ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เฮ!เฮนรี่พร้อมดันแข้งดาวรุ่งแจ้งเกิด

หงส์เฮ!เฮนรี่พร้อมดันแข้งดาวรุ่งแจ้งเกิด

Posted 10/12/2010 by siamsport

 

     แฟนบอล "หงส์แดง" ได้รับข่าวดี แฟร้งค์ แม็คพาร์แลนด์ ผอ.โรงเรียนฝึกแข้งเยาวชน ลิเวอร์พูล เผยเอง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ พร้อมให้การหนุนหลังเต็มที่ ในการช่วยผลักดันแข้งดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ ชมเศรษฐีมะกันเป็นคนที่รอบรู้ในเรื่องกีฬา และมีการเตรียมความพร้อมที่ดี 


     แฟร้งค์ แม็คพาร์แลนด์ ผู้อำนวยการศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชนของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมคนใหม่ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นบอสใหญ่แห่ง บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ทีมเบสบอลชื่อดังในศึกเมเจอร์ลีก ด้วยนั้น ได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนถึงอคาเดมี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า จะพยายามพัฒนาศูนย์ฯ ให้ดีขึ้น เพื่อช่วยยกระดับฝีเท้าของบรรดานักเตะดาวรุ่ง ให้ก้าวขึ้นไปช่วยทีมชุดใหญ่ของ "หงส์แดง" ในอนาคต   

      แม็คพาร์แลนด์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตทีวี" (liverpoolfc.tv) ว่า "เขาพูดแต่สิ่งดีๆ กับผมนานนับชั่วโมง และหลังจากนั้นเขาก็ไปพูดคุยกับ โรดอลโฟ่ บอร์เรลล์ (โค้ชทีมอายุต่ำกว่า 18 ปี) และ เป๊ป เซกูร่า (ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคศูนย์ฝึกนักเตะเยาวชน)" 

      "ความรอบรู้เกี่ยวกับอคาเดมี่ของเขานั้น เป็นอะไรที่น่าประทับใจมาก เขามีข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เราต้องการทำเยอะแยะไปหมดเลย เขารู้ด้วยว่า มันต้องใช้เวลานานแค่ไหนกว่าที่ผมจะเดินทางกลับมาถึงสโมสร และเขาก็บอกกับเราด้วยว่า เขารู้สึกประทับใจมากแค่ไหนกับการทำงานที่ประสบความสำเร็จของเรา"
 
      "ผมรู้จักเขาจากการอ่านหนังสือ และจากธุรกิจอื่นๆ ที่เขากำลังทำอยู่ ในทีม เร้ด ซ็อกซ์ เองก็ยังมีการดึงผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นสู่ทีมตัวจริงเสมอ และนั่นก็คือสิ่งที่เขาต้องการทำที่นี่ เขายังพูดถึงแผนการสำหรับอนาคต และดูเหมือนว่า เขาสนใจในสิ่งที่เราเสนอแนะอีกด้วย" อดีตผู้จัดการทั่วไป โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตบท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นซิวซัวเรซ450ล้านปีใหม่นี้,แรนส์เมินขายเอ็มวิล่า
    ลิเวอร์พูล จ้องฉก หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ราว 450 ล้านบาท) ขณะที่ แรนส์ ไม่สนใจที่จะขาย ยานน์ เอ็มวิล่า ให้
  • หงส์ม้ามืดซิวซัวเรซช่วงเดือนมกราคม
    ลิเวอร์พูล กลายเป็นม้ามืดสำหรับการคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังกัปตันทีมวัย 23 ปีผิดหวังต้นสังกัดที่เพิ่งปลด มาร์ติน โยล ออกจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพราะทำผลงานในลีกได้น่าผิดหวัง
  • ลือสนั่น!จีเจเล็งอำลาหงส์ช่วงปีใหม่
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษ ส่อแววไม่ได้อยู่โยงกับ ลิเวอร์พูล เสียแล้ว ล่าสุดมีข่าว เจ้าตัวเล็งที่จะย้ายสังกัดในช่วงปีใหม่นี้ เหตุไม่แฮปปี้กับกุนซือ รอย ฮ็อดจ์สัน เผย ยูเวนตุส กับ อินเตอร์ พร้อมกระชากตัวไปลิ้มลองรสชาติลีก เซเรีย อา
  • ฮ็อดจ์สันสดุดีเมยเรเลสฟอร์มเด่นเกมถล่มวิลล่า
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือเพดานบินสูง ลิเวอร์พูล ชมเปาะ ราอูล เมยเรเลส ห้องเครื่องจากแดนฝอยทอง เริ่มสร้างชื่อขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในถิ่น แอนฟิลด์ มากขึ้นทุกวัน โวแหลก ไม่เคยนึกสงสัยฝีเท้าของอดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ แม้แต่น้อย เชื่อจะได้เห็นอะไรอีกเยอะจากลูกทีมคนเก่งในวันข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »