ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้-วิดิชหวังริโอฟิตนานี่คึก,ปืนเซ็งเชสยังเจ็บ

เฟอร์กี้-วิดิชหวังริโอฟิตนานี่คึก,ปืนเซ็งเชสยังเจ็บ

Posted 09/12/2010 by rakball.net

 

เฟอร์กี้ กับ เนมานย่า วิดิช หวังได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลงสนามนัดที่เจออาร์เซน่อล ส่วน นานี่ กระสันยิงประตูปืนใหญ่ ด้าน เวนเกอร์ รับ เชส ฟาเบรกาส ยังเดี้ยงอยู่

 ก่อนเกมศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ดวลแข้งกับ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ในวันจันทร์ที่ 13 ธันวาคมนี้ ล่าสุด!มีความคืบหน้าของทั้งสองทีมมารายงานให้แฟนบอลทั้งสองทีมได้ทราบกัน ว่า!ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังตัวเก่งทีมชาติอังกฤษที่ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังเข่า จะสามารถสลัดจากอาการเจ็บกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดรับมือกับการบุกมาเยือน ของ อาร์เซน่อล ได้ทันเวลา ขณะที่ หลุยส์ นานี่ ปีกตัวทะลุทะลวงทีมชาติโปรตุเกส สุดคึก!อยากยิงประตู"ปืนใหญ่"

     โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ถึง เฟอร์ดินานด์ ว่า"ริโอ เฟอร์ดินานด์ มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึง และเขามีเวลาพัก 6 วัน แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะหายดีเพื่อลงเล่นวันจันทร์ได้แน่"ด้าน เนมานย่า วิดิช ก็ได้เปิดเผยว่า"ผมหวังว่าเขา(เฟอร์ดินานด์) จะสบายดี และพร้อมลงสนาม เพราะนี่เป็นเกมสำคัญมากๆทุกคนต่างรอคอยเกมใหญ่ และนี่เป็นหนึ่งในเกมที่ใหญ่ที่สุด ความจริงแล้ว ผมอยากบอกว่ามันเป็นเกมที่สำคัญที่สุดในช่วงนี้ของฤดูกาล มันอาจเป็นเรื่องดีหากพวกเราสามารถเอาชนะ และแซงหน้าพวกเขาขึ้นไป พวกเราล้วนตระหนักดีว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และมันยังเร็วเกินไปที่จะเริ่มพูดว่าการเอาชนะเกมนี้จะทำให้พวกเราได้เปรียบ แต่มันอาจเป็นเรื่องดีหากสามารถทำได้"

     ส่วน หลุยส์ นานี่ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่า"มักจะเป็นเกมที่สุดพิเศษเสมอ ทุกคนต้องการลงเล่นแมตช์ใหญ่และผมคิดว่าบรรยากาศจะต้องยอดเยี่ยมแน่นอน อาร์เซน่อล ก็กำลังทำผลงานได้ดี แต่เราก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน อย่างไรก็ตามจะมุ่งสมาธิมาที่ตัวเองและพยายามคว้าชัยให้ได้ ตัวผมเองก็อยากยิงประตูให้ได้"ขณะที่ทางทีมเยือน(อาร์เซน่อล) โดย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งกัปตันทีมว่า"เขา(ฟาเบรกาส) ออกไปซ้อมวันนี้ เขามีโอกาสน้อยมากที่จะลงเล่นในวันจันทร์ ซึ่งหมายความตอนนี้โอกาสมันต่ำกว่า 50 เปอร์เซนต์เล็กน้อย เช่นเดียวกับ ดิยาบี้ ที่ออกไปซ้อมเหมือน เชส ฟาเบรกาส เขามีโอกาสน้อยมากๆ"อดีตโค้ชโมนาโกชาวฝรั่งเศส กล่าวในที่สุด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »