ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดม ไม่หวั่น หมดเงินเฉียดแสนโทรหวาน เพ้นท์

โดม ไม่หวั่น หมดเงินเฉียดแสนโทรหวาน เพ้นท์

Posted 10/12/2010 by Mthai

นักร้องรูปหล่อ  โดม ปกรณ์ ลัม เผย หมดค่าโทรศัพท์เฉียดแสน ใช้โทรหาแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ หลังต้องบินไปถ่ายละครที่ประเทศญี่ปุ่น! ฟุ้งความรักกับมาดีเหมือนเดิมแล้ว เข้าใจกันมากขึ้น พร้อมน้อมรับอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ติเล่นละครแข็ง ยันไม่โกรธ!!!

พระเอกมือใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่โกรธอดีตคนเคยรัก พลอย เฌอมาลย์ ติเล่นละครแข็ง

''ที่พลอยแซวว่าผมเล่นละครแข็งก็อาจจะจริงนะ ตัวแม่เขาแซวมาขนาดนี้อย่าไปเถียงเขาเลยดีกว่าครับ ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร คือผมรู้สึกว่าทุกวันนี้ที่ผมควรจะฟังคือผู้กำกับ ถ้าผู้กำกับบอกว่าดีผ่านก็คือผ่าน แต่ในฐานะที่พลอยเขาก็โอเคเป็นฐานะที่เป็นนักแสดงมาก่อน ถ้าบอกว่าเขาไม่อยากชมกลัวชมแล้วเหริง ก็ถึงบอกว่าอย่าไปปลื้มกับชม อย่าไปสนกับคำด่า ผมไม่ได้เครียดอะไร พลอยเขาก็เป็นแบบนี้แหละครับ เป็นเจ๊คลุมซอยอยู่ครับ (หัวเราะ)''

''แต่พลอยเขาก็แนะนำเยอะ เพราะว่าอย่างที่บอกถ้าพลอยเขาจะติอะไรไม่ควรไปโกรธเขานะ บอกได้เลยว่าถ้าไม่ได้พลอยเหนื่อย เหนื่อยแน่นอน โชคดีที่เป็นพลอย เพราะคุ้นกันแล้วมีฝีมือ เขาก็ช่วยทุกอย่างช่วยส่งเราอะไรเรา ถึงแม้จะไม่ได้มาเอ่ยปากสอน แต่ด้วยความคล่องของเขาทำให้เราทำงานด้วยง่ายมากๆ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าตอนที่บินไปถ่ายละครที่ญี่ปุ่นหมดค่าโทรศัพท์ที่ใช้โทรหาแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ แพงหรือเปล่า โดม ปกรณ์ ลัม เผยว่า

''ตอนที่ไปอยู่เมืองนอกที่ประเทศญี่ปุ่นไปถ่ายละครค่าโทรศัพท์แพงอยู่ประมาณ 8 หมื่น เขาก็ดีนะ ต้องขอบคุณทางทีมงานที่ลดค่าโทรให้ ไม่แน่อาจจะได้เห็นผมเป็นพรีเซ็นเตอร์ดีแทคก็ได้ครับ ตอนนี้ความรักก็โอเคแล้ว เข้าใจกันมากขึ้น เหมือนว่าตอนนั้นทำงานเยอะเวลาน้อย เขาก็ต้องอยู่ในสภาวะที่กดดันหลายเรื่องอยู่เหมือนกัน ทั้งเรื่องเราเล่นละครหลายเรื่อง มันเลยทำให้เราดูตึงๆ กันไป แต่พอเรามาปรับความเข้าใจกันทุกอย่างมันก็โอเค หึงผมหรือเปล่า ก็ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดานะที่ผู้หญิงจะคิดแบบนี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'โดม' ปัดแย่งแฟนจากหนุ่มวิศวะ รับทะเลาะ 'เพ้นท์' แต่ยังไม่เลิก
    โดม-ปกรณ์ ลัม ปัดแย่งแฟนนักศึกษาจากหนุ่มวิศวกร ลั่นหากฝ่ายวิศวกรมีตัวตนจริงให้ออกมา รับทะเลาะเพ้นท์แรงแต่ยังไม่เลิก...บินไปถ่ายละครรักไม่มีวันตาย ทางช่อง 3 ที่ญี่ปุ่นแค่อาทิตย์เดียว แต่ก็มีกระแสข่าวของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งประเด็นแย่งนักศึกษาสาว ม.กรุงเทพ จากหนุ่มวิศวกร ที่มาโพสต์เลงในเว็บไซต์ชื่อดัง ไปจนถึงเรื่องแฟนสาวนอกวงการ น้องเพ้นท์ ทวิตเตอร์อักษรย่อทำ...
  • "โดม” โต้ฉกแฟนวิศวกร รับรัก “เพ้นท์” เกือบเซหลังมุงานไม่มีเวลาเอาใจ
    “โดม” ย้ำยังไม่เลิก “เพ้นท์” รับมีปากเสียงกันรุนแรง เหตุตนทำงานเยอะไม่มีเวลาเอาใจ แต่ยังรักกันดีอยู่ ปัดมีปัญหามือที่ 3 ท้าหนุ่มวิศวกรที่กล่าวหาแย่งแฟนมาเจอกัน เชื่ออีกฝ่ายคงโดนผู้หญิงหลอกเป็นกระแสให้ได้ติดตามกัน สำหรับข่าวลือรักร้าวระหว่างหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับสาวนอกวงการ “น้องเพ้นท์” ที่ส่อเค้าถึงทางตันเสียแล้ว หลังจากที่มีวิศวกรหนุ่มคนหนึ่งเข้ามาโพสต์ข้อความในเว็บไซต์ดังว่า กำลังจ...
  • 'โดม' ออกแถลงการณ์บนยูทูบ โต้แย่งแฟน-ลั่นไม่เลิก'เพ้นท์'
    "โดม" ออกแถลงการณ์ ฉบับที่ 1 แจงถูกกล่าวหาแย่งแฟนสาวหนุ่มวิศวกร ลั่นไม่เคยรู้จัก ส่วน "เพ้นท์" ยันยังไม่เลิกกัน เราดีกันอยู่ รับมีทะเลาะกันบ้าง...สมกับเป็นหนุ่มไซเบอร์ตัวจริง เพราะตลอดช่วงเวลาที่หนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัมเดินทางไปถ่ายทำละครที่ประเทศญี่ปุ่น ก็มีข่าวคาว และข่าวคราวต่างๆ มากมายเกิดขึ้น ทั้งเรื่องการไปแย่งแฟนสาวมาจากหนุ่มวิศวกร มาจากกระทู้ในเว็บไซต์พันทิป และกรณีข่าวมีปัญหากับ "น้องเพ้นท์" จน...
  • ปิดฉากรัก โดม-เพ้นท์ นักท่องเน็ตแฉ เพ้นท์ทวิตเลิกโดม
    ฮือฮากระฉ่อนโลกไซเบอร์! หลังบรรดานักท่องอินเตอร์เน็ตมือไว ส่งลิงค์ ทวิตเตอร์ ของ น้องเพ้นท์ หวานใจนักร้องหนุ่มหล่อหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ทวิตข้อความเลิกฟ้าผ่า!! และเขียนอาลัยรักแฟนหนุ่ม มีใจความเป็นอักษรย่อประโยคเด็ดว่า “สจดยมพรพดมตรคมมวกมคกดอรมลจรตลป” ซึ่งถูกแปลโดยนักแปลจอมอัจฉริยะ (ขั้นเทพยิ่งกว่า) มีใจความว่า “เสียใจได้ยินไหม เพ้นท์รักพี่โดมมาก แต่เราคงไม่มีวันกลับมาคบกันได้อีก รักมากและจ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »