ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บลูมารีนเตรียมสอบประตูอาเจนฯพร้อมเปิดตัวโคโบ้วีกหน้า

บลูมารีนเตรียมสอบประตูอาเจนฯพร้อมเปิดตัวโคโบ้วีกหน้า

Posted 09/12/2010 by siamsport

 

     เสี่ยหน่อง วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมศรีราชา เผย สัปดาห์หน้าเปิดตัวโคโบ้ กับ อารอน แถมมีประตูอาเจนไตน์ขอสอบฝีเท้าด้วย ถ้าดีก็ดึงร่วมทีม

    ความเคลื่อนไหวของทีม "บลูมารีน" ศรีราชา เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งศึกสปอนเซอร์ไทยพรีมียร์ลีกฤดูกาล 2011 ที่ก่อนหน้านี้ได้เสริมทัพนักเตะใหม่ชาวบราซิลมาแล้ว 2 คนอย่าง อารอน ดา ซิลวา จากจุฬา ยูไนเต็ด และ ดักคล๊าส โคโบ้ ปราการหลังจากบีอีซี เทโรฯ ซึ่งก็เป็นอดีตเด็กเก่าของศรีราชาเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อนด้วย

     ล่าสุด "เสี่ยหน่อง"วีรศักดิ์ หวังกุศล ผจก.ทีมคนเก่งของทัพ "บลูมารีน" ก็เผยว่า "หลังจากที่ได้ตัวของ อารอน และ โคโบ้ มาแล้ว ทีมก็เตรียมจะเปิดตัวทั้งสองคนในช่วงสัปดาห์หน้าอย่างเป็นทางการอีกครั้ง แต่เรื่องของวันเวลานั้นยังไม่แน่นอน คงต้องเช็คกันอีกครั้งหนึ่ง ส่วนในเรื่องของการเสริมทัพเพิ่มเติมนั้นช่วงนี้ยังคงไม่มีความเคลื่อนไหวแต่อย่างใด

     จะมีก็แต่เพียงในช่วงสัปดาห์หน้าเช่นกันที่เราจะมีผู้รักษาประตูชาวอาเจนไตน์ มาทดสอบฝีเท้ากับทีม ซึ่งตนก็ยังไม่เคยเห็นฟอร์มเหมือนกัน ถ้าดีก็คงจะดึงร่วมทีมทันที เพราะตอนนี้ทีมนั้นต้องการประตูมือ 2 เพื่อมาเป็นอะไหล่แทน นันทพล ศุภไทย นายทวารมือ 1 ของทีมหากได้รับบาดเจ็บ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนบอลไทยสุดทน!!! ลุกฮือบุกช่อง 3 ขับไล่ บังยี
    แฟนบอลไทยเริ่มเหลืออดกับความตกต่ำของวงการลูกหนัง เตรียมระดมพลผ่านเครือข่ายออนไลน์ เพื่อขับไล่ วรวีร์ มะกูดี ลงจากตำแหน่งนายกฯ เริ่มภารกิจบุกช่อง 3 ขอออกรายการเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์ 11 ธ.ค.นี้ ก่อนกระหน่ำซ้ำอีกครั้งหน้าสนามศุภฯที่ทำการสมาคม อาทิตย์ที่ 19 ธ.ค.
  • บังยีหนุนร็อบโบ้คุมทีมชาติไทยคัดบอลโลก2012
    "บังยี" วรวีร์ มะกูดี พร้อมดันให้ "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน คุมทีมชาติไทยต่อในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ที่จะเริ่มดวลแข้งในปี 2012 ส่วนทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่ประเทศอินโดนีเซีย ปลายปีหน้ายังแบ่งรับแบ่งสู้ว่าจะให้ "กัปตันมาร์เวล" ทำทีมต่อหรือไม่ ส่วนตัวเองทำทุกอย่างเป็นไปตามระบบสากลแล้ว ท้าใครคิดว่ามีความสามารถเห็นว่าตัวเองเหมาะสมจะเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ ก็เสนอตัวเข้ามาทำงานได้
  • ฮึดสู้โต๊ะเล็กสาวไทยยันเจ๊าเวเนฯสนุก4-4
    โต๊ะเล็กสาวไทยฟื้นคืนชีพ หลังโดน เวเนซุเอลา ยิงนำไปก่อน 4 เม็ด ก่อนที่จะซัดแบบกระหน่ำเป็นพายุ เสมอ 4-4 ซึ่ง อรทัย ศรีมะณี กับ พิศยาภรณ์ โมกไทสง จัดการยิงเบิ้ลคนละ 2 ตุง ทำให้ทีมชาติไทยมีคะแนนบนเวทีระดับโลกสำเร็จ โดย "แม่เลี้ยงติ๊ก" ศิริวรรณ ปราศจากศัตรู ผจก.ทีมฟุตซอลหญิง ทีมชาติไทย ใจป้ำมอบเงินเป็นขวัญถุงให้กับผู้เล่นและสตาฟฟ์คนละ 2 พันบาท และยังมั่นใจว่าจะไปคว้าเหรียญทองเอเชียนอินดอร์เกมส์ปีหน้า
  • ไทยยิงศรีลังกา9-2บอลนักเรียน15ปีเอเชีย
    ทีมนักเรียนไทย โชว์ฟอร์มเจ๋งลงสนามนัดที่ 2 เดินหน้าไล่ถล่ม "โรตีน้อย" ศรีลังกา 9-2 โดย "เจ้าพงษ์" ปิยพงษ์ หอมขจร ลงไปเป็นตัวสำรองซัดคนเดียว 4 เม็ด แต่ทาง "โค้ชตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา กุนซือใหญ่ ยังไม่ประทับใจ มองว่าน่าจะยิงเยอะกว่านี้ อีกคู่ อินโดเนีย อัด มาเลเซีย 3-1 ส่งผลให้เกมนัดสุดท้ายที่ไทยจะพบอินโดนีเซียเล่นแค่เสมอจะควงคู่กันเข้าชิงชนะเลิศศึกฟุตบอลนักเรียนชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 5 รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ณ กรุงจาการ์ตา ประทศอินโดนีเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »