ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดโฟเซ็งไก่เสียประตูง่ายจนพลาดชนะทเวนเต้

เดโฟเซ็งไก่เสียประตูง่ายจนพลาดชนะทเวนเต้

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

 

  เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยังผิดหวังที่ "ไก่เดือยทอง" ไม่สามารถเอาชนะ เอฟซี ทเวนเต้ แม้เหมายิงคนเดียว 2 ประตู และช่วยให้ทีมเข้ารอบน็อกเอาท์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะแชมป์กลุ่มก็ตาม หลังแนวรับเสียประตูง่ายไปจนทำได้แค่บุกไปเสมอ 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

     เจอร์เมน เดโฟ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยตั้งใจเอาชนะ เอฟซี ทเวนเต้ ทีมดังของฮอลแลนด์ และผิดหวังไม่น้อยที่ต้นสังกัดทำได้เพียงบุกไปเสมอ 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แม้ทำคนเดียว 2 ประตูและทีมได้เป็นแชมป์กลุ่มก็ตาม

     ลูกทีม แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ทำผลงานในศึกถ้วยใบใหญ่ของยุโรปฤดูกาลแรกได้ดี และผ่านเข้าไปสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะอันดับ 1 ของกลุ่ม แต่ เดโฟ มองว่า "ไก่เดือยทอง" จำเป็นต้องขันน็อตเกมรับให้เหนียวแน่นขึ้น เมื่อผ่านเข้าไปเจอทีมที่มีคุณภาพมากขึ้นในรอบต่อไป

     เดโฟ พูดถึงเรื่องคว้าแชมป์กลุ่มว่า "ผมดีใจ แต่มันคงดีกว่าหากเราชนะเกมนี้ เราได้ประตูเร็ว จากนั้นเราก็ผ่อนเกมไปเล็กน้อย เราทำงานหนักเพื่อมาเล่นรายการนี้ เพราะฉะนั้นเราต้องใช้ประโยชน์จากมันให้เต็มที่ ในระดับสโมสรนี่เป็นการแข่งขันที่ดีที่สุด การไม่เสียประตูมากเกินไปจึงสำคัญเช่นกัน แต่เราก็จบรอบแบ่งกลุ่มในอันดับ 1"

     ขณะที่ วิลเลียม กัลลาส กองหลังกัปตันทีม สเปอร์ส ไม่แก้ตัวและยอมรับว่าต้นสังกัดเสียประตูง่ายเกินไปเช่นกัน หลังจากโดนทะลวงตาข่ายไป 11 ประตูในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้เขาไม่หลงระเริงเกินไป โดยกล่าวว่า "มันสำคัญมากที่เราจบในตำแหน่งแชมป์กลุ่ม แต่เรารู้ตัวว่าน่าจะทำได้ดีกว่านี้ เราเสีย 3 ประตู และทุกคนค่อนนข้างผิดหวัง แต่ที่สุด เราเป็นอันดับ 1 ของกลุ่มและเรื่องนี้ถือว่าสำคัญที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือไม่ยั้ง ถล่มบาเซิ่ล 3-0 ริเบรี่เบิ้ล
    บาเยิร์น มิวนิค แม้จะเข้ารอบเป็นแชมป์กลุ่มไปนานแล้ว แต่ยังไม่ออมมือเปิดบ้านถล่มบาเซิ่ลส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม 3-0 โดยฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบากเหมาซัดคนเดียวสองเม็ด บวกด้วยอีกประตูของอนาโตลี ติมอสชุค
  • เรอัล มาดริด (สเปน) 4-0 โอแซร์ (ฝรั่งเศส)
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เข้ารอบเป็นอันดับ 1 ของ กลุ่มจี ไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้ให้ ไอตอร์ การันก้า ผู้ช่วยกุนซือลงทำหน้าที่คุมทัพแทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนแบนหนึ่งเกม โดยจัดทัพมาในระบบ 4-3-3 ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เปโดร เลออน และ คาริม เบนเซม่า เป็นสามประสานในแนวรุก
  • สิงห์เละต่อบุกพ่ายโอแอ็มอีก 1-0
    ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ยังคงทำผลงานได้ย่ำแย่ต่อเนื่อง โดยบุกไปพ่ายต่อ โอลิมปิก มาร์กเซย์ อีก 1-0 คาสต๊าด เวโลโดรม เลยทีเดียว
  • ปืนถล่มปาร์ติซาน 3-1 ลิ่วเข้ารอบชปล.
    “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล กลับมาเก็บชัยชนะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้งด้วยการถล่ม ปาร์ติซาน เบลเกรด ในเกมส่งท้ายช่วยให้ได้่ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »