ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด

“บีม” จ๋อย! อาร์เอสฯไม่ต่อสัญญา โซนี่ฯก็เมินทาบเข้าสังกัด

Posted 10/12/2010 by ASTV

“บีม กวี” ไม่ต่อสัญญาอาร์เอสฯ ปัดน้อยใจถูก “เฮียฮ้อ” ตัดหางไม่ป้อนงาน ลั่นยังเคารพเหมือนเดิม แต่อยากพักรอดูสถานการณ์ก่อน จ๋อยถูกโซนี่ฯเมินทาบเป็นศิลปิน รับรู้สึกเคว้งถ้าไม่มีสังกัดอยู่ แย้มปีหน้ามีงานละคร และกำลังไปได้สวยกับการเปิดบริษัททัวร์ต่างประเทศ 
      
หลังจากคู่หูอย่างนักร้องหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” แยกตัวออกไปได้ดิบได้ดีกับงานเพลงที่ทำกับค่ายโซนี่ฯ และยังเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 3 แต่ในขณะเดียวกันผลงานของ “บีม กวี ตันจรารักษ์” กลับเงียบฉี่ ไม่มีอะไรออกมาให้เห็นกันเลย ยิ่งก่อนหน้านี้ถูกบิ๊กบอสอาร์เอสฯ ประกาศตัดหางไม่ป้อนงานให้อีก พร้อมไม่ต่อสัญญาด้วย ก็ยิ่งทำให้อนาคตในวงการของหนุ่มบีมดูมืดมน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวจึงถามไถ่ถึงการตัดสินใจในก้าวต่อไป บีมเผยต้องขอดูสถานการณ์ เพราะตอนนี้สัญญากับอาร์เอสฯใกล้หมดแล้ว
      
“สัญญากับทางอาร์เอสฯ จะหมดช่วงมีนาคม-เมษายน กับอาร์เอสฯคงไม่ได้ต่อสัญญา ไม่ใช่ว่าน้อยใจที่เฮียฮ้อ (สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บิ๊กบอสอาร์เอสฯ) ไม่ป้อนงานให้ครับ ไม่รู้จะพูดยังไงดี อืม....งั้นขอพูดตรงๆเลยละกันนะครับ ความรู้สึกกับอาร์เอสฯยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ผมยังรู้สึกดีๆ กับอาร์เอสฯ ไม่ว่าจะมีอะไรหรือข่าวอะไรออกมาก็ตามที่ผ่านมาทั้งปีนี้ อาจจะเป็นแค่ความเข้าใจผิดกัน แต่จริงๆ ไม่มีอะไร กับอาร์เอสฯก็เหมือนเดิม”
      
“วันนี้ที่มางานนี้ บางทีเราก็ได้รับการติดต่อจากคนที่อยู่อาร์เอสฯ ก็ทำงานด้วยความแฮปปี้ ผมเองก็ยังคงเข้าไปในบริษัทอยู่ ช่วงที่น้ำท่วมเขาบอกว่าจะจัดไปบริจาค เราก็อยากไปร่วม เพราะรู้สึกว่าเวลาที่บริษัทเราทำกิจกรรมอะไรใหญ่ๆ หรือกิจกรรมอะไรดีๆ ก็อยากจะไปร่วมงาน เพราะฉะนั้นอยากจะบอกว่า ทุกอย่างหรือทุกข่าวที่ออกมา ที่คนคิดว่าอย่างนั้นอย่างนี้ จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย แม้แต่กับผู้บริหารอย่างเฮีย หรือแม้แต่ใครก็ตาม ผมก็ยังรักและเคารพอย่างเดิม”
      
“เรื่องงานเพลงคงต้องรอปีหน้าไปเลย แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นอย่างไร หรือจะได้อยู่กับอาร์เอสฯหรือเปล่า เรื่องนี้อาจจะไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันครับ จะไม่ต่อสัญญากันหรือเปล่า อืม...ก็ไม่เชิง คือจริงๆ เหมือนกับตัวผมเองอยากจะหยุดพัก ยังไม่อยากมีสังกัดอะไรมากกว่า ถ้าหมดสัญญาแล้วอาจจะหยุดรอดูทิศทางลม แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรไป เพราะคิดว่าต้นปีหน้าเป็นฤกษ์ดีที่เราจะเริ่มทำอะไรใหม่ๆ คิดอะไรใหม่ๆออกมา แล้วอย่างที่บอกว่าสัญญามันก็เหลืออยู่ 2-3 เดือน ต่อหรือไม่ต่อ ถ้าตอนนี้ผมยังไม่มีความคิดหรือตัดสินใจอะไร ทางผู้ใหญ่ทางอาร์เอสฯก็ไม่ได้เรียกคุยอะไร ถ้าเป็นอย่างนี้คงหมดแล้วก็เงียบไป ก็ไม่มีอะไร (หัวเราะ)”
      
ปัดไม่ทราบเรื่องถูกค่ายโซนี่ฯเมินเอาเป็นศิลปิน บอกรู้สึกเคว้งเหมือนกันถ้าไม่มีสังกัดอยู่
      
“ส่วนกระแสที่ว่าจะไปอยู่กับโซนี่ฯ ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ แล้วก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามา แล้วที่มีข่าวออกมาอีกว่าค่ายโซนี่ฯไม่เอาผม จะเอาแต่ลีเดีย (ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา) ก็ยังไม่ได้ข่าวเลย ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว อย่างที่บอกคือเขาไม่ได้ติดต่อมา เราก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แล้วก็ไม่เชิงว่าบีมอยากจะปลีกไปทำทัวร์เต็มที่นะ จริงๆ ปีหน้าก็มีงาน แต่อาจจะไม่ใช่งานเกี่ยวกับร้องเพลง หรือออกอัลบั้ม คงจะรับเป็นงานแสดงก่อนช่วงแรกๆ ถามว่าจะรู้สึกเคว้งไหม ถ้าเราไม่มีสังกัด เออ....(คิดนาน)มันก็เป็นการปรับตัว ไม่อยากจะบอกว่าเราแข็งแรงเข้มแข็งอยู่คนเดียวได้ อยากจะบอกคือยังรู้สึกดีๆ กับการที่มีคนคอยดูแล และคอยจัดการอะไรบางอย่างให้”
      
“จริงๆ งานในวงการบันเทิงก็มีติดต่อเข้ามา ช่วงปีหน้าก็คงจะเริ่มรับ ตอนนี้ก็มีงานที่ผมเริ่มทำบ้างเล็กๆ น้อยๆ พอประทังชีวิต (หัวเราะ) เป็นงานที่ทำสนุกๆ ผมเป็นคนชอบท่องเที่ยวอยู่แล้ว คือผมเองก็เริ่มเปิดบริษัทท่องเที่ยว ทำทัวร์ไปต่างประเทศ เปิดมาได้ 3-4 เดือนแล้ว ตอนแรกที่ไม่ได้บอกให้ทุกคนทราบ ก็เพราะอยากให้แน่ใจก่อนว่าเราชอบงานตรงนี้ พอทำไปทำมาเราก็รู้สึกว่าสนุกดี เพราะมันเป็นงานที่เราอาจจะทำหน้าที่เหมือนผู้บริหาร คอยดูแลว่าทิศทางของการทำธุรกิจมันควรจะไปในทิศทางไหนดี แต่ก็มีพี่ๆ ที่สนิทกันมาช่วยกัน ทำหน้าที่เป็นไกด์ ก็เลยทำได้”

“ส่วนงานที่จะทำร่วมกับแดน คือผมยังไม่ได้คุยอะไรกับแดน ตอนนี้เขาคงยุ่งๆ เรื่องละครเรื่องอะไรของเขาอยู่ เราเองก็ยังไม่พร้อม ก็ไม่อยากให้งานของน้องเสียไปด้วย ก็เลยบอกรอก่อนแล้วกัน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์ บีม หลง ชาช่า โชว์สวีทถี่ยิบ
    เจอของจริงเข้าแล้วไง สำหรับหนุ่ม บีม ศรัณยู ที่ล่าสุดยอมถอดเขี้ยวถอดเล็บออกหมดจด หลังจากประกาศคบหาดูใจกับสาว ชาช่า ทามาดะ ซึ่งก็ถือว่าเป็นรายที่เปิดตัวมากที่สุดอีกด้วย ยิ่งเดี่ยวนี้ไปไหนมาไหนก็ตัวติดกันหนึบ เม้าท์กันว่าฝ่ายชางเองที่เป็นฝ่ายทั้งรักทั้งหลงอยู่ขณะนี้ ล่าสุดควงกันออกงานก็โชว์สวีทกันชนิดน้ำตาลเรียกพี่ นั่งคุยกันกระหนุงกระหนิง แถมมีจับมือกันโรแมนติกแบบสุดๆ ทำเอาผู้คนแถวนั้นพากันตาร้อนเป...
  • บีม-ชาช่า แฮปปี้ มีสิทธิ์แต่งฟ้าแลบ
    ดูเหมือนว่าความหวานของคู่หนุ่ม บีม ศรัณยู กับสาว ชาช่า ทามาดะ จะแซงหน้าคู่รักอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด นอกจากจะควงกันออกงานแล้ว บีม-ชาช่า ก็ยังพากันสวีทหวานได้ทุกที่ทุกวี่ทุกวัน แถมยังออกอาการหยอกล้อทำเป็นพ่อแง่แม่งอนจนใครเห็นก็ต้องบอกว่า...หวานกันจนเดี๊ยนอิจฉ้าอิจฉา!หากพูดถึงผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้วเรื่องปัญหาตัดทิ้งไปได้เลยเพราะต่างไฟเขียวอ้าแขนรับ ว่าที่ลูกสะใภ้และว่าที่ลูกเขยกันทั้งสองบ้าน และแม้ควา...
  • หลง"ศรัณยู".."ชาช่า"ทุ่มทั้งตัว
    หลังซุ่มศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ ล่าสุด "บีม-ศรัณยู ประชากริช" สลัดคราบแบดบอย ยืดอกจูงมือหวานใจ "ชาช่า ทามาดะ" พี่สาว "ชัญญ่า ทามาดะ" ออกงานคู่กันเป็นครั้งแรก กับงาน OK Award 2010 ที่เพิ่งผ่านไป งานนี้แม้ฝ่ายหญิงจะยังเขินกล้อง ไม่กล้าเปิดปากให้สัมภาษณ์ ปล่อยให้ "หนุ่มบีม" โชว์แมนเปิดใจถึงสัมพันธ์หวานเพียงผู้เดียว โดยที่ฝ่ายชายประกาศชัดว่ารักครั้งนี้จริงจัง และขอลบภาพแบดบอยทิ้งอย่างถาวร "สถานะต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »