ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลไทยสุดทน!!! ลุกฮือบุกช่อง 3 ขับไล่ บังยี

แฟนบอลไทยสุดทน!!! ลุกฮือบุกช่อง 3 ขับไล่ บังยี

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

      แฟนบอลไทยเริ่มเหลืออดกับความตกต่ำของวงการลูกหนัง เตรียมระดมพลผ่านเครือข่ายออนไลน์ เพื่อขับไล่ วรวีร์ มะกูดี ลงจากตำแหน่งนายกฯ เริ่มภารกิจบุกช่อง 3 ขอออกรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ 11 ธ.ค.นี้ ก่อนกระหน่ำซ้ำอีกครั้งหน้าสนามศุภฯที่ทำการสมาคม อาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.

     ผลพวงจากความล้มเหลวของทีมชาติไทย ที่เพิ่งกระเด็นตกรอบแรก ฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010" ที่ประเทศอินโดนีเซียมาสดๆร้อนๆ ทำให้แฟนบอลจำนวนมากซึ่งเคยศรัทธาในลูกหนังไทย เริ่มทนไม่ไหวและออกมาระดมความเห็นโดยมุ่งไปที่ การบริหารงานของสมาคมฟุตบอลฯที่มี นายวรวีร์ มะกูดี เป็น นายกสมาคม ว่าเป็นต้นเหตุของความอัปยศครั้งนี้

     ก่อนหน้าทีมฟุตบอลไทยเคยต้องขายหน้ามาแล้วหลังจากตกอับสุดๆด้วยการร่วงรอบแรก ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ในปลายปี 2009 และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 36 ปี ในฐานะแชมป์ 8 สมัยติดต่อกัน ก่อนจะไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอล เอเชียน คัพ 2011 และไม่ประสบความสำเร็จในเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 16

     เว็ปไซต์ฟุตบอลไทยชื่อดังอย่าง ไทยแลนด์สู้สู้ (www.thailandsusu.com) , เชียร์ไทย (www.cheerthai.com),ซอคเกอร์ซัคก์ ( www.soccersuck.com) หรือ พันทิป ดอทคอม ห้อง ศุภชลาศัย ซึ่งมีสมาชิกที่เชื่อมโยงถึงกันพร้อมใจตั้งกระทู้ เพื่อระดมพลประท้วงขับไล่ "บังยี" ให้พ้นจากผู้นำ ฟุตบอลไทย โดยมีเป้าหมายแรกคือการบุกไปยัง สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อขอออกรายการสด เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ของ พิธีกรดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ซึ่งมีการนัดหมายกันหน้าตึกอาคารมาลีนนท์ เวลา 9.00 น. และได้มีกระแสตอบรับแล้วจำนวนมาก

     ส่วนเว็บบอร์ดพันทิป ห้อง ศุภชลาศัย ยังมีกระทู้นัดชุมนุมประท้วงหน้า สนามศุภชลาศัย ที่ตั้งของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. เวลา 10.30 น. ซึ่งแฟนบอลจะนัดกันสวมเสื้อสโมสรต่างๆในไทยพรีเมียร์ลีก ,ดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงก่อนถึงดีเดย์ อย่างไรก็ตามเว็บบอร์ดดังกล่าวยังยืนยันว่าจะต้องการเห็นความรับผิดชอบของสมาคมฯ มากกว่า ไบรอัน ร็อบสัน

     ขณะที่ หน้าเฟซบุ๊กชื่อว่า "มั่นใจว่าคนไทยเกิน 1 ล้านคน ไม่เอาผู้บริหารสมาคมฟุตบอลแห่ง ประเทศไทยชุดนี้" ซึ่งเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนัดรวมพลครั้งนี้ ปรากฏว่ามีแฟนบอลจำนวนมหาศาลเห็นด้วย โดยล่าสุดมีผู้ที่ถูกใจและกด like หน้าเฟซบุ๊คนี้แล้วจำนวนหลายหมื่นคน

     อนึ่ง ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ปฏิบัติการขับไล่ "บังยี" จะเริ่มต้นอย่างรวดเร็วในช่วงหัวค่ำของเมื่อวาน(8 ธ.ค.)ประมาณ 20.00 น.เป็นการประเดิม ซึ่งแกนนำกลุ่มแฟนบอลจะเดินหน้าไปยัง สถานี เนชั่น แชนแนล ที่ตึกเนชั่น บางนา ถ.บางนาตราด เพื่อออกรายการ คม ชัด ลึก นอกจากนี้ยังมี วิทยา เลาหกุล กุนซือมากประสบการณ์ของไทยมาเป็นหนึ่งในแขกรับเชิญด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีหนุนร็อบโบ้คุมทีมชาติไทยคัดบอลโลก2012
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี พร้อมดันให้ "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน คุมทีมชาติไทยต่อในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มดวลแข้งในปี 2012 ส่วนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ปลายปีหน้ายังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะให้ "กัปตันมาร์เวล" ทำทีมต่อหรือไม่ ส่วนตัวเองทำทุกอย่างเป็นไปตามระบบสากลแล้ว ท้าใครคิดว่ามีความสามารถเห็นว่าตัวเองเหมาะสมจะเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ ก็เสนอตัวเข้ามาทำงานได้
  • ฮึดสู้โต๊ะเล็กสาวไทยยันเจ๊าเวเนฯสนุก4-4
    โต๊ะเล็กสาวไทยฟื้นคืนชีพ หลังโดน เวเนซุเอลา ยิงนำไปก่อน 4 เม็ด ก่อนที่จะซัดแบบกระหน่ำเป็นพายุ เสมอ 4-4 ซึ่ง อรทัย ศรีมะณี กับ พิศยาภรณ์ โมกไทสง จัดการยิงเบิ้ลคนละ 2 ตุง ทำให้ทีมชาติไทยมีคะแนนบนเวทีระดับโลกสำเร็จ โดย "แม่เลี้ยงติ๊ก" ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ผจก.ทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย ใจป้ำมอบเงินเป็นขวัญถุงให้กับผู้เล่นและสตาฟฟ์คนละ 2 พันบาท และยังมั่นใจว่าจะไปคว้าเหรียญทองเอเชียนอินดอร์เกมส์ปีหน้า
  • ไทยยิงศรีลังกา9-2บอลนักเรียน15ปีเอเชีย
    ทีมนักเรียนไทย โชว์ฟอร์มเจ๋งลงสนามนัดที่ 2 เดินหน้าไล่ถล่ม "โรตีน้อย" ศรีลังกา 9-2 โดย "เจ้าพงษ์" ปิยพงษ์ หอมขจร ลงไปเป็นตัวสำรองซัดคนเดียว 4 เม็ด แต่ทาง "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือใหญ่ ยังไม่ประทับใจ มองว่าน่าจะยิงเยอะกว่านี้ อีกคู่ อินโดเนีย อัด มาเลเซีย 3-1 ส่งผลให้เกมนัดสุดท้ายที่ไทยจะพบอินโดนีเซียเล่นแค่เสมอจะควงคู่กันเข้าชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ณ กรุงจาการ์ตา ประทศอินโดนีเซีย
  • ดร.วิชิตเรียกบิ๊กทร.,นาวีระยองเคลียร์ 10 ธค.
    วิชิต แย้มบุญเรือง เตรียมเรียกคู่กรณีระหว่างกลุ่มทหารเรือกับผู้บริหารบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด หย่าศึกที่ขัดแย้งกันเรื่องที่ฟากราชนาวีสโมสรจะให้บริษัทใหม่เข้ามาบริหารแทนบ.ระยองไทยพรีเมียร์ จำกัด 10 ธค. 53 นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »