจ่อเซ็นอดีตแข้งแบรดฟอร์ด
    ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ จ่อเซ็นคริส แบรนดอน แข้งกองกลางชาวอังกฤษ อดีตนักเตะของสโมสรแบรดฟอร์ด,ฮัดเดอร์ฟิลด์ และแบล็คพูล เสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »