ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าหยันปืนเล่นสวยแต่ไร้แชมป์!!

เอวร่าหยันปืนเล่นสวยแต่ไร้แชมป์!!

Posted 11/12/2010 by siamsport

 

 

    ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหมโรงก่อนเปิดบ้านต้อนรับ อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ หยัน "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นทีมที่เล่นสวยงาม แต่ไร้แชมป์ ชี้ เชลซี เป็นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ที่น่ากลัวมากกว่าเสียอีก

     เอวร่า เผยผ่าน "กานัล ปลุส" สถานีโทรทัศน์เมืองน้ำหอม เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า "สำหรับผมแล้ว อาร์เซน่อล เป็นเหมือนศูนย์ฝึกซ้อมฟุตบอล ผมได้ชมเกมของพวกเขา ผมสนุกกับมัน แต่คุณได้แชมป์หลังจากนั้นหรือเปล่าล่ะ คู่ต่อสู้ที่แท้จริงของเราคือ เชลซี พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ เราให้ความสนใจผลการแข่งขันของ เชลซี มากกว่า อาร์เซน่อล เสียอีก"
 
     "ผม ได้ยินการนำพวกเขาไปเปรียบเทียบกับ บาร์เซโลน่า ผมคิดว่า บาร์ซ่า เล่นฟุตบอลที่สวยงาม แต่พวกเขาก็คว้าแชมป์ได้ด้วย ซึ่งต่างกับ อาร์เซน่อล ในอีก 20 ปี ผู้คนจะลืมฟุตบอลของ อาร์เซน่อล พวกเขาจะจำแต่ทีมที่คว้าแชมป์ เราอาจจะแพ้พวกเขาในวันจันทร์นี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่มีอะไร ไม่มีถ้วยแชมป์สำหรับพวกเขาแต่อย่างใด อาร์เซน่อล เป็นทีมใหญ่ที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ใน 5 ปีที่ผ่านมา มันถือเป็นวิกฤติแล้วล่ะ" แบ็กน้ำหอม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีวางแผนมอบตำแหน่งโค้ชให้น้าซาร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมมอบตำแหน่งในสตาฟฟ์โค้ชให้ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารดัตช์ หากอำลาสนามหลังจบซีซั่นนี้ หวังนำประสบการณ์มาใช้ให้เป็นประโยชน์ แม้เมียรักของเจ้าตัวต้องการย้ายกลับไปใช้ชีวิตในบ้านเกิดก็ตาม
  • ผีหูผึ่ง!เดเคอาเปิดช่องหลังจบซีซั่นนี้
    บรรดาสาวก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่ง หลัง ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ ของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แย้มว่า จบซีซั่นนี้ใครต้องการดึงตนไปเฝ้าเสาก็สามารถเข้ามาเจรจากันได้ พร้อมยอมรับว่ายินดีที่จะรับใช้ทีมแกร่งจากกรุงมาดริดต่อ แต่ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ขุนพล"ปีศาจแดง"เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่
  • ป๋ายัน,ริโอ,เอวร่า,สโคลส์ฟิตพร้อมบู๊ปืนชัวร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ริโอ เฟอร์ดินานด์, พอล สโคลส์ และ ปาทริซ เอวร่า จะฟิตพร้อมสำหรับลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบกับ อาร์เซน่อล วันจันทร์นี้ ระบุเป็นข่าวดีสำหรับ "ปีศาจแดง" ที่ผู้เล่นพร้อมลงสนามในแมตช์สำคัญเช่นนี้
  • ป๋าโหดสั่งห้ามแข้งผีสวมผ้าพันคอลงสนาม
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งห้ามลูกทีมใส่ผ้าพันคอแบบสวมลงสนามเหมือนแข้งต่างชาติในศึกพรีเมียร์ลี กที่กำลังนิยมในขณะนี้ ระบุของพวกนี้เป็นสิ่งผู้หญิงใช้กัน ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกโรงโต้เสียงต้านจากแฟนคู่แข่ง ชี้คำสั่งของ "เฟอร์กี้" เป็นเรื่องภายในทีม "ปีศาจแดง" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »