ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ยิ้มลิ่ว16ทีม,เพอร์ซีท้าชนบาร์ซ่า-มาดริด

เวนเกอร์ยิ้มลิ่ว16ทีม,เพอร์ซีท้าชนบาร์ซ่า-มาดริด

Posted 09/12/2010 by rakball.net

 

 อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ดีใจผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี พร้อมเจอทุกทีมไม่ว่าจะเป็นบาร์ซ่า หรือรีล มาดริด

ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มเอช เมื่อคืนวันพุธที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา!"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เปิดสนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด จากเซอร์เบีย 3:1 โดยเจ้าถิ่นได้ 3 ประตูจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี กับ ธีโอ วัลค็อตต์ และ ซาเมียร์ นาสรี ในนาทีที่ 30, 73, 77 ตามลำดับ ขณะที่ทีมเยือนมายิงประตูไข่แตกในนาทีที่ 52 ได้จาก เคลโอ ทำให้"ปืนใหญ่"ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายหรือรอบน็อกเอาท์ ในฐานะรองแชมป์กลุ่มเอช ต่อไป

     ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมอาร์เซน่อล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า"ผมคิดว่าเราต้องได้ประตูช่วง 20 นาทีสุดท้าย เมื่อคู่แข่งภาพร่างกายดูล้าลงไป ผมมั่นใจเสมอว่าเราจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าได้หรอก วันนี้เราไม่สามารถเล่นเกมเร็วตามที่ถนัดได้นัก เราไม่สามารถทะลวงเกมรับของคู่แข่ง พวกเขามาตั้งรับกันได้ดีทีเดียว"กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด!

     ส่วน โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ของอาร์เซน่อล ได้ให้สัมภาษณ์ว่า"ทุกอย่างเริ่มต้นจากความเชื่อ ถ้าคุณไม่เชื่อว่าตัวเองมีดีพอ ก็ควรหยุดเล่นฟุตบอลซะ อาร์เซน่อล เชื่อว่าสามารถประสบความสำเร็จกันได้ในฤดูกาลนี้ ในฐานะที่ผมก็เป็นแฟนลูกหนังคนหนึ่ง ผมอยากลงไปสู่เกมที่ต้องเจอกับบาร์เซโลน่า หรือ รีล มาดริด แต่เราคงต้องมาดูกันก่อนว่าผลการจับสลากประกบคู่จะออกมาเช่นไร"

     Arsenal stumble past Partizan Arsenal secured a place in the last 16 of the Champions League with a 3:1 victory against Partizan Belgrade at the Emirates Stadium Robin van Persie Theo Walcott and Samir Nasri scored the goals but with Shakhtar Donetsk beating Braga the Gunners.

 


 
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »