ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่รับมิลานต้องการกองหน้าใหม่

กัลเลียนี่รับมิลานต้องการกองหน้าใหม่

Posted 09/12/2010 by siamsport

    

    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบอส เอซี มิลาน เผยทีมสนคว้ากองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังผู้เล่นในแนวรุกบาดเจ็บหลายราย แต่ก็จะเลือกอย่างละเอียดรอบคอบ เนื่องจากต้องการได้แข้งที่ดีที่สุดเท่านั้น


     อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานและประธานบริหารสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี เผยว่า ทีมยังคงสนใจที่จะคว้าตัวกองหน้าตัวใหม่มาเสริมทัพ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ ภายหลังจาก อเล็กซานเดร ปาโต้ และ ฟิลิปโป้ อินซากี้ 2 ดาวยิงตัวหลักของทีม มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนในเวลานี้


     กัลเลียนี่ กล่าวกับสถานีโทรทัศน์ มิลาน เมื่อวันพุธที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมาว่า "มันต้องเป็นเดือนมกราคมที่เข้มข้น และเราต้องการให้ ปาโต้ กลับมา เราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยการมีกองหน้าระดับโลกในทีมถึง 5 ราย และในตอนนี้ 2 คนต้องออกจากทีมไปเนื่องจากอาการเจ็บ ปิ๊ปโป้ กำลังหวังว่าจะกลับมาทันในช่วงท้ายฤดูกาล และผมหวังว่าเราจะทุ่มเทอย่างเต็มหัวใจ"

 

 
     "สิ่งเดียวที่เราจะทำคือพยายามมองหาใครสักคนที่มาแทน ปิ๊ปโป้ การลงเล่นที่ มิลาน มันเป็นเรื่องยาก และนั่นก็คือสาเหตุว่าทำไมเราจึงมองหานักเตะที่มีความเป็นผู้ชนะ ในตอนนี้เรายังไม่เห็นว่ามีใครที่จะเหมาะมากนัก แต่เราจะต้องดูกันต่อไป ไม่ว่าจะมีกองหน้าเข้ามา หรือว่าจะไม่มีก็ตาม" บิ๊กบอส มิลาน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »