ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เมืองไทยประกันชีวิตมอบกรมธรรม์ให้เทควันโดไทย

เมืองไทยประกันชีวิตมอบกรมธรรม์ให้เทควันโดไทย

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

       เมืองไทยประกันชีวิต ใจป้ำ มอบกรมธรรม์ประกันชีวิตให้กับนักเทควันโดทีมชาติไทย รวมทั้งจับทำประกันสุขภาพทุกคน วงเงินเกือบ 37 ล้านบาท จอมเตะทุกคนไม่ว่าจะเจ็บป่วยตั้งแต่อาการเล็กน้อยไปจนถึงการผ่าตัด สามารถเข้าไปรักษาพยาบาลได้ทุกโรงพยาบาล กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ แถมบอสใหญ่ สาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ ใจถึงแจกเงินอัดฉีด 50,000 บาท ให้จอมเตะไทยที่สร้างผลงานสะท้าน เอเชียนเกมส์

     จากความสำเร็จของทีมเทควันโดไทย ที่สร้างผลงาน 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16 ที่เมืองกว่างโจว ประเทศจีน จนหลายองค์กรต่างร่วมแสดงความยินดี เชิญไปร่วมงานฉลองชัยตั้งแต่กลับจากประเทศจีน ตลอดเกือบทั้งเดือน ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ผู้สนับสนุนหลักของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้จัดงานเลี้ยงฉลองชัยให้กับทัพจอมเตะทีมชาติไทย ที่ห้องไมตรีจิต อาคารเมืองไทยประกันชีวิต ถนนรัชดา เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. ที่ผ่านมา                

     โดยมี นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด มาให้การต้อนรับ ผศ.พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย "หยิน" สริตา ผ่องศรี เจ้าของเหรียญทองแรกทัพนักกีฬาไทยในกว่างโจวเกมส์ และเหรียญทองประวัติศาสตร์เทควันโดไทย, "แม็ก" ชัชวาล ขาวละออ เหรียญทองที่ 2 ของเทควันโด, "สอง" บุตรี เผือดผ่อง ฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ 2008 และเพื่อนนักกีฬาทีมชาติทั้งหมด รวมไปถึง เช ยอง ซอก โค้ชทีมชาติไทย มาร่วมในงานเลี้ยงซึ่งเป็นจัดแบบเรียบง่าย โดยกรรมการผู้จัดการฯ บ. เมืองไทยประกันชีวิต ได้มอบเงินอัดฉีดจำนวน 50,000 บาท ให้กับนักกีฬาเทควันโดทุกคน โดยมี นายพิมล เป็นตัวแทนรับมอบ

     นายสาระ ล่ำซำ ได้กล่าวว่า ต้องขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ทั้งนายกสมาคม, โค้ช และนักกีฬาทุกคน ตลอดระยะเวลาหลายปี ประเทศไทยโดดเด่นมากในเรื่องของกีฬาเทควันโด โดยเฉพาะผลงาน 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ถือว่าได้มาเยอะถึง 8 เหรียญ ในเอเชียนเกมส์ ครั้งนี้ จากนักกีฬาที่ลงแข่งขัน 11 คน ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างมาก ตนเป็นคนไทยหนึ่งคนที่ได้ชมการแข่งขันเทควันโดตลอด รู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นนักเทควันโดไทยต่อสู้จนคว้าชัยชนะ รู้สึกภาคภูมิใจแทน ซึ่งต้องขอชื่นชม และขอแสดงความยินดีกับทุกคน และเชื่อว่าเทควันโดไทยจะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยได้อีกหลายๆ ครั้ง

     "ส่วนทางเมืองไทยประกันชีวิต จะยังคงให้การสนับสนุนสมาคมเทควันโดฯ นักกีฬา และโค้ชทุกคนเหมือนเดิม โดยจะมอบสิทธิประกันชีวิตให้กับทุกคนต่อไปอีก 1 ปี ในวงเงินประกันชีวิตคนละ 1 ล้านบาท รวมจำนวนทั้งหมด 35 ล้านบาท และที่สำคัญยิ่งไปอีก เมืองไทยประกันชีวิต จะทำประกันสุขภาพให้กับนักกีฬาและโค้ชทั้งหมด ในวงเงิน 50,000 บาท ต่อการรักษาพยาบาล 1 ครั้ง โดยแบ่งเป็นการรักษาด้วยการผ่าตัด 30,000 บาท รักษาอาการเจ็บไข้ได้ป่วยอีก 20,000 บาท ท่านสามารถมีใบบัตรกันสุขภาพได้ทุกโรงพยาบาล กว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งต้องบอกเลยว่า กีฬาเทควันโดเป็นกีฬาที่เสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บ การทำประกันถือเป็นเรื่องยาก แต่สำหรับเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมที่จะมอบสิทธิต่างๆ ให้กับนักเทควันโดทุกคนที่ทำชื่อเสียงให้ประเทศชาติ" นายสาระ กล่าว 

     ด้าน ผศ.พิมล เปิดเผยว่า ในนามสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ต้องขอขอบคุณท่านกรรมการผู้จัดการฯ บ. เมืองไทยประกันชีวิต อย่างมากที่ให้การสนับสนุนกีฬาเทควันโดมาตลอด 3 ปี ซึ่งท่านได้มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับนักกีฬา เพราะการทำประกันชีวิต และประกันสุขภาพรวมเกือบ 37 ล้านบาท ถือเป็นสิ่งสำคัญต่อนักกีฬาอย่างมาก เพราะตั้งแต่นักกีฬาไทยทำประกันฯ กับเมืองไทยประกันชีวิต ทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บสามารถไปรักษาพยาบาล ที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ ถือเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจได้ดีกับนักกีฬาทุกคน และจากนี้ไปพวกเราก็พร้อมที่จะเดินหน้าทำผลงานให้ดีที่สุด และพร้อมที่จะตอบแทนเมืองไทยประกันชีวิต ที่สร้างขวัญกำลังใจให้กับเรามาโดยตลอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วรพจน์กลับบ้านแฟนมวยสุราษฎร์แห่รับยิ่งใหญ่
    วรพจน์ เพชรขุ้ม นักชกเหรียญทองเอเชียนเกมส์ขวัญใจชาวไทยได้กลับบ้านเกิดที่ สุราษฎร์ธานี ผู้ว่าและแฟนมวยชาวสุราษฎร์แห่ออกมาตอนรับยอดนักชกอย่างยิ่งใหญ่พร้อมจัดงานเลี่ยงฉลองเหรียญทองเอเชียนเกมส์
  • ทัพคาราเต้ตรังกวาดเรียบ 4 ทอง
    คาราเต้-โด ประเดิมกีฬาแรกก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ปรากฏว่านักคาราเต้แชมป์เก่าจากตรัง เหมาไปทั้งหมด 4 เหรียญทองในท่ารำ โดยทองแรกของกีฬาชาติครั้งนี้ เป็นของ "เจ้าทอม" สรรพสิทธิ์ ชลพันธ์ ในประเภทบุคคลชาย เช่นเดียวกับ "น้องปุ้ย" ญาณิศา ต่อรัตนวัฒนา เจ้าของเหรียญทองแดงเอเชียนเกมส์ ไม่พลาดคว้าทองบุคคลหญิงเพิ่มให้กับต้นสังกัด
  • โค้ชมวยเชียงรายลื่นล้มเส้นเลือดสมองแตก
    หวิดมีเรื่องเศร้ารับ "ชลบุรีเกมส์" สมชาย สวัสดิวงศ์ชัย ผู้ฝึกสอนนักชกเสื้อกล้ามจาก จ.เชียงราย เคราะห์ร้าย ลื่นล้มในห้องพักหัวฟาดพื้น เส้นเลือดในสมองแตก "กริช สวัสดิวงศ์ชัย" ลูกชายพร้อมเจ้าหน้าที่ทีมช่วยกันหามส่งโรงพยาบาล แพทย์ยันอาการล่าสุดร่างกายครึ่งขวาอัมพฤกษ์ ความดันสูง นอนรักษาตัวรอดูอาการ ด้าน กระเษียร นวะชัย ผอ.กกท.เชียงราย เร่งประสานฟินันซ่าประกันภัยให้การช่วยเหลือ
  • ส่อแบนชนิดา5ปีห้ามแข่งกีฬาชาติ
    "ชนิดา จุลรัตนมณี" นักแบดดาวรุ่งเจ้าของเหรียญทองหญิงเดี่ยว "พิษณุโลกเกมส์" มีหวังโดนกกท.จับดองยาวห้ามลงแข่งกีฬาชาติ 5 ปี หลังถอนตัวไม่ลงแข่งขัน ทั้งที่ผ่านการคัดเลือกในระดับภาคมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »