ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นักรักบี้สาวกีวีสุดทึ่ง!ปฏิทินนู้ดโดนคนแห่ซื้อเพียบ

นักรักบี้สาวกีวีสุดทึ่ง!ปฏิทินนู้ดโดนคนแห่ซื้อเพียบ

Posted 10/12/2010 by ไทยรัฐ

"เบ็กกี อเบอร์เนธีย์" นักรักบี้สาวทีมมหาวิทยาลัยโอลด์ บอยส์ ในนิวซีแลนด์ เผยรู้สึกทึ่งที่ปฏิทินนู้ดของเธอและเพื่อนร่วมทีม ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ทั้งที่จุดประสงค์ที่จัดทำขึ้นมา เพียงแค่เพราะอยากให้ผู้หญิงหันมาสนใจกีฬาปล้ำลูกหนำเลี้ยบมากขึ้นเท่านั้น...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 10 ธ.ค. วงการรักบี้หญิง ระดับมหาวิทยาลัยในนิวซีแลนด์ สุดคึกคัก หลังทีมโอลด์ บอยส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ ทำฮือฮารวมตัวกันถ่ายปฏิทินนู้ด ต้อนรับปี 2011 ซึ่งผลปรากฏว่า ได้รับความสนใจถูกแห่ซื้ออย่างล้นหลาม โดย เบ็กกี อเบอร์เนธีย์ นางแบบเดือนมี.ค. เผยยอมรับอาจมีการตีพิมพ์เพิ่ม ทั้งที่ในทีแรกหวังไว้เพียง 1,000 ฉบับเท่านั้น

"เราไม่ได้พยายามทำอะไรพิเศษเพื่อโปรโมตปฏิทินนี้เลยนะ ในทีแรก เราตั้งเป้าไว้เพียงแค่ 1,000 ฉบับเท่านั้น แต่ตอนนี้เราได้รับออเดอร์ล้นหลามจากทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเราจะแจ้งให้ทราบอีกทีว่า เราจะตีพิมพ์มันเพิ่มหรือไม่" อเบอร์เนธีย์ กล่าว

ทั้งนี้ ปฏิทินนู้ดของทีมรักบี้โอลด์ บอยส์ ยูนิเวอร์ซิตี้ มีจุดประสงค์เพื่อต้องการดึงดูดผู้หญิงให้สนใจหันมาเล่นกีฬาชนิดนี้มากขึ้น เนื่องจากที่ผ่านมา ทีมม.โอลด์ บอยส์ ต้องประสบปัญหาในการสรรหาผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมโดยตลอด เหตุเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่ที่เล่นกีฬารักบี้มักถูกมองว่าเป็นทอมบอยอยู่เสมอ.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาอ้างเข้ารอบแล้วไม่จำเป็นชนะ,ชาฟสุดดีใจ
    ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมอินเตอร์ มิลาน รับเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแล้วไม่จำเป็นต้องชนะ ด้าน โธมัส ชาฟ กุนซือแวร์เดอร์ เบรเมน สุดปลื้มคว้าชัยนัดนี้สำคัญมาก
  • ตอกย้ำความเอ๊กซ์! กับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ ของ เจ็ทโด้
    ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ “เจ็ทโด้” คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับยิกๆ ของ เรอัล มาดริด โดยผลงานชิ้นนี้ ไอริน่า ถูกจับมาถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ ลงนิตยสารดังเล่มหนึ่งในสเปน ซึ่งการถ่ายแบบครั้งนี้ ไอริน่า มาในชุดชั้นในสีดำลายลูกไม้ สุดยั่วยวน แล้วบวกกับความอวบอิ่ม ของเนินอก และส่วนโค้งว้าว ต้องบอกเลยว่า เป็นบุญ ของไอโด้เสียจริง
  • เจ็ทโด้ โผล่งานแฟชั่น!ควงแฟนสาวรัสเซียสุดเอ็กซ์
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก ถูกจับภาพควงแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซียโผล่ร่วมงานประกาศรางวัล Top Glamour Fashion Awards ครั้งที่ 5ไอริน่า ชายัค นางแบบสาวชาวรัสเซียวัย 24 ปีแฟนสาวคนสวยของ โรนัลโด้ ถูกสื่อจับภาพเธอในชุดกระโปรงยาวสายเดี่ยวสีดำ ช่วงบนคว้านคอลึกเผยให้เห็นร่องอก ส่วนช่วงล่างแหวกข้างเว้าสูงอวดเรียวขา ชนิดที่แทบจะเป็นอีกไฮไลท์ของงานขณะเดียวกัน โรนัลโด้ เองในงานนี้ก็ม...
  • ดินโญ่ ส่อแววก้นด้าน! กุนซือ มิลาน ฉุนถูกจับภาพเที่ยวผับ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความไม่พอใจกับพฤติกรรมเหลวไหลของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนเป็นอย่างยิ่ง หลังถูกจับได้ว่าเที่ยวกลางคืนจนลืมเวลาช่วงวันศุกร์ที่ 19 พ.ย. ก่อนมีรายงานว่าอดีตดาวเตะ บาร์เซโลน่า ออกจากบาร์ในเวลา 02.00 น. ทั้งที่ทีม “ปีศาจแดง-ดำ” มีคิวลงเตะเกมลีกกับ ฟิออเรนติน่า คืนวันเสาร์นี้โรนัลดินโญ่ วัย 30 ปี เพิ่งลงสนามช่วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »