ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ลุ้นซิวซัวเรซ450ล้านปีใหม่นี้,แรนส์เมินขายเอ็มวิล่า

หงส์ลุ้นซิวซัวเรซ450ล้านปีใหม่นี้,แรนส์เมินขายเอ็มวิล่า

Posted 09/12/2010 by rakball.net

 

ลิเวอร์พูล จ้องฉก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ แรนส์ ไม่สนใจที่จะขาย ยานน์ เอ็มวิล่า ให้

 "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังกัปตันทีมวัย 23 ปีผิดหวังต้นสังกัดที่เพิ่งปลด มาร์ติน โยล ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา! ประกอบผิดหวังที่ทีมกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำได้เพียงได้ไปเล่นถ้วยยูโรป้า ลีก เนื่องจากทำผลงานด้วยการรั้งอันดับ 3 ของกลุ่มจี อีกทั้งผลงานในลีกยังทำได้น่าผิดหวัง!!

     จึงมีข่าวออกมาว่า!หลุยส์ ซัวเรซ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ได้มอบหมายให้เอเย่นต์ส่วนตัวเจรจากับผู้บริหารของอาแจ็กซ์ ถึงโอกาสและความเป็นไปได้ในการย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งสื่อผู้ดีเชื่อว่า!"หงส์แดง"มีโอกาสมากสุดที่จะได้ตัว ซัวเรซ ไปร่วมงานในการลงเล่นประสานคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ที่ทาง รอย ฮอดจ์สัน นายใหญ่วัย 63 ปีแห่งแอนฟิลด์ เชื่อจะทำให้อาแจ็กซ์ พอใจกับข้อเสนอนี้

     ขณะเดียวกัน ปิแอร์ เดรออสซี่ ประธานสโมสรแรนส์ ทีมชั้นนำแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ก็ออกมาให้สัมภาษณ์หลัง ยานน์ เอ็มวิล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีม ตกเป็นข่าวเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวไปร่วมงานด้วยว่า"ผมไม่มีความคิดเห็นกับหัวข้อข่าวดังกล่าว ผมไม่เคยอยากแสดงความคิดเห็นใดๆกับกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการปล่อยนักเตะของ เราออกไป ไม่ใช่ว่าผมเป็นพวกมองในแง่ลบ แต่แค่ไม่อยากเปิดปากกับเรื่องพรรค์นี้"

     Liverpool FC: If Fernando Torres Walks Swap for Luis Suarez to open between Liverpool and Ajax over January Liverpool could pip Spurs to the signing of Ajax striker and captain Luis Suarez who looks set to leave the club Liverpool are believed to be pondering over making a move for Rennes midfielder Yann MVila.

 


 

หลุยส์ ซัวเรซ / Luis Suarez

 

ยานน์ เอ็มวิล่า / Yann MVila
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ม้ามืดซิวซัวเรซช่วงเดือนมกราคม
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นม้ามืดสำหรับการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังกัปตันทีมวัย 23 ปีผิดหวังต้นสังกัดที่เพิ่งปลด มาร์ติน โยล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวัง
  • ลือสนั่น!จีเจเล็งอำลาหงส์ช่วงปีใหม่
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ส่อแววไม่ได้อยู่โยงกับ ลิเวอร์พูล เสียแล้ว ล่าสุดมีข่าว เจ้าตัวเล็งที่จะย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่นี้ เหตุไม่แฮปปี้กับกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เผย ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ พร้อมกระชากตัวไปลิ้มลองรสชาติลีก เซเรีย อา
  • ฮ็อดจ์สันสดุดีเมยเรเลสฟอร์มเด่นเกมถล่มวิลล่า
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเพดานบินสูง ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ราอูล เมยเรเลส ห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง เริ่มสร้างชื่อขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในถิ่น แอนฟิลด์ มากขึ้นทุกวัน โวแหลก ไม่เคยนึกสงสัยฝีเท้าของอดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ แม้แต่น้อย เชื่อจะได้เห็นอะไรอีกเยอะจากลูกทีมคนเก่งในวันข้างหน้า
  • ป๋ารอยเชื่อหงส์ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" ยังมีลุ้นยาวๆ กับการติดกลุ่มท็อปโฟร์ในลีกซีซั่นนี้ รับ "หงส์แดง" ออกสตาร์ตได้ห่วยแตกจริง แต่เชื่อพวกแข้งแกนหลักสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมเร่งเครื่องไปสู่ เป้าหมายได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »