ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เป้ย' ไม่ฟ้องคนอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผี แฮปปี้ 'เต็ม' พาเจอที่บ้านแล้ว

'เป้ย' ไม่ฟ้องคนอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผี แฮปปี้ 'เต็ม' พาเจอที่บ้านแล้ว

Posted 10/12/2010 by ไทยรัฐ

เป้ย-ปานวาด ยันไม่ฟ้องคนแอบอ้างชื่อโทรเล่าเรื่องผีในรายการวิทยุดัง เผยรู้เบอร์คนที่โทรแอบอ้างแล้วแต่ให้รายการจัดการ รับเต็ม ยูเอชที พาเจอครอบครัวแล้ว-ปีหน้าจะพาเต็มไปเจอที่บ้านตนบ้าง...

เป็นคนกลัว ผีแท้ๆ แต่อยู่ดีๆนางร้ายสาวทรงโต เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดันเจอคนแอบอ้างใช้ชื่อโทรไปเล่าประสบการณ์ผีในรายการวิทยุดัง "เดอะช็อค" แถมยังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสาว เป้ย ชนิดละเอียดยิบเหมือนเป็น เป้ย ตัวจริง ร้อนถึง เป้ย ตัวจริง ต้องออกโรงออกมาบอกว่าไม่ใช่ตัวเองแน่ๆ เพราะหลังจากรายการออนแอร์ไปมีคนสอบถามเข้ามาเยอะมากจนเจ้าตัวรับไม่ไหว แต่ เป้ย เผยในงานแถลงข่าว Exact & Scenario Together 2011 ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ว่าไม่คิดฟ้องร้องเอาเรื่องคนแอบอ้าง แต่ขอร้องว่าหากจะโทรมาเล่าประสบการณ์ผีอีกให้ใช้ชื่อตัวเองจะดีกว่า ส่วนเรื่องรักกับนักร้องหนุ่มติสต์ เต็ม-วุฒิสิทธิ์  สืบสุวรรณ ก็มีความคืบหน้าหัวใจตรงที่หนุ่ม เต็ม พาไปเจอครอบครัวมาแล้ว สาว เป้ย ก็แฮปปี้เพราะครอบครัวฝ่ายชายน่ารัก แถมบอกว่าเดี๋ยวปีหน้าจะพา เต็ม ไปเจอครอบครัวตัวเองเหมือนกัน

โดนแอบอ้างชื่อไปเล่าประสบการณ์ผีใน รายการเดอะช็อค? "คือมีคนโทรไปเล่าเรื่องผี ส่งข้อความไป โทรไปหาทางรายการเป็นเวลา 3 เดือนได้แล้ว โดยเขาใช้ชื่อว่าเป้ย-ปานวาด เวลาที่ทางรายการถามว่าเป็นยังไงบ้างคบกับเต็ม รู้จักกันได้ยังไง เขาก็เล่าเป็นตุเป็นตะเลยว่ารู้จักกับเต็มได้ยังไง เจอกันวันแรกที่ไหน นี่เมื่อกี้ก็เพิ่งจะไปกินข้าวมา อย่างช่วงอาทิตย์ที่แล้วเป้ยไม่สบายก็บอกว่าตอนนี้หายดีแล้ว แล้วเขาก็เล่าเรื่องผีไปเลยว่าเพิ่งไปนอนโรงพยาบาลมาแล้วก็เจอผี แต่เป้ยไม่เคยฟังเลยค่ะ เป็นคนกลัวผี" รู้สึกยังไงบ้าง? "งงมาก และค่อนข้างแปลกใจ คือมีคนถามเข้ามา เยอะมาก ถามเยอะจนรู้สึกว่ามันคืออะไรกันเนี่ย ทวิตเตอร์ก็ถล่มทลายมาก พี่เป้ยคืนนี้จะฟังมั้ย พี่เป้ยทำไมเรื่องผีที่เล่าน่ากลัวมาก มันเกิดที่โรงพยาบาลไหน ห้องไหนเหรอ จนเรามีความรู้สึกว่าเราโดนผลลัพธ์ที่มันค่อนข้างจะไม่ไหวแล้ว ก็เลยต้องออกมาบอกว่ามันไม่ใช่ ก็เลยติดต่อทางรายการให้รู้ด้วยว่าไม่ใช่ เพราะทางรายการก็เชื่อมากว่าเป็นเป้ย-ปานวาด" ได้คุยกับพี่ป๋อง (กพล ทองพลับ) รึยัง? "ได้คุยแล้วค่ะ พี่ป๋องก็ตกใจมาก พี่ป๋องก็ยังเชื่อว่าเป็นเป้ยตัวจริง บอกว่าเสียงเหมือนมาก"

จะมีการฟ้องร้องตามหาตัวไหม? "ไม่ ฟ้องร้องค่ะ เรารู้เบอร์คนที่โทรมาแล้วค่ะ แล้วก็ฝากให้พี่ป๋องเป็นคนจัดการ เราก็ไม่อยากให้ทางรายการเสียแฟนคลับไป เขาก็ยังสามารถโทรมาเล่าได้แต่ว่าก็เปลี่ยนชื่อ คือจริงๆอยากจะบอกว่าไม่ว่าชื่ออะไรก็สามารถโทรไปเล่าได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นเป้ย ก็ขอบคุณมากถ้าเกิดคุณปลื้มเป้ย แต่ตรงนี้เป้ยก้ต้องบอกกับทางรายการไว้ก่อนว่ามันไม่ใช่เป้ยจริงๆ คือทางรายการเชื่อมากว่าเป็นเป้ย"  ที่เขาไปแอบอ้างเป้ยเสียหายไหม? "มันก็ไม่ได้ถึงขั้นเสียหายรุนแรง มันก็ไม่ได้เป็นปัญหามากมาย แต่เป้ยกลัวว่า ถ้าเกิดน้องเขาปลอมเสียงเราไปพูดแบบนี้กับที่อื่นอีก แล้วแฟนคลับทุกคนยืนยันว่าเหมือนมาก เป็นสียงที่เหมือนมาก มีคลิปเสียงฟังแล้วก็เหมือนมาก แต่คนสนิทเราก็บอกว่าไม่เหมือน เราก็เข้าใจว่าเขาคงกะคำพูดเราว่าเป็นแนวๆนี้แล้วเอามาพูด เราก็กลัวว่าถ้าเขาไปพูดแบบนี้กับที่อื่นแล้วไปด่าใครมันอาจจะทำให้เรา เสียหายได้ ฉะนั้นเราก็ต้องยืนยันความเป็นตัวเราให้ทางรายการได้รู้ก่อนดีกว่าไหม ทางรายการจะได้รับรู้ว่าไม่ใช่ตัวเป้ยจริงๆ ก็ไม่คิดที่จะตามหาตัวเขาเพราะคิดว่าพี่ป๋องน่าจะเคลียร์แล้ว" ได้คุยกับพี่ป๋องไหมว่าถ้าเขาโทรมาอีกจะไม่ให้เขาพูดในรายการแล้ว? "คือไม่ว่าคุณจะชื่ออะไร คุณก็สามารถโทรมาเล่าประสบการณ์ผี แล้วยังเป็นแฟนคลับของรายการนี้ได้อยู่เหมือนเดิม ไม่จำเป็นต้องเป็นเป้ย-ปานวาด หรือชื่อดารา เขาก็ประหลาดใจแล้วก็แฮปปี้มากที่เป้ยโทรไป พี่ป๋องเองก็บอกเลยว่าเขาดีใจ มากตอนที่รู้ว่าเป้ยโทรไป แต่เป้ยก็ไม่อยากให้ทางรายการเสียใจ แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ใช่เป้ยจริงๆ"

พี่เต็มว่าไงบ้าง? "ตอนแรกเขาจะโทรไปคุยกับผู้หญิงคนนั้นให้ค่ะ เพราะเราไม่รู้ว่าการที่น้องคนนั้นแอบอ้างเพราะแอบชอบเรารึเปล่า เพราะน้องรู้เรื่องของเราละเอียดมาก รู้แม้กระทั่งเป้ยกับพี่เต็มยังไง ไปเจอที่บ้านมาแล้ว ก็คิดว่าอาจจะเป็นแฟนคลับของเราด้วยรึเปล่า พี่เต็มเองเขาไม่อยากให้คนที่มาชอบเราต้องเสียความรู้สึก เขาก็เลยอาสาว่าจะโทรไปคุยให้ แต่เป้ยก็บอกว่าก็ได้เหมือนกัน แต่ขอคุยกับพี่ป๋องก่อนแล้วกันว่าทางรายกาจะจัดการอะไรให้รึเปล่า ก็เห็นว่าโอเคนะคะ น้องเขาก็น่าจะรู้ตัวแล้วว่าเป้ยทราบแล้ว" อยากบอกอะไรกับน้องคนนั้น? "ก็อยากบอกว่าไม่เป็นไร ที่แล้วมาก็ให้มันผ่านไป ยังไงก็ขอให้คุณใช้ชื่อคุณดีกว่า เชื่อมั่นในและศรัทธาในความเป็นตัวเอง ให้คุณมีความเชื่อในความเป็นตัวเอง รักตัวเอง บอกชื่อตัวเองไปเลย เป้ยว่าคนที่เขาฟังคุณอยู่เขานะจะแฮปปี้มากกว่าที่จะใช้ชื่อเป้ยแล้วมารู้ที หลังว่าไม่ใช่เป้ยตัวจริง"

ถามเรื่องความรักนิดนึง  เห็นว่าไปเจอกับครอบครัวพี่เต็มมาแล้ว? "ก็เจอมาแล้วค่ะ ก็โอเค ครอบครัวพี่เต็มน่ารักอยู่แล้ว คุณแม่น่ารักมากค่ะ แต่ก็ไม่ถึงขนาดสนิทอะไรมากมาย เจอกันก็ไหว้ทักทาย เดี๋ยวปีหน้าพี่เต็มเองเขาก็คงจะได้เจอกับครอบครัวเป้ย ยังไม่รู้ว่ายังไง แต่คุณแม่อาจจะมากรุงเทพฯ ยังไม่ได้เล่าให้เขาฟังเลย แต่ก็ว่าจะพาไปเจอครอบครัวเราบ้าง เพราะเขาเองก็พาเราไปเจอครอบครัวเขามาแล้ว" เป้ยเล่าเรื่องพี่เต็มให้คุณแม่เราฟังไหม "เล่าให้ฟังค่ะ คุณแม่ก็ชอบมาก เพราะจริงๆคุณแม่ปรารถนาอยากให้เป้ยคบกับคนที่มีอายุมากกว่าอยู่แล้ว เขาอยากให้เป้ยได้คนที่ดูแลเป้ยที่เป็นผู้ใหญ่ แล้วพี่เต็มก็เป็นอย่างนั้น" มีคุยเรื่องอนาคตบ้างไหม? "นิดๆหน่อยๆ คุยแซวกันค่ะ ไม่มีอะไร เขาแซวเป้ยอย่างเรื่องคอนโด คือเป้ยกำลังหาซื้อบ้านแล้วเขาก็คุยเหมือนว่าไม่อยากให้เป้ยซื้อบ้าน เพราะล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่แล้วขโมยขึ้นบ้านเขา เขาก็กลัวว่าถ้าเราซื้อบ้านจะไม่ปลอดภัย  เขาก็บอกว่าอยู่คอนโดก่อนแล้วกัน ส่วนบ้านค่อยมาอยู่กับเขา (หัวเราะ) แต่ก็แค่พูดเล่นๆ ไม่มีอะไร แต่เราก็เขินนะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊ก ไม่น้อยหน้า เป้ย เปิดตัวสาวหมวยแฟนใหม่
    โถ...มีข่าวออกมาสกัดดาวรุ่งอย่าง นายบิ๊ก ทองภูมิ พระเอกหน้าอ่อนอยู่ตลอดเวลา เพราะอย่างตอนที่คบกับสาวเซ็กซี่จอมขโมยซีน อย่าง...เป้ย ปานวาด ก็มีข่าวว่านายบิ๊กเกาะสาวเป้ยจนตัวเองดังเป็นที่รู้จัก รวมถึงข่าวว่ามีบรรดาเก้งกวางเฒ่าคอยเลี้ยงดูปูเสื่อให้ตั้งแต่นายบิ๊กก้าวเข้าสู่วงการอีกแหม...แต่ละข่าวก็ล้วนแล้วแต่แร๊งงง...ทั้งน้านแต่พอเลิกกับสาวเป้ยไปพักใหญ่จนตอนนี้ต่างคนก็ต่างมีหวานใจของตัวเองเป็นที่เรียบ...
  • เป้ย ไม่ขอโปรโมชั่นคบ เต็ม ด้วยเนื้อแท้
    กลายเป็นคู่หวานอีกคู่ที่ใครๆ ก็เอ่ยปากอิจฉา เพราะช่วงนี้สาว เป้ย ปานวาด เค้าฮ็อตฮิตติดลมบนไปเสียแล้วเจ้าค่ะ ตั้งแต่มีข่าวควงแขนคบกับหนุ่มเต็ม แม้ว่าจะออกมาพูดว่าไม่ขอรับงานคู่ แต่ภาพสวีทหวานเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันก็ทำให้ใครต่อใครต่างลุ้นว่าคู่นี้จะอินเลิฟไปตลอดรอดฝั่งหรือเปล่า ถึงจะถูกเม้าท์จนเป็นข่าวอย่างไร สาวเป้ยก็ไม่หวั่น เพราะรักครั้งนี้ She ย้ำว่าไม่มีโปรโมชั่นแน่นอน"ก็ไม่ได้หวานอะไรกันมากนะคะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »