ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อาร์วีพีโวปืนหยุดสถิติไร้แชมป์ในซีซั่นนี้

อาร์วีพีโวปืนหยุดสถิติไร้แชมป์ในซีซั่นนี้

Posted 10/12/2010 by siamsport

 

   โรบิน ฟาน เพร์ซี่ ดาวยิงอาร์เซน่อล มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถหยุดสถิติไร้แชมป์ติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2005 ได้ในฤดูกาลนี้ หลังนำทีมผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเปิดบ้านชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยัน "เดอะ กันเนอร์ส" พร้อมชนทั้ง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

     ดาวเตะชาวดัตช์ เผยกับ "ไอทีวี1" สถานีโทรทัศน์ของอังกฤษ ว่า "เราจะต้องทำได้แน่ ทุกอย่างมันเริ่มต้นจากความเชื่อ หากคุณไม่มีความเชื่อ คุณก็น่าจะเลิกเล่นฟุตบอลไปได้แล้ว ดังนั้นเราจึงมีความเชื่อ"
 
     แข้งวัย 27 ปี ซึ่งเป็นผู้ซัด 1 ประตู ให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา กล่าวต่อว่า "เรามีความกดดันในวันนี้ พวกเขาก็เล่นได้ค่อนข้างดี ปาร์ติซาน เป็นทีมที่ดี พวกเขาเก็บบอลกันดี และเราก็ต้องวิ่งไล่บอลกันมาก"
 
     สำหรับ อาร์เซน่อล มีโอกาสที่จะต้องโคจรไปพบกับทีมยักษ์ใหญ่ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย อาทิ บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด หรือ ชาลเก้ 04 แถมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน บาการี่ ซาญ่า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส หลังจากถูกผู้ตัดสินชักใบแดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมเมื่อวันพุธที่ผ่าน มา โดยอดีตกองหน้า เฟเยนูร์ด กล่าวปิดท้ายเมื่อถูกถามถึงทีมคู่แข่งที่เจ้าตัวต้องการดวลแข้งในรอบต่อไป ว่า "ในฐานะแฟนบอล ไม่ บาร์เซโลน่า ก็ มาดริด แต่เราจะคอยดูว่าผลการจับสลากจะออกมาอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้วอนแฟนผีเลิกร้องเพลงเย้ยเวนเกอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูฯ เตรียมอ้อนวอนสาวก "ผีแดง" ให้ยุติการร้องเพลงเย้ย อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ด้านกระบอกเสียงประจำทีมลั่นหากมีแฟนบอลคนใดกล้าๆ ฝ่าฝืนอีก ในเกมวันจันทร์นี้ จะโดนไล่ออกจากสนามทันที แถมยังโดนริบตั๋วปีอีกด้วย ทว่าแฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" ชี้มาตรการโหดนี้อาจใช้ไม่ได้ผล
  • ฟาเบียนสกี้เมินเสียงวิจารณ์ขอช่วยปืนต่อ
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล ยันไม่สนเสียงวิจารณ์ของสื่อ พร้อมตั้งเป้าทำผลงานที่ดีต่อไป หากยังได้รับความไว้วางใจให้เฝ้าเสาต่อไป พร้อมชี้แมตช์ฟาดแข้งกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม
  • เฟอร์กี้-วิดิชหวังริโอฟิตนานี่คึก,ปืนเซ็งเชสยังเจ็บ
    เฟอร์กี้ กับ เนมานย่า วิดิช หวังได้ตัว ริโอ เฟอร์ดินานด์ ลงสนามนัดที่เจออาร์เซน่อล ส่วน นานี่ กระสันยิงประตูปืนใหญ่ ด้าน เวนเกอร์ รับ เชส ฟาเบรกาส ยังเดี้ยงอยู่
  • เวนเกอร์ยิ้มลิ่ว16ทีม,เพอร์ซีท้าชนบาร์ซ่า-มาดริด
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ดีใจผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ด้าน โรบิน ฟาน เพอร์ซี พร้อมเจอทุกทีมไม่ว่าจะเป็นบาร์ซ่า หรือรีล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »