ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่านไฟเก่า ‘เป๊ก’ ช็อกโกแลตฯ ‘ฌอน’ ไม่สปาร์ค ‘เต้ย’ ยัน โสดสนิท

ถ่านไฟเก่า ‘เป๊ก’ ช็อกโกแลตฯ ‘ฌอน’ ไม่สปาร์ค ‘เต้ย’ ยัน โสดสนิท

Posted 10/12/2010 by Mthai

พอมีละครของ “สาวเต้ย-จรินทร์พร” เมื่อไหร่ มีอันต้องมีข่าวกุ๊กกิ๊กให้เม้าท์กันตลอด ล่าสุดกับงานละครวัยรุ่น “ช็อกโกแลต 5 ฤดู” ก็มีให้ลือกันว่า “สาวเต้ย” กับนักแสดงหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” แอบกุ๊กกับกันนอกบท แถมยังแอบมีสปาร์คกับถ่านไฟเก่าอย่าง “เป๊ก-เปรมณัช” เอ้า รักพัลวันอิรุงตุงนังไปหมด คว้าตัว “สาวเต้ย” มาชี้แจงกันไปเลยดีกว่าาา...

มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ ‘ฌอห์ณ’ ด้วย“จริงๆ แล้วเต้ยรู้จักกับเค้ามาตั้งนานแล้ว ก็คือตั้งแต่งานแรกที่เต้ยทำ เพราะเต้ยเป็นรับเชิญในเรื่องหินกลิ้งก็เลยเจอเค้า นานมากแล้ว 6-7 ปีได้ จากนั้นก็ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้รู้จักกันสนิท ก็แค่ทักๆ กัน เจอกันบ้างเรื่อยๆ แล้วก็มาเจอกันล่าสุดที่งานละครนี้ ก็เลยได้นั่งไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบกัน ก็เลยดูเหมือนเป็นพี่ที่สนิทกันมากกว่า (อนาคตจะมีการพัฒนาไหม) ก็ตอนนี้คุยกันแบบพี่น้อง คุยได้หมดค่ะ คุยกับพี่แดน คุยกับน้ำชา ได้หมดค่ะ เป็นพี่น้องกันหมดค่ะ”

เล่นทุกเรื่อง มีข่าวทุกเรื่องเลย“เออนั่นสิ ทำไมล่ะ ไม่หรอก ก็อาจจะเป็นกระแสไง ก็ละครมันก็กุ๊กกิ๊กๆ กระแสละครก็เลยดีด้วย”ฟีดแบค ‘ช็อกโกแลต 5 ฤดู’“ฟีดแบคก็โอ.เค อยู่ค่ะ ก็ไปสคูลทัวร์ เด็กๆ ก็เรียก ‘ทิชา’ เด็กๆ เค้าก็ดุกันค่ะ ผู้ใหญ่ดูได้เพราะว่ามันเป็นละครที่น่ารักและก็สร้างสรรค์ ดูแล้วได้รอยยิ้มแน่ๆ”จะฆ่าซีรีส์เกาหลีเลยหรือเปล่า “อันนี้ก็ไม่ได้คิดว่าจะสู้กับใครก็อยากให้ดูที่ผลงานมากกว่าว่าทำออกมาแล้วเป็นยังไงค่ะ (มีฉากกุ๊กกิ๊กเยอะมาก พี่เป๊กขโมยจูบอะไรแนวนี้) มันเป็นละครค่ะ ในบทพี่เป๊ก ชื่อ ดุ๋ย ค่ะ มาปลื้ม มาชอบในตัวของ ทิชา (ก็เลยมีช็อตนั้นขึ้นมา) ใช่ค่ะ ก็ต้องรอดูกันนะคะว่าทำไมถึงมีช็อตนั้น มันก็ไม่ได้มากมายอะไร ก็ต้องรอดูกันไปอ่ะค่ะ”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จักจั่น ยันรักชาย เซ็งถูกมองชอบฉิ่ง
    หลังผิดหวังกับความรักครั้งใหญ่กับ หนุ่มชาคริต แย้มนาม มานานโขด้าน สาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ยังไม่มีวี่แววว่าจะมีแฟนหนุ่มเป็นตัวเป็นตนสักที แม้ด้านหนุ่มชาคริตจะรักและเลิกกับไฮโซเพชร เป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ตาม เพราะไม่มีหนุ่มๆ ให้เป็นข่าวเหมือนครั้งที่คบกับหนุ่มคริต สาวจั๊กจั่นจึงถูกมองว่าชอบฉิ่ง ซึ่งเจ้าตัวถึงกับออกอาการเซ็ง พร้อมกับยันว่าชอบผู้ชาย"คือเพื่อนสนิทจั่นค่อนข้างมีแต่เพื่อนที่เป็นผู้หญิง เว...
  • รถเมล์ โต้ แอบกิ๊ก บอล นอกจอ
    นางเอกอารมณ์ดี รถเมล์ คนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ออกโรงโต้กระแสข่าวเม้าท์ แอบกิ๊ก นักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ บอล อัศนัย เทียนทอง นอกจอ! ยืนยันความสัมพันธ์แค่พี่ น้อง ประกาศลั่นตอนนี้ โสดสนิท ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่ ขอใช้เวลาศึกษาดูใจให้มากกว่าเดิม ยิ้มคนทักโสดแล้วสวยขึ้น!!!นางเอกสาว รถเมล์ คนึงนิจ โต้ข่าวเม้าท์แอบกิ๊ก บอล อัศนัย นอกจอ แจงสัมพันธ์แค่ พี่ น้อง''กับพี่บอลบอกเลยว่า หนูกับพี่บอลรู้จักกันมาป...
  • แอนนี่ โต้รับงานเรื่องเยอะ ปิดตายหัวใจเพราะยังเจ็บ
    หลังจากเจอมรสุมข่าว แอนนี่ บรู๊ค ก็กลับมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวแล้ว แต่ก็ยังไม่วายโดนเมาท์ว่า ค่าตัวแพงแถมเรื่องเยอะ ซึ่งแอนนี่ปัดว่าไม่เป็นความจริง ด้านน้องคากิ ลูกชายถูกทาบทามเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์เด็ก ส่วนเรื่องหัวใจปิดตายเพราะยังเจ็บกับเรื่องในอดีต โดยแอนนี่เปิดเผยในงานถ่ายภาพนิ่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ “ด็อกเตอร์แคร์” ที่ร้านใบไม้ร่าเริง ศรีนครินทร์แอนนี่ เผยว่า “ได้กลับมาทำงานก็รู้...
  • โอ แคนเซิ่ลอีเว้นท์ ชิ่งตอบสื่อ เคยมีลูก 15 ปีก่อน
    ออกมานอนยันว่าไม่ได้เป็นหมัน เพื่อให้หายข้องใจเรื่อง น้องแอร์บัส ด้วยการบอกความลับ 15 ปีก่อนว่าเคยทำสาวท้อง และมีลูกชายชื่อ เอ้จท์ อยู่ที่ประเทศนิวซีแลนด์ กลางรายการฮอต บอก 9 เล่าสิบ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มรุ่นใหญ่ โอ วรุฒ วรธรรม มีคิวไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง ย่านบางกะปิ แน่นอนกองทัพนักข่าวรอไปสอบถามเรื่องดังกล่าวอยู่เป็นจำนวนมาก แต่จู่ๆ เจ้าตัวก็โทรแคนเซิ่ลงานกระทันหัน!! ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยากตอบเรื่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »